/ĐÃ EDIT/ (21/11/2021)
Bùm!
Một vụ nổ đã xảy ra ngay bên cạnh Mikaela, khi cậu đang ngồi tại vị trí cũ của mình. Cậu lập tức đứng dậy lùi về sau, thấy một cánh tay ma cà rồng bị cắt đứt rồi biến thành cát bụi. Thì cậu hiểu, lũ con người lại xuất hiện.
Mikaela ngước nhìn về phía tên con người vừa xuất hiện sau đám khói, là Ichinose Guren anh ấy đang chỉa mũi kiếm katana về phía Mika "Chết thật, không giết được tên thủ lĩnh rồi."
"Ôi chà, tuyệt ghê." Ferid Bathory đã xuất hiện bên cạnh Mikaela, thích thú nói "Đòn đó đã quét cả đống tên đấy. Có vẻ như lũ con người cũng gửi lực lượng chính của mình đến rồi."
"Lực lượng chính?" Mika hỏi.
"Đội ưu tú nhất của Đơn vị diệt Vampire, Đội Nguyệt Quỷ." Ferid trả lời thắc mắc của Mika.
"Vậy thì mọi người.." Ferid nhìn đằng sau mình, là một nhóm ma cà rồng đang đợi mệnh lệnh, đứng đầu là Lacus và Rene ".. sẵn sàng cả chứ?"
"Hãy tiêu diệt lũ con người hạ cấp nào." Ferid cười, ra lệnh. Nhìn về phía Guren, đằng sau anh ấy cũng đã xuất hiện tổ đội của mình cùng những binh lính khác trong quân đội.
"Này, lũ kia. Máu của tên đó ngon chứ? Các ngươi có biết đó là Tiệc Ly ( bữa tiệc cuối cùng) của mình không hả?" Guren nói, thanh kiếm trong tay bắt đầu xuất hiện những khói đen "Hãy cho ta sức mạnh của ngươi, Quỷ Kiếm: Mahiru-no-yo."
"Đi nào mọi người! Nếu chúng ta bảo vệ được đây, chúng ta sẽ thắng trận này."
"Giết tất cả lũ Vampire nào." Guren nghiêm nghị ra lệnh.
(⇀‸↼‶)⊃━☆゚.*・。゚
Tại Sanguinem, một ngày bình thường như bao ngày. Akane kêu tụi nhỏ chuẩn bị đi ra ngoài.
"Vậy thì, Mika-nii, Yuu-nii, [Tên bạn]-nee, bọn em đi đây!" Kota cười nói rồi bước xuống cầu thang đi theo mọi người ra ngoài.
"Ừ." Yu nói.
"Cẩn thận nhé." Mika và [Tên bạn] đồng thanh nói. Nghe những tiếng trẻ con ở bên dưới đang xa dần.
Yu tựa lưng vào tường đọc sách, [Tên bạn] thì dựa người vào vai Yu với cuốn sách trong tay trong khi đó thì Mika nằm úp bụng xuống sàn.
"Này, này, Yuu-chan, [Tên bạn]-chan." Mika thu hút sự chú ý của hai người.
"Hửm?" [Tên bạn] trả lời, đặt cuốn sách xuống nhìn về phía cậu trai tóc vàng.
"Giờ tớ đang bận lắm." Yu thì chỉ muốn yên lặng đọc sách.
"Này, này,này, này Yuu-chan." Mika cố gắng làm phiền cậu.
"Ồn quá đấy. Có chuyện gì thế, Mika?" Cuối cùng Yu cũng đã để ý đến Mika nhưng với giọng điệu khó chịu vì Mika làm ổn cậu không tập trung vào sách được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Máu Ngọt [Various!Owari no Seraph x F!Reader]
Fanfiction"Máu.." "Đau.." "Cứu con với.." Đó là những ký ức duy nhất mà tôi còn sót lại khi còn là trẻ con, hình ảnh của gia đình tôi bị nhuốm màu máu đỏ tươi, tôi cảm thấy được cơn nóng rát nơi đáy họng, rất khó chịu.. Và cuối cùng là tôi thấy mình ngay trư...