Chương 81: Kết 2.

4.6K 135 10
                                    


Tịch Húc Sâm xác thực là thấy được Triệu Dược Khanh.

Bên này, hai người vẫn không hay biết gì, Mạch Doãn và Tịch Hân Nghiên mua xong liền trở ra quầy bán nước, mua hai ly hồng trà.

Tịch Hân Nghiên đứng phía sau cô nàng, nhân viên đang đứng trong quầy bận rộn pha chế, hai tay xách nhiều đồ đạc có hơi mỏi, vì thế đặt nó xuống đất.

Tịch Hân Nghiên khi nãy mua cho Tịch Húc Sâm một cái ghim cài áo, rất là đẹp, một lúc nữa sẽ tặng cho anh...trong khi cô còn đang nghĩ đến biểu cảm của anh khi nhận quà thì bất ngờ có một bàn tay lạ úp kín mặt cô, Tịch Hân Nghiên hít trứng một mùi hương khó ngửi, sau đó ngất đi.

Khu mua sắm ồn ào, nhưng lại không may, phía bên quầy nước chỉ có nhân viên pha chế đang cúi đầu làm việc, Mạch Doãn phía trước chỉ đang loay hoay tính tiền, trong lúc xô đẩy Tịch Hân Nghiên có cố gắng phát ra tiếng động.

Mạch Doãn nghe tiếng động sau lưng, cô nàng quay người lại liền bị dọa cho sợ, sau đó cũng không nghĩ ngợi gì mà nhào vào túm lấy cái người đang bắt cóc Tịch Hân Nghiên.

Mạch Doãn tuy bề ngoài nhìn có hơi yếu đuối nhưng sức trong người không phải dạng vừa, túm lấy cái tên bắt cóc giật tóc túi bụi, xong còn thẳng tay đấm vào mắt hắn.

Lúc trước Tịch Hân Nghiên rơi xuống vực không có cô, cô đã rất áy náy, hôm nay thì không thể nào....

Triệu Dược Khanh cũng xui xẻo, ý định bắt đi Tịch Hân Nghiên nhưng lại gặp phải Mạch Doãn, bình thường học chung đều thấy Mạch Doãn yếu đuối nhưng không nghĩ sức tay lại lớn như thế, hai tay Triệu Dược Khanh còn đang ôm lấy Tịch Hân Nghiên, bất giác bị đấm vào mặt cho tới tấp..

Triệu Dược Khanh bị đánh đau nên nổi đóa, hắn cũng không nghĩ ngợi đến bắt Tịch Hân Nghiên nữa, thẳng tay đẩy Tịch Hân Nghiên qua một bên, túm lấy tóc của Mạch Doãn, lúc định tát cho cô nàng mấy cái thì bị nhân viên trong quầy chạy ra áp chế.

Tịch Húc Sâm cũng vừa vặn chạy đến, trước mắt chỉ thấy Mạch Doãn và một nhóm người đang túm lại áp chế một người.

Anh cũng không quan tâm mà chạy đến ôm lấy Tịch Hân Nghiên bị ngất nằm kế bên, trên trán bị chảy máu do khi nãy bị Triệu Dược Khanh đẩy vào tường, ngoài ra cả người không có bị thương, an tâm được một phần, nhưng vết thương trên trán cô vẫn làm anh đau lòng.

Triệu Dược Khanh dù có mạnh đến đâu nhưng khi bị ba bốn người đàn ông ghì lại, muốn thoát cũng thoát không được.

Người xung quanh bị ồn ào cũng xúm đến, quầy pha chế náo nhiệt không kém. Có người nhanh chóng gọi cảnh sát đến.

Mạch Doãn còn đang hăng hái, sau khi mở khẩu trang ra, bất ngờ giật mình, sau khi biết được chính là Triệu Dược Khanh, Mạch Doãn còn cố ý đấm cho vài phát.

Nhân viên trong quầy toàn khỏe mạnh, khi thấy Mạch Doãn ra tay thì giật cả mình, khi nãy bọn họ cũng bị vẻ ngoài của cô đánh lừa.... con gái thời nay quả nhiên thật đáng sợ....

Trung tâm mua sắm lớn, chủ nhân của nó là Hứa gia, con trưởng Hứa Dịch, quầy bán nước lại là một bộ phận nhỏ trong khu nên cũng có một phần trách nhiệm, vừa vặn Hứa Dịch đến giải quyết.

Tổng Tài, Làm Phản Diện Phải Ngoan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ