chap 6 .

404 33 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi huấn luyện để có thể trở nên mạnh mẽ hơn để có thể đánh bại được Mikey  .

Tôi cảm thấy khá lá hồi hộp cho ngày đầu tiên huấn luyện  , tôi sẽ quên hết tất cả những chuyện đã sải ra với mình và bắt đầu sống một cuộc sống mới  .

Take : cố gắng lên nào  takemichi  .

Sakura : em xong chưa micchi  .

Take : em xong rồi em ra ngây đây  .

Trên người của cậu mặt một cái sơ mi trắng đơn giản  , quần bó sát người  , làm cho nó tô lên mội vẻ đẹp của cậu con người nhỏ nhắn  đáng yêu  , còn dễ thương nữa  .

Tôi và chị Sakura cùng nhau đi xuống mn đã chẩn bị xong đang chờ đợi tôi  .

Yuri : xuống rồi à  , vậy bây giờ đi luôn  .

Sukunai : nhìn micchi đáng yêu quá đi  .

Naoko : chúc mừng em ngày đầu tiên bắt đầu  huấn luyện  , tặng em một chiếc điện thoại nè  .

Cậu được Naoko tặng cho một chiếc một chiếc điện thoại mới  , cậu khá bất ngờ đây là món quà đầu tiên của khi ở đây  , cậu rất vui vẻ cầm lấy nó  .

Take : em cảm ơn chị Naoko hihi.

Naoko : không có gì  hihi.

Zoko : đi thôi nào mn   .

Mn bắt đầu lên xe tôi đi chung xe với chị Yuri và chị Sakura  .
Xe bắt đầu lăn bánh ra khỏi biệt thự.
Nơi đầu tiên chúng tôi đi đến đó chính là Bar Luxury  là nơi tụ tập của những người  ăn chơi tại đậy  .

Tôi bất ngờ tại sao lại đưa tôi đến .

Take : đây là Bar mà chị  , tại sao chúng ta lại tới đây  ? .

Sakura : đây là địa bàn của bọn chị  , bọn chị muốn cho em tham quan thôi mà  .

Chị ấy nói rất là bình thản    , làm tôi không khỏi thắc mắc , tôi không khỏi bất ngờ mấy chị là chủ của chỗ này  .

Sukunai : zô thôi nào mn  .

Cả nhóm đi zô  ,  hai hàng đàn em cúi đầu chào 180 độ chào bọn họ cậu không khỏi bất ngờ  , từ bất ngờ này sang bất ngờ khác , làm tôi sốc toàn tập  .

Mn bắt đầu bước vào thang máy bắt đầu bấm xuống tầng cuối của quán Bar  .
Bên dưới đây có rất nhiều đàn em của các chị ấy   , toàn là những người bự con không cao hơn cậu gấp mấy lần  , đi vào sâu bên trong là chỗ làm việc của mấy cô  , bên trong khác rộng lớn và sang trọng hơn cả ở trên của quán Bar  .

Sakura : đây là một băng  đản ngầm  , được quốc tế công nhận  , vì bọn chị làm ăn rất là chính đáng , không giết người  , và không buôn bán người  , không mại dâm  chỉ buôn bán vũ khí , và chất cấm mà thôi  .

Sakura : tên băng đản này tên là xà phung lấy trong 13  cung hoàng đạo  .

Take : vậy em sẽ được huấn luyện ở đây  phải không chị Sakura  ?.

Sakura : à không phải  , em được huấn luyện ở chỗ  khác  .

Take : làm em mừng hụt luôn vậy đó  :(

Sakura : chị xin lỗi em nha :((  .

Take : nơi em huấn luyện nó nằm ở đâu  ? .

Sukunai : ở biệt thự ở phía bắc  .

Take : vậy mình đi liền đi  em hào hứng quá đi mất hihi.

Sukunai : đi thôi  .

Đàn em : tạm biệt tống trưởng  và mn đi thông thả  . " đàn em cung kính cúi đầu chào " .

Mn bắt đầu lên xe chạy đến khu biệt thự phía bắc  .

Mn đã tới nơi đàn em cúi đầu  cung kính chào mn  .

Quản gia : lâu quá không thấy mấy  cháu đến đây chơi vậy  .

Quản gia này là người đã dạy các cô từ khi còn nhỏ  , dạy các cô dùng súng  , võ  , kiếm  , dùng các ám khí để giết người  .
Ông từng là người của một băng đản lớn  , mà ông từng là  sát giỏi nữa  , ông là đàn em của ba các cô nữa  .

Zoko : tại bọn  cháu bận quá thôi ạ  hihi  .

Quản gia : bận rộn cũng phải điện hoặc hỏi thăm ông quản gia già này chứ  .

Yuri : bọn con xin lỗi  , à hôm nay con đưa takemichi là em trai nuôi của bọn con đến để cho bác quản gia yêu quý của bọn con dạy cho em  ấy  từ vũ khí cho đến má khi .

Quản gia : ta biết rồi  ,vậy cháu trai đầu màu vàng là micchi? .

Take : dạ cháu là takemichi ạ,chào bác .

Naoko : đây là người sẽ huấn luyện em trong mấy tháng tới đây  .

Zoko : vậy bọn chị về đây nha tạm biệt  em nha  , bốn tháng tới chị sẽ đến đón em nha  .

Take : vậy tạm biệt các chị nha.

Trong những tháng nầy cậu bắt đầu huấn luyện  , sáng cậu phải thức sớm hơn mọi ngày 5 giời sáng cậu bắt đầu thức dậy , cậu bắt đầu huấn luyện từ sáng đến chiều , cậu chỉ được nghĩ nghơi 15 phút   .

Cậu bắt đầu học võ  , tập bắn súng  , học cách sử dụng kiếm  , tập luyện sử dụng ám khí  và huấn luyện những cái khác nhau... , quản gia rất nghiêm túc trong việc huấn luyện  giản dạy cho cậu  .

Cậu đã học xong trong bốn tháng huấn luyện, cậu học tập rất chăm chỉ  , rất nghiêm túc trong lúc huấn luyện , lúc đầu sau khi tập xong người cậu bắt đầu mệt mỏi  rã rời hết , cho đến cậu tập quen dần dần rồi nó làm cậu không thấy đau hoặc nhức nhối cả người  .

Hôm nay là ngày cậu về nhà chính nhìn bản thân mình trong gương làm cậu không khỏi bất ngờ  .
Cậu mập lên hay sau á  , người ta huấn luyện thì thân hình trở nên sáu muối nhìn ngon  , còn cậu thì bụng cậu bự ra vậy  .

'Tg cậu đã mang thai được năm tháng rồi còn gì  , đợi thêm bốn tháng nữa là sinh mẹ  rồi  , Bụng cậu không bự giống mấy bà bầu  , bụng cậu chỉ hơi bự thôi à :)) .

_________________________________________
Cho mình xin ý kiến nha ❤

Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ