Chap 12. Mọi người đều là một tội nhân (1)

686 39 4
                                    

/ CHƯA EDIT/ 




"Agh! Thả tôi ra!"


                                                                Một giọng trẻ con kêu tiếng đau đớn, là giọng của một đứa bé gái.


"Đừng! Làm ơn, dừng lại!" 


                                                           Tiếng máy móc và tiếng người đan xen vào nhau.



"Đây chắc chắn sẽ là một thành phẩm tuyệt vời nhất mà chúng ta từng có." 



                          Một giọng nói trầm tính của một người đàn ông, ông ta đang cười...



"AGHHHH!"  



"Ngươi may mắn đấy, [Tên bạn] vì chưa bị mất kiểm soát. 



Nếu không ngươi sẽ trở thành một con quái vật, một con quái vật điên cuồng..."  




[Tên bạn] giật mình tỉnh giấc, cô cảm thấy tim mình đập rất nhanh, cả người đều run rẩy, cô như vừa chạy qua một cơn ác mộng, là một cơn ác mộng có thật. 

'Không lẽ là quá khứ của mình sao? Nhưng tại sao mình lại không hề nhớ đến nó? ' Cô cúi đầu, day day thái dương  'Với lại khúc cuối cùng.. là giọng của Onikiri? '

Ngước mắt lên nhìn thấy Yu vẫn còn đang ngủ say, cậu vẫn chưa tỉnh dậy sau mấy ngày, cô cũng không biết liệu cậu có nhớ rằng mình biến thành thứ kia không nữa. Tay cô tìm đến bàn tay thon dài mà săn chắc của cậu, siết chặt lại, muốn chắc chắn rằng cậu vẫn ổn.

Mọi người trong tổ đội đều lần lượt đến để hỏi thăm về tình hình của Yu, ai nấy đều khuyên cô nên về phòng nghỉ ngơi nhưng cô từ chối, muốn người đầu tiên nhìn thấy Yu tỉnh lại là cô.

Shinoa như lời nhờ vả của cô, đã lấy danh nghĩa nhà Higari vào khu vực cấm mà cô không thể vào được, đó là một khu giam cầm các ma cà rồng và sâu bên trong nữa là khu thí nghiệm. Ở đó, cô ấy cũng đã gặp Guren và hỏi chuyện nhưng đúng như [Tên bạn] dự đoán, anh sẽ không dễ dàng giải đáp bất kì thắc mắc gì.

Nhưng ít  nhất cô có thể biết rõ là chắc chắn Guren có liên quan đến việc này. Và không chừng cả tên Higari Kureto nữa, vì dù sao tên đó cũng là Trung Tướng và thuộc gia tộc Higari. 

Dòng Máu Ngọt  [Various!Owari no Seraph x F!Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ