chap 3 . chiến bay đến Mỹ .

447 41 3
                                    

Từ khi đến sân bay và đến khi máy bay cấp cách không ai nói với ai câu nào  , mỗi người  một suy nghĩ khác nhau về em  .
Trong năm cô gái có một người tâm tình không được tốt vì một chuyện gì đó, một tiếng chữi phát ra từ miệng cô gái có một mái tóc màu trắng ngắn ngang vai  .

... : đm nó!  .

Zoko : chuyện gì vậy Sakura  , tự nhiên chữi vậy bồ  .

Cố gái mới lên tiếng chữi , tên của cô là hakishi Sakura người có tính cách khác nhây , nhây là một phần khác của cô  có tính cách nắng mưa thất thường  nên rất thây nóng giận  .

Sakura : đm vụng làm ăn thất bại rồi  , tao giao cho nhiệm vụ giao dịch với bang Fire thôi mà cũng đéo làm  , đm còn bị bên đó chơi xấu trong vụ giao dịch lần này loz má nó  .

Yuri : lại nữa hả má nó  , chơi chó thật  .

Zoko : này Sukunai mầy cũng biết chuyện này luôn à " hỏi cô bạn tóc dài mà bạc kế bên mình  .

Sukunai : tao cũng mới nhận Tin nhấn từ đàn em thôi  , vậy mầy muốn sử lý tụi nó ra sau  .

Sakura : nếu là lần đầu thì nhất nhở thôi  , tui bây không cần phải bận tâm để đó tao lo  .

Yuri : mầy nói đó nha ." bực bội trả lời Sakura " .

Chiến bay em đi qua Mỹ cũng tầm năm tiếng trôi qua chắc cũng sắp tới nơi ' tg mình không biết bay từ nhật Bản qua Mỹ là bao nhiêu tiếng cho nên mình nói đại thôi mong mn thông cảm cho '.

Cơ trưởng : tiểu thư đã đến xin người hãi chuẩn bị ạ xin hết  .

Sukunai : tới rồi sau " nhìn ra ngoài của máy bay ".

Naoko : đi thôi nào mn ! À quên mầy có gọi đàn em chưa Sakura  ? " nhìn qua Sakura đang chẩn bị đồ của bản thân " .

Sakura : à hả à có tao gọi không quên được đâu  , nhìn kìa tao nói đâu có sai đâu  " nhìn theo hướng mắt ra ngoài của máy bay  " .

Ở ngoài Chiếc máy bay , có hai hàng người mặc áo đen đang đợi  họ  . Còn cậu thì được những người một trong những người bọn họ bồng mình lên , vì đây là chiếc bay riêng , nên có đường đi riêng cho các cô vì đây là sân bay của cha Yuri mở  . Các cô đi ra khỏi máy vì buổi tối nên có chút hơi lạnh xe thì Đậu ngây sau lưng đàn em , các cô bắt đầu lên xe còn cậu thì ngồi chung xe với Naoko, Yuri  . Còn ba người kia thì đi chung , xe bắt đầu lăng bánh ra khỏi sân bay chạy rất nhanh đã đến biệt thự của các cô  , biệt thự rất đẹp và sa hao đang thiện ra trước mặt các cô , vì đây cũng là biệt thự của  họ đã một năm rồi bọn họ mới về  .
Đã đến nơi cách cổng dinh thự bắt đầu mở ra chào đón các chủ nhân của mình  , các cô xuống xe bước vào dinh thự hai hàng người hậu đã đứng ngây ngấn , cúi đầu chào 180 độ  . Cung kính chào họ  .
Còn cậu được bế đếm phòng riêng của mình đã được chẩn bị riêng cho cậu có cả  bác sĩ riêng để chăm sóc cho cậu  , phòng cậu khác rộng , tông  màu có hai màu chủ đạo  trắng đen nhìn rất sang trọng  như để dành riêng cho cậu vậy  , khi cậu được đưa vào các y ta bác sĩ giúp cậu chuyền dịnh  .vì một chiến bay dài
Còn bên dưới nhà các cô phòng ai về phòng nấy vì ai cũng mệt mỏi vì chiếc bay  .

Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ