chap 4 nơi xa lạ.

501 34 4
                                    

Gần ba tháng cậu vẫn còn hôn mê  , nên một trong năn người sẽ ở lại để côi cậu  , người được bình chọn cho ở nhà Sukunai  , một người có tính cách dịu dàng như Sukunai thì phải chăm sóc cho cậu tốt họ rồi  .
Cậu cảm giác như cơ thể của mình đang bị ai đó đựn chạm , vâng không ai khác ngoài Sukunai cả cô đang lau người cho cậu  , cậu mơ màng mở mắt ra nhìn người nào đó đụn chạm mình  , khó khăn mở đôi mắt của bản thân để nhìn xem là ai  .

Take : ai vậy.... " cố gắng nhìn là ai " .

Cậu nhìn rất lâu vẫn không biết là ai tầm nhìn mờ ảo làm cho cậu không thể nào nhìn rõ được người trước mắt.
Sukunai khác bất ngờ khi nghe được tiếng của cậu vì trong dòng ba tháng cậu mê  , cô cũng không biết giọng của cậu ra sau  , bây giờ cô đã có thể nghe được giọng nói của cậu, nó rất nhẹ nhàng, trong trẻo  , giọng của còn thơi yếu nên không nghe rõ là mấy  .

Sukunai : cậu tỉnh rồi sau " cô hỏi than cậu  " có còn đau chỗ nào thây không   " lo lắng dò xét cơ thể của cậu " .

Cô dò xét cơ thể cậu làm cậu khác là ngại ngùng nên hai bên má của bản thân bắt giác đỏ lên  , hai vành tai thì đỏ như trái cà chua vậy làm cậu ngại chết đi được  .

Take : tớ khẻo rồi cám ơn cậu   " ngại ngùng nhìn cô " .

Trong lòng cô đang muốn bóc hơi luôn rồi nè  tại sau lại " đáng yêu như thế được " dính thính rồi còn gì  , ôm cậu mà cắn hai cái má của cậu quá đi  .

Sukunai : " ngại ngùng trả lời "  cậu không sau thiệt chứ  , vậy cậu bao nhiêu tuổi? .

Take : 16 ! còn cậu .

Sukunai : mình 19 thôi  , lớn hơn cậu 3 tuổi thôi  .

Take  : vậy phải gọi bằng chị rồi " cậu cười tươi trả lời "  vậy là đâu  ?.

Sukunai còn đang ngơn ngác nhìn  , bở vì cậu cười rất đẹp và đang yêu má ơi trai tim của con  , khi nghe cậu cô mới hoàng hồn  .

Sukunai : đây là nhà của bọn chị , em muốn hỏi tại sau em lại ở đây thì ? Vì bạn chị đã xén nữa tông phải em  , khi em chạy ra đường  , nên bọn chị phải chịu trách nhiệm với  .

Take : vậy em cám ơn chị nhiều  .

Sukunai : em đừng có mà khác sáu  , à đúng rồi  ? Chị hỏi em  , chị muốn nhân em là em trai nuôi của bọn chị được không muốn hỏi ý kiến của em  ? " nghiêm túc nhìn cậu đợi cậu trả lời " .

Cậu không nhanh không chậm liền đông ý , vì đây lần đâu tiên có người quan tâm cậu giống angry vậy  , khi nghe đồng ý trong lòng cô như muốn nở hoa vậy  , liên sĩ gì tầm này có được một em trai dễ thương như vậy ai mà chịu cho nỗi hốt lẹ liền  .

Take : dạ em đồng ý  hihi. " cười tươi " .

Sukunai : cám ơn em nha . Nhưng mà em tên gì  .

Take : hanagaki takemichi ạ.

Sukunai : còn chị là Anuki Sukunai hihi  . Em có thể gọi là Sukunai là được rồi  , vậy em ăn cháo xong nhớ nghĩ ng hơi cho khẻo nha  chị ra ngoài cho em nghĩ nghơi  , bát cháo kế bên giường của em đó gập lại em sau nha micchi chị gọi là micchi." xao đầu cậu  " .

Take : vâng.

Cậu bắt đầu ăn phần cháo của mình  , sau khi ăn xong em cảm thấy hơi no và buồn ngủ nữa đành lười biếng nằm xuống giường bắt đầu ngủ ngon lành  .

Sukunai lấy điện thoại ra gọi cho đó  , bên đầu dây bên kia bắt mái không ai khác là Sakura đang ở bang  chừng trị những kẻ đã làm mất lô hàng của bang  .

Sakura : lô có chuyện gì không  , nhóc kia tỉnh chưa  ? .

Sukunai : đã tỉnh rồi  , nhớ làm cho sạch sẽ nha bồ tèo  .

Sakura : ok mầy nói cho bọn kia biết chuyện nhóc đó tỉnh chưa  ?  .

Sukunai : rồi  . Vậy thôi tắt máy đây  .

Sakura : ok chiều gặp.

_________________________________________
Cho mình xin ý về phần 2 này mn thấy sau  , có hay không cho mình ý kiến nhé ❤

Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ