Tôi sẽ làm một bộ truyện mới nhưng vẫn ngược nha.
Tên truyện : Alltakemich x All Harry .
Nha. Mn chừng nào có tôi sẽ thông báo nha nhưng nó thuộc thế giới phép thuật nha mn.
Cặp phụ là allhina x all Hermione
. Như nó cũng hơi ngược .Lấy bối cảnh Takemichi quây về tương lai cứu được tất cả mn nhưng không thể cứu được Hinata và cậu đã đơn phương nhóm Mikey được 5 năm rồi .
Họ kinh tởm cậu vì cậu là gay , họ còn sĩ nhục cậu , đánh đập cậu , cưỡng hiếp cậu .
Cậu không muốn ở lại cái thế giới này nữa , cậu đến nhà Hina để bắt tay với Naoto để quây về tương lai nhưng nào ngờ ở tương lai cậu bị bọn họ giam cầm đánh đập còn lấy chanh chà sát lên vết thương của cậu , cậu chỉ muốn quây về tương lai để sống một cuộc sống yên bình thôi mà.
Cậu bắt đầu tìm đến cái chết vì cậu đã nghe Naoto nói chị của mình bị Tai nạn giống những kiếp trước , cậu lấy mảnh thủy tinh cắt vào tay mình để đến với Hina .
..
Còn Harry Potter mình lấy bối cảnh cháu tể Hắc Ám khống muốn giao chiến với thế giới phép thuật nên đã ý kiến muốn đình chiến còn ba mẹ Harry thì được cháu tể Hắc ám dùng bùa chú hồi sinh và những người mà cháu tể Hắc Ám giết chết cũng Vậy chỉ dùng được một lần duy nhất với một điền kiện là phải cho ông làm giáo viên Bộ môn phòng chống nghệ thuật Hắc Ám và các tử thần thật tử sẽ được chấp nhận kể từ đây Harry sẽ gặp gắt nhiều khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take.
Fantasíaphần 2. của tác phẩm Alltakemichi [ búp bê tình dục] . sẽ được ra mắt vào tuần này. mình sẽ đọc trước khi đăng mn thông cảm nha 😢.