One: Angry

125 13 1
                                    

Sau thất bại từ trận cá cược, Scorpius ảo não đến mức cầm theo bài tập bước vào thư viện cho quên sầu. Thật ra cậu hoàn toàn có thể nói Edsel chỉ cho mình, nhưng đại thiếu gia Malfoy mắt cao hơn đầu không muốn hỏi, mà James thì lại bận rộn gì đó nên chỉ có thể ưu phiền giải bài tập.

Đi đến bục tìm kiếm tìm tên sách mình cần và gọi nó đến. Scorpius lướt qua mấy dãy bàn có người rồi tiến đến căn cứ bí mật nằm ở sâu bên trong mà mẹ mình từng nói đến.

Dẫu cho hay lừa gạt cậu nhưng Scorpius biết về thư viện mẹ sẽ không lừa mình. Vì bà ấy chẳng thèm giấu diếm việc mình tìm được một nơi lý tưởng cho việc hôn hít mà không ai biết kia mà. Tuy rằng không có làm chuyện đó ở thư viện, nhưng mà mẹ cậu vẫn cảm thán về sự tuyệt vời của căn cứ bí mật nên Scorpius sẽ tin bà vậy.

Ừ...

Và cậu thề là cái căn cứ bí mật ấy tuyệt thật.

Xem nào...

Tựa người vào kệ sách, Scorpius đoán rằng hẳn là mẹ mình cũng rất ưa thích cô bạn nhỏ nhà Hufflepuff này. Hoặc là ưa thích mẹ của cô bạn ấy... Mà thôi sao cũng được.

Scorpius cầm sách, từ sau đi đến chỗ của Rose. Cậu nhướng mày khi thấy cô bạn nhỏ kia đâm bút xuyên qua giấy da chỉ trong một lần.

Rose không phát hiện Scorpius đến, chỉ tập trung nhìn cái lỗ ở trên tờ giấy da chi chít chữ. Cô đang rất tức giận!

Ghét chết đi được!!!!

Chuyện mà sáng nay Scorpius làm có khác nào hành động của một kẻ điên không? Khốn khiếp, lại còn là trước mặt James!!!! Rose thật sự cáu rồi.

Scorpius thấy Rose không để tâm đến mình chỉ có thể tự mình đi đến trước mặt cô: "Sao đấy? Không muốn làm bài tập nữa à?" Cậu thả sách xuống đối diện một Rose đang điên tiết, không để ý lắm lấy bút ra làm bài.

Rose tự hỏi sao cậu ta có thể là do tự tin về bản thân đến mức dám ngồi trước cô như này? Lẽ nào là vì cậu ta thích trêu chó dữ sao? À không... Dù tức thế nào cũng không thể so sánh mình với chó.

Rose mím môi, nhịn xuống cảm giác muốn ném cuốn sách vào mặt Scorpius nghiến răng nghiến lợi nói:

"Sao lại là tên khốn nhà bạn nữa?"

"Không tôi thì là ai? Làm sai rồi kìa, làm như này!"

Scorpius cực kì bình tĩnh, không những đối đáp trôi chảy mà còn bình thản sửa lỗi bài tập của Rose. Rose muốn nổi cáu cũng không được, tên Malfoy này có âm mưu gì ở đây?

Rose đề phòng tránh xa: "Bạn muốn gì hả? Lại muốn bày trò chơi khăm gì?"

Scorpius cười, nhìn Rose rồi lại làm bài tập: "Tôi thì có thể làm gì?"

"Không thì sao lại nhắm vào tôi mà ra tay?"

Scorpius buông bút, thấy dáng vẻ đầy thù địch cùng đề phòng của cô bạn nhỏ phút chốc suy nghĩ trêu chọc hiện lên trong đầu và Scorpius thực hiện nó.

Cậu nâng mi mắt lên, nhìn thẳng vào mắt Rose bằng ánh nhìn rất chân thành. Trời sinh cậu đã có vẻ ngoài vô cùng đẹp, vì thế dù cậu diễn nhưng trông vẫn cô cùng thật. Cất chất giọng trầm của thiếu niên, Scorpius a tình nồng mật ý nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「Đồng Nhân Harry Potter」 Summer Rains!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ