[Tại sân thượng Trường THPT Second Shibuya]
"À..Ừm, Cảm ơn cậu vì lần đó đã cứu mình khỏi tên Vampire." Cô gái hôm bữa mà Yu đã cứu, đang đứng trước mặt cậu, gương mặt ngại ngùng, đằng sau là tấm thư tình.
"Ờ.."
"Tớ thật sự thích cậu! Xin cậu hãy đọc lá thư này, tớ đã viết mọi cảm xúc của mình vào đó." Cô gái đó đưa ra tấm thư của mình, xấu hổ cúi đầu.
Yuichirou tỏ vẻ khó xử, vì trong lòng cậu đã có [Tên bạn] rồi, nhưng đây cũng là lần đầu tiên một thanh niên như cậu được nhận thư tình nên cậu cũng cảm thấy vui, và có suy nghĩ nếu [Tên bạn] biết được chuyện này, không biết có ghen tị gì không. Tay cậu vẫn nhận lá thư nhưng đang tính từ chối thì cô bạn đó liền chạy vụt mất.
Yuichirou khó xử nhìn tấm thư trên tay, dù được người khác tỏ tình thì cũng vui đấy nhưng cậu chỉ chung tình với mỗi [Tên bạn] mà thôi..
"Oya~ Yuu-kun. Cậu được người khác tỏ tình à?" Từ phía trên, cậu nghe được tiếng cười của [Tên bạn] và Shinoa.
"Đúng như tôi đoán, vị anh hùng đã cứu ngôi trường khỏi Vampire giờ đã nổi tiếng rồi." Shinoa cười nói, đi xuống chỗ Yu.
"Vậy lần này cậu tính làm tan vỡ trái tim cô nàng đó à?" Shinoa bước từng bậc câu thang, nhìn Yu hỏi.
"Yuu-kun, cậu sắp có bạn gái rồi thì cũng đừng có bỏ tớ đấy." [Tên bạn] khẽ cười, bước đến bên cạnh Yu. Trong lòng cô có hơi chặn lòng, khi nghĩ đến việc người bạn thân của cô sắp có người yêu.
"Hả? Cậu nói gì vậy, đồ ngốc. Tớ không có ý định đồng ý đâu." Yuichirou gõ nhẹ vào đầu cô bạn tóc trắng. Khi nghe cậu nói vậy thì cô thầm vui vẻ, dù cô biết như vậy là không đúng..
"Ôi chà, tớ có thể nghe được tiếng trái tim thiếu nữ kia tan nát rồi đó." Shinoa tiếp tục. " Mà dù sao cậu cũng là 'giai tân' mà."
[Tên bạn] lắc đầu nhìn Shinoa, cô bạn tóc tím này có vẻ không biết xấu hổ là gì khi nói về những chuyện này.
"Shinoa, con nhỏ này.." Mặt Yuichirou đỏ lên, không biết là vì đỏ mặt hay là vì tức giận.
"Thôi mà, Yuu-kun, bình tĩnh lại nào, đừng nhăn mày nữa. Uổng gương mặt đẹp trai của cậu lắm đó." [Tên bạn] cười, xoa đầu bạn nam tóc đen bên cạnh.
Nghe [Tên bạn] nói thế thì Yuichirou đã hạ hỏa được phần nào nhưng vẫn ghét cay đắng Shinoa dám nói ra việc cậu là trai tân.
"Còn trinh không tốt đâu đó, Yuu-san. Dù sao quân đội diệt quỷ Đế Quốc cũng khuyến khích chuyện yêu đường mà." Shinoa bước dần ra nơi được rào chắn lại.
Yuichirou có vẻ không hiểu lí do vì sao, nhưng [Tên bạn] lại hiểu, dù sao thế giới cũng đang trên bờ vực diệt vong mà. Nên những con người còn lại, được khuyến khích là nên sinh đẻ nhiều hơn để nhân loại có thể trở lại như trước. Dù vậy, nhưng khi nghe Shinoa nói thẳng thừn ra như thế thì cô có phần hơi xấu hổ.
Cô ấy còn nhảy múa, rồi tung hô. " Hoan hô! Những mối quan hệ tình dục bất chính!"
Cô lắc đầu, che gương mặt xấu hổ của mình, không muốn nghe thêm về chuyện này. Mặc dù, lúc trước cô cũng có nghĩ đến việc sau này sẽ sống cuộc sống bình thường, gặp người mình yêu, kết hôn và sinh con đẻ cái với họ. Nhưng đó là trước đây, bây giờ thì cô chỉ muốn cùng Yu tiêu diệt bọn quái vật ở bên ngoài kia thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Máu Ngọt [Various!Owari no Seraph x F!Reader]
Fiksi Penggemar"Máu.." "Đau.." "Cứu con với.." Đó là những ký ức duy nhất mà tôi còn sót lại khi còn là trẻ con, hình ảnh của gia đình tôi bị nhuốm màu máu đỏ tươi, tôi cảm thấy được cơn nóng rát nơi đáy họng, rất khó chịu.. Và cuối cùng là tôi thấy mình ngay trư...