Chap 2. Nhân loại sau diệt vong (2)

652 60 0
                                    

Bùm!

Tiếng nổ lớn phát ra từ tòa nhà phía sau, [Tên bạn] nhíu mày nhìn về khu vực đó. Các học sinh đang chạy tán loạn, muốn cứu lấy mạng mình. 

" Tại sao ma cà rồng lại ở một nơi như thế này?" Shinoa nói, gương mặt bình tĩnh của cô đã thay đổi, đôi mày cũng nhíu lại.

'Thiệt là.. Quân đoàn nên xem lại nhân lực của mình đi là được rồi đó. Để cho nó chạy đến tận nơi này.'  [Tên bạn] nghĩ, chậc lưỡi.

" Ngôi trường này đang có một con ma cà rồng sao?" Yoichi khó tin nói, tay bủn rủn đến mức thả bịch đồ ăn xuống sàn.

[Tên bạn] nhìn khuôn mặt ngạc nhiên cùng sở hãi của Yoichi, thì cô thật sự cần phải nói lại với Guren về việc cho cậu ấy gia nhập vào Tổ Đội Nguyệt Quỷ. Không chừng cậu ấy sẽ ngất xỉu khi chạm trán với nó mất.

" Ma cà rồng sẽ hồi lại sức mạnh khi chúng được uống máu. Xin đừng cố gắng tiếp cận." Loa vẫn cứ tiếp tục thông báo.

[Tên bạn] đảo mắt nhìn sang Yu đang suy nghĩ điều gì đó, mà cô chắc rằng không phải điều tốt lành gì, không chừng là cậu ấy lại muốn đi tiêu diệt tên Vampire kia.

"Ba cậu, mau di tản đi!" Shinoa lên tiếng. "Tôi sẽ gọi Tổ Đội Nguyệt Quỷ tới-"

"Không cần! Tôi sẽ giết ma cà rồng." Yuichirou nói điều mà [Tên bạn] lo sợ, cô thở dài, thầm trách mắng Guren. " Tôi sẽ bắt Guren phải thừa nhận tôi thật sự có khả năng giết được một con." 

Nói rồi, cậu liền chạy đi, mặc cho Shinoa đằng sau muốn ngăn cản. [Tên bạn] nhìn bóng lưng của Yu thì thở dài lắc đầu, liền âm thầm đuổi theo, không để cho hai người kia biết được cô đã đi từ lúc nào, dùng sức mạnh một nửa Vampire của mình cô nhanh chóng tiến tới phía tòa nhà bị nổ.

Yoichi và Shinoa bị bỏ lại đằng sau, Shinoa liên tục chửi Yu là đồ ngu ngốc. Yoichi thì trong đôi mắt màu xanh lục to tròn ấy như đã nhận ra chuyện gì. Cả hai người đều không hay biết về cô gái tóc trắng đã biến mất từ lúc nào.

Tiếng các học sinh đang la hét về việc tại sao lại có một con ma cà rồng ở đây, lo sợ, có những học sinh di tản, còn có những học sinh thì đang co rút người lại mà chờ chết.

Yuichirou chạy ngược dòng người đang chạy thoát, cậu không muốn chạy trốn, cậu muốn tiêu diệt bọn Vampire đó, vì đó là lí do mà cậu sống, cậu muốn Guren chấp nhận cậu. Muốn bảo vệ được [Tên bạn] và muốn tỏ tình với cô ấy.

Yuichirou chạy qua các cầu thang để đến với hộc tủ đựng đồ của mình, lấy ra một thanh katana và cây súng 4 năm về trước. [Tên bạn] trên tay đã cầm khẩu súng mà Guren cung cấp cho để dùng tạm thời, cô đang ở bên ngoài một lớp học, cảm nhận được con Vampire kia đang ở rất gần.

"Á!" Một tiếng la thất thanh từ một nữ sinh, làm cô và Yuichirou đồng loạt chạy đến, cậu ở bên ngoài cửa trước. Cô thì đang đứng bên ban công phòng, im lặng, tai lắng nghe âm thanh bên trong phòng học. Đôi mắt màu vàng sắc bén nhìn bên gốc kia thì cảm nhận được một mùi của con người khác, ' Yamanaka..? '

[Tên bạn] không muốn phải dùng sức mạnh Vampire của mình nếu có thể, trừ khi trường hợp xấu nhất cô sẽ sử dụng nó. Bây giờ thì, cô đang lia mắt nhìn thấy Yu đang cầm thanh katana. 

Dòng Máu Ngọt  [Various!Owari no Seraph x F!Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ