chap 10 .

318 29 3
                                    

Bên Ba mẹ của cậu và anh đang đặc vé máy bay  bay về nhật trong ngày hôm nay ba mẹ cậu không được hết kỉ nghi dưỡng này vì nghe tin con trai yêu quý của mình bị bọn nó hành hạ ai mà chịu cho được con trai của chưa bao giờ đánh hay chữi mắng nó tiếng nào mà bọn dám làm như vậy.

Nếu chị họ của thắng bé biết chuyện này e rằng bọn nó không còn đường sống ở trên đời nầy  , chị họ của micchi đang ở Mỹ may mắn mà bà không cho bọn chị họ nó biết mặt em họ nó không thì bọn Mikey tiêu rồi bà sẽ tự mình sử lý con trà xanh trước còn bọn Mikey thì tính sau.

Sau khi xuống máy bay bà và mọi người lên xe đi thẳng đến nhà bọn họ  , vài phút sau cũng đã đến nơi mọi người bước vào còn nhóm Mikey thì trên đùa với Ả  .

Mẹ take : vui nhỉ.

Mitsuya : ba mẹ  bá gái về từ lúc nào vậy.

Ba take : mới về.

Ran : tại sau điện bọn con ra đón.

Mẹ izana : không cần phải vậy đâu.

Akiko : ba mẹ về từ lúc nào vậy.

Mẹ Mikey : đừng gọi tôi là mẹ làm chúng ta là người một nhà vậy.

Mikey : mẹ em ấy.

Chát
Chát

Trên mặt Mikey được bàn tay từ mẹ take và mẹ mình không phải một anh bị tát cả những người kia người nào cũng ăn một hai bàn tay từ mẹ mình.

Akiko : mẹ đừng đánh anh ấy  Á

Chát

Cô bị mẹ của take tát một bàn tay rất mạnh vì đây là cái giá khi đụng vào take con cưng của bà  , khinh thường nhìn cô giống một con đĩ thấp kém làm bẩn tay bà cũng không khác một con chó.

Chát.

Cô bị tát đến nỗi ôm cả mặt ngồi bịch xuống dưới đất  khóc vì cái tát khác mạnh , chifuyu định chạy lại đở Akiko lên thì bị mẹ mình chận lại đá vào bụng của cậu làm cậu phải ôm bụng mình  , còn chỗ Akiko bị mẹ của take nấm tóc cô lên tát thêm vài cái nữa và đá vào bụng cô  .

Mẹ take : con đĩ sau mầy dám đụng con trai tao hả nói tao nghe  , đồ điếm.

Akiko : bác.... Bác... Làm ơn tha... Cho con.

Cô rất sợ hãi khi thấy mẹ của cậu tức giận như vậy, cô chưa bao giờ sợ hãi ai cả mà bây giờ cô rất sợ mẹ cậu sẽ giết cô đây là lần đầu tiên cô sợ  , cô còn không biết sẽ còn những gì đang đợi cô ở phía trước  .

Akiko : con... Van xin bác.. Tha cho con  .. Con không dám làm nữa.... Híc
. Híc

Akiko : con dập đầu van xin... Bác mà.... Tha cho con.... Aaaaa.

Cô lại bị ăn thêm một cái tát nữa cộng thêm nắm đầu bức tóc  nó rất đau  cô quỳ lạy van xin bà tha cho như còn bà tức giận đánh cô thêm.

Mẹ take : mầy còn dám cầu xin tao nữa hả   , mầy... Mầy.

Akiko : con xin lỗi... Con xin lỗi bác  .. Con không dám làm takemichi nữa đâu.... Híc  híc.

Còn các anh chỉ đứng đó chẳn làm gì được ngoài nhìn cô ta cầu xin bà tha cho mình  , bà nào tha cô kiêu người giam cô lại như đã làm với cậu giam cầm và hành hạ bà sẽ trả lại cho và bọn họ.

Bà giao lại bọn họ ba mẹ họ sử lý  , bà điện cho nhóm cháu gái của mình ở MỸ để tìm cậu Nhất định phải tìm được thằng bé bà không muốn con mình bị thêm đã kích gì nữa.

Yuri : alo cho hỏi ai vậy.

Mẹ Take : cháu Yuri đúng không.

Yuri : ủa dì hanagaki có chuyện gì sau.

Mẹ take : Yuri ta nhờn con một chuyện được không.

Yuri : dạ dì cứ nói đi.

Mẹ take : giúp ta tìm thằng bé takemichi được không  , ta sẽ gửi hình ảnh qua cho cháu được không.

Yuri : dạ được ạ.

Mẹ take : vậy đợi dì một lác.

Yuri : văng.

Zoko : sau vậy Yuri_ chan.

Yuri : dì nhờn chúng ta tìm em họ takemichi gì đó nghe giống của micchi vậy.

Sukunai : nghe quen thuộc nha.

Sakura : không lẽ là thằng bé micchi.

Yuri : đúng micchi là họ của bọn mình vui nhỉ.

Zoko : vậy là khổi đi tìm.

Sakura: vì em họ xinh đẹp đang ở đây.

Sukunai : như mà đừng nói với dì ấy là micchi đang mang thai nha mọi người.

All : ok luôn.

Yuri : khi nào về tao sẽ tính sổ với con trà xanh và bọn kia không lâu nữa đâu.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha

Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ