Chap 2. Những mối liên hệ phức tạp (2)

156 22 5
                                    

CHƯA EDIT

-

25 tiếng đã trôi qua kể từ lúc Kimizuki bắt đầu quá trình luyện tập "Thực thể hóa". 

Yuichirou nhìn sắc mặt của cô, không có dấu hiệu gì nhưng cậu vẫn lo lắng, dù sao đã được một khoảng thời gian kể từ lần cuối cô được cung cấp thức ăn. 

Cậu vô tình nhìn xuống về phía bàn tay của cô nằm gọn trong tay Kimizuki, trong lòng nhói lên, nhanh chóng xoay đầu nhìn về phía lửa trại, tay vô thức nắm chặt lại. Bỗng những lời nói của Asuramaru vang vọng bên tai. 

"Tình cảm của ngươi với [Tên bạn] ngày càng lớn, nhưng tình cảm với Mika cũng không hề giảm đi. Dục vọng quá nhiều, ham muốn quá độ, là nguồn cung cấp sức mạnh cho ta, nhưng hãy cẩn thận đó Yuu." 

Yuichirou nhíu mày, "Ý ngươi là sao khi nói ta phải cẩn thận?" 

"Vì nếu không ngươi sẽ bị chính những ham muốn đó vùi dập đến mức không thể ngóc đầu dậy được. Cho nên trước khi quá muộn, hãy chọn đi, là [Tên bạn] hay Mika. Ngươi chỉ có thể cứu được một người thôi." 

Ánh mắt kiên định, Yuichirou nắm chặt thanh kiếm bên hông, 

'Không đời nào. Ta sẽ không bỏ một ai cả, dù là [Tên bạn] hay Mika, hahy bất kì ai là gia đình của ta, ta sẽ không bao giờ bỏ họ lại.' 

"Yuu?" Bàn tay ai đó chạm vào vai cậu. 

 Ngẩng đầu lên thì nhận ra đó là [Tên bạn], cậu nhích qua chừa chỗ cho cô ngồi bên cạnh, vô thức tim đập nhanh hơn khi cậu cảm nhận được hơi ấm của cô kề bên. 

"Có chuyện gì sao?" 

"Câu đó phải là tớ hỏi cậu mới đúng." 

"Hửm?" 

"Nãy giờ cậu suy nghĩ điều gì mà tớ gọi mấy lần cậu cũng không để ý." Cậu thấy bàn tay nhỏ nhắn của cô đặt lên tay cậu, bàn tay này cũng đã được Kimizuki nắm chặt lấy, "Cậu có điều gì muốn tâm sự sao?" 

Yuichirou nhìn thấy sự lo lắng trong đôi mắt cô, những điều cậu muốn nói nhanh chóng vụt qua trong tâm trí cậu, cậu muốn nói hết ra cho cô hiểu, cho cô biết những gì đang diễn ra trong tâm trí cậu. 

Cậu cảm thấy tức tối, một cảm giác nóng rực trong lòng, như đang đi trên lửa, nó như muốn bùng nổ nhưng lại không thể, và cảm giác ấy lại càng tồi tệ hơn mỗi lần cậu nhớ lại cảnh tượng cô đã dùng  đôi bàn tay của mình chạm vào Kimizuki. 

Cậu biết cô là người con gái tốt bụng, luôn nghĩ đến người khác, cậu luôn tự hào vì có một người bạn như vậy, nhưng sự tốt bụng đó của cô bây giờ lại khiến cậu vô cùng khó chịu đến bực mình. 

Cậu chỉ muốn sự tốt bụng đó hướng về một mình cậu thôi. 

Chỉ một mình cậu mà thôi! 

"Kimizuki-kun!" Tiếng hét lớn của Shinoa khiến cậu bừng tỉnh, nhìn về phía Kimizuki đang giật run lên từng đợt. 

"Shiho-kun!" Tiếp đến là [Tên bạn], cô cũng nhanh chóng chạy đến bên cạnh Kimizuki, tay vịnh chặt cơ thể cậu ta lại. 

Dòng Máu Ngọt  [Various!Owari no Seraph x F!Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ