Sau khi đám cưới của Hina và Emma kết thúc mọi người đi lại và chúc mừng hai người trăm năm hạnh phúc xong thì rời đi.
Hôm sau các anh mở một cuộc họp gấp vì hàng hóa xuất khẩu của họ gặp vấn đề và có rất nhiều lời chê bai từ khách hàng và các mặt hàng khác cũng như vậy không khả quan là mấy .
Nên bọn họ đã mỡ một cuộc họp gấp ai ai cũng sợ bọn họ khi bọn họ nỗi giận lên rồi thì ai Mà trả sợ , là ông trùm của thế lực ngầm mà không sợ họ thì sợ ai không sợ thì có nước bị đuổi việc thôi.
Sau cuộc họp kết thúc bọn họ sẽ tự mình đi kiểm tra sản phẩm.Draken : chung tôi sẽ tự mình đi kiểm tra sản phẩm.
Thư ký : vâng.
Mitsuya : vậy thì thời gian là 11h chúng tôi sẽ đi.
Thư ký : vậy còn còn buổi gặp mặt vế công ty đôi thủ thì sau ạ.
Chifuyu : vậy dời thời gian đến 4h chúng tôi sẽ đến địa điểm sớm nhất có thể.
Công ty đối đầu vế bọn họ Là takemichi tổng giám đốc tài giỏi nhất nền kinh doanh , là người mà các anh đã hành hạ suốt 3 năm rồi chết mẹ chưa :)) .
Thư ký : vâng tôi hiểu rồi .
Hôm nay cậu dẫn nhóc con đi ra ngoài chơi vì chiều cậu có một cuộc gặp mặt với công ty đối thủ , đang đi thì nhóc con nhìn thấy tấm ảnh quảng cáo cậu biết bé con muốn đồi ăn nên cậu đành cho bé con ăn trước bở vì bé con là nhất cậu bước vào trong và đi lại cái bàn gần nhất để bé ngồi yên ở còn cậu thì đi lấy đồ ăn cho bé con cậu vừa rời đi thì các anh từ thang máy bước ra.
Lúc này Izana đã để ý nhìn thấy nhóc con hôm bữa gọi bọn họ là baba các anh nhìn theo ánh mắt của Izana thì nhìn thấy nhóc con, các anh bước lại trước mặt nhóc con , nhóc con nhìn thấy họ thì cười hiếp cả mắt và gọi các anh là baba và đồi các anh bồng.
Michi : baba... Baba hihi.... Bế.
Inuip : con trai ngoan lắm.
Sanzu thì bế nhóc con lên đùi minh ngồi nhóc con ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh còn các anh thì chơi đùa với nhóc con đến khi cậu bước lại nhìn thấy nhóc con được người khác bế , cậu đi lại đặc khây đồ ăn xuống và vương tay ra muốn người ấy trả lại nhóc con.
Takemichi : cám ơn ạ.Người ấy định không trả bé con lại cậu vẫn giữ tay minh y như cũ .
Takemichi : xin phép trả lại.
Cậu không nhìn thấy được mặt của họ vì họ quây lưng lại phía của cậu, các anh giời mới phát hiện ra là cậu họ sợ cậu sẽ bỏ họ thêm một lần nữa họ sợ mất cậu họ muốn bù đắp tất lỗi lầm của họ đã làm với cậu.Chifuyu : Tao không thích mầy nhộm tóc rồi mà takemichi.
Cậu bây giờ mới phát hiện ra là các anh đang ở ngây trước mặt cậu , tiếng người kia phát ra không ai khác là cộng sự của cậu là chifuyu cậu hoảng loạn muốn muốn lấy lại bé con nhưng nhóc con đang ở trên tay của Sanzu , cậu mất kiểm soát mà hét lên kiêu họ trả lại bé con cho mình .
Takemichi : mưa đưa thằng bé trả lại cho tao. ... Mua trả đâu.
Mikey : vậy là đưa bé này là con của bọn tao sau micchi.
Takemichi : không phải... Nó lại của một mình tao.
Mitsuya : nếu muốn gặp lại nó thì đế địa chỉ này.
Takemichi : hic.... Híc.... Trả lại đây.
Micchi : ....ao.... Ao...... Mama híc.
Kokonoi : mua nín đi bé con các baba thương con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take.
Viễn tưởngphần 2. của tác phẩm Alltakemichi [ búp bê tình dục] . sẽ được ra mắt vào tuần này. mình sẽ đọc trước khi đăng mn thông cảm nha 😢.