[10k chap đặc biệt] Buổi sáng cùng người ấy (2)

444 24 3
                                    

CẢNH BÁO: 16+


Crowley Eusford

  - Không nên hôn Crowley khi anh ta còn trên giường vì chắc chắc anh sẽ không để bạn rời khỏi nó ngay sau đó. 

  - Là kiểu người điềm tĩnh và luôn quan tâm đến bạn, không bao giờ để bạn một mình và luôn tìm cách bám theo bạn. (dù có bị đá văng ra xa)

  - Crowley thích đụng chạm thân thể. Nắm tay, choàng vai, và đặc biệt anh thích nhất là được ôm cơ thể ấm áp của cô từ đằng sau. (Vì anh dễ dàng chạm vào nó hơn...)

  - Crowley chắc chắn đã từng kéo bạn vào một khu vực hẻo lánh nào đó để làm những chuyện người lớn. Khụ. (Đương nhiên là nếu bạn cũng đồng ý rồi)

  - Thể hiện chủ quyền bằng những dấu hôn, dấu cắn trên cổ và luôn vòng tay qua eo cô để không có tên nào đến làm phiền. 

  [Tên bạn] ngáp một hơi dài, ngồi dậy trên giường. Giữa lúc nhìn thẩn thơ trong không gian và suy nghĩ mình nên ngủ tiếp hay không, thì cô nghe tiếng Crowley trở mình. Mắt anh lờ mờ mở ra và nở một nụ cười thương hiệu của mình. 

"Chào buổi sáng, vẫn còn sớm mà...Ngủ tiếp đi." 

"Lời mời hấp dẫn đấy." 

Nhưng mà cô biết nếu anh đã tỉnh thì kiểu gì họ cũng sẽ không ngủ tiếp đâu mà sẽ làm một chuyện khác. 

"Nhưng mà anh đừng quên hôm nay tới lượt chúng ta canh gác khu vực đấy." 

Cô định rời khỏi giường thì bị bàn tay anh nắm lấy cổ tay và kéo lại, không kịp phản ửng thì cô đã nằm dưới người anh. 

"Crowely." 

Cô biết ánh nhìn đó của anh, và điều đó không hề tốt chút nào. 

"Cơ thể em vẫn còn đau lắm." 

Crowley nhướn mày, cười tự hào. "Oh, tối hôm qua ta làm mạnh quá à?" 

[Tên bạn] ho khụ trong xấu hổ. 

"Anh còn dám nói! Do anh chứ ai, hôm qua em còn định ngủ sớm  mà bị anh phá đấy." 

"Chúng ta chưa làm chuyện đó cũng lâu rồi mà." Crowley nói xạo không chớp mắt, rõ ràng mới 3 ngày trước cô cũng bị anh lôi trên giường làm đủ chuyện. 

Anh cười mỉm, nụ cười mà luôn khiến tim cô dao động, và anh hôn bên cổ cô. Giọng nói trầm ấm của anh bên tai cô khiến cô không khỏi đỏ mặt. Bàn tay anh vuốt dọc cơ thể cô rồi từ từ luồn vào bên trong áo. 

"Với lại, ai mà có thể kháng cự mùi hương và cơ thể này chứ." 

[Tên bạn] nhanh chóng bắt lấy cổ tay anh, cố gắng tỉnh táo. "Được rồi, không có quyến rũ em vào sáng sớm thế này được." 

"Nè, hay là chúng ta cứ như vậy trên giường đi. Ta đã chuẩn bị sẵn sàng để dành cả ngày làm t-" 

Cô nhanh chóng dùng gối bịt miệng anh bằng cái gối. Crowley bật cười, nụ cười hiếm hoi đầy chân thành, rồi anh lại đè cô xuống, hôn nhanh lên gương mặt cô, một thứ anh hay không thường làm. Cô khúc khích bởi những cái hôn. 

Dòng Máu Ngọt  [Various!Owari no Seraph x F!Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ