Khi cô ta bị mẹ Takemichi giam cầm lại giống như cô và bọn họ đã giam cậu và hành hạ cậu bà sẽ làm những gì mà bọn đã làm với con trai bà .
Từ khi cô bị mẹ cậu bắt lại và giam cầm bọn họ thì chẳng còn quan tâm gì cô như trước vì bọn họ không có quyền được gặp cô .
Bọn họ bây giờ đang chuyên tâm làm việc ở cty của họ và họ còn đang tìm cậu trong âm thầm và họ chỉ nhận được con số không.
Không phải họ ghét cậu lắm sau bây giờ lại tìm cậu trong tuyệt vọng đúng bọn họ đã yêu cậu rồi hanagaki Takemichi vậy nếu bây giờ họ nói yêu cậu có chấp nhận không đã quá muộn rồi đúng không tại sao họ lại không nhận ra mình yêu cậu ngây từ đi tại sao phải làm cậu đau khổ chứ .
Quá muộn để nói câu xin lỗi với cậu vì cậu đã bỏ họ đi rồi hay là làm cậu tổn thương đến mức phải muốn bỏ trốn sau không yêu xin đừng làm như vậy cậu cũng là con người cũng biết đau mà .
Có phải đây là cái giá mà các anh phải nhận không khi làm tổn thương cậu và cưỡng bức cậu và tra tấn cậu .
Ủa sau các người không nghĩ lại nếu như đổi vị trí cho cậu thì các người có chịu nổi không tuổi nhục và bị người mình yêu hành hạ và tra tấn dã man vì các người có đau khổ không bị giờ lại muốn xin lỗi cậu các người có cảm thấy mình khốn nạn thây không vậy .
Bây giờ cậu khác không cần những câu xin lỗi của bọn họ đâu bây giờ cậu sẽ trả thù các anh và con ả đó , chỉ là mẹ cậu chỉ tra tấn Ả ta chỉ trong vài tháng thôi còn cậu thì sẽ làm cho Ả ta không bằng chết và làm phá sản cty của gia đình Ả .
Cậu bây giờ đang ở Mỹ dưỡng thai vì 3 năm là đám cưới của Hina và emma lúc đó cậu sẽ về và trả thù .
_ các người hãi đợi đấy tôi sẽ trả lại cho các người cả vốn lẫn lời.
3 năm sau .
Cậu cũng đã sinh con và cũng là Boss của Băng đảng xà phu rồi và cũng là tổng giám đốc của cty đứng đầu thế giới 0.1 là tập đoàn Hanagaki.
0.2 là tập đoàn Sano.
03 . Haitani.
0.4 mitsuya.
0.5 kazushi.
0.6 kawata.
0.7 hamma.
0.9shiba .
0.10 Matsuno.
0.11 hanemiya.
0.12 Inui.
0.13 .kokonoi.
0.17 Ryohei.
0.18 Mucho.
0.19 Kisaki.
0.20 Mochizuki.
0.21 madarame.
0.22 hitto.
0.23 terano.
0.24 Akshi, haruchigo .
0.25 Ara shikeizou.
0.26 Imaushi.
Và on cuối là 0.27 Akiko.
Và bây giờ cậu đang ở trên chiến máy bay cùng năm gương mặt rất là quen thuộc là chị của cậu cũng là người đã cứu cậu và một năm trước và bây giờ bọn họ cũng nhau về nhật Bản để cậu được giao lại chiến ghế tổng giám đốc cũng đồng thời dự đám cưới của cô bạn mình là Hina vì hôm nay là vui của cô.Bên các anh thì người ai cũng toàn là mùi rượu vì từ khi cậu đi bọn họ luôn uống rượu vì để quên đi sự nhớ cậu vì bọn sắp phát điên lên rồi vì tìm cậu đấy Takemichi .
_ chifuyu : này không đi đám cưới của mày Mikey hôm nay là người vui của Emma đó.... Ức.
_ Mikey : tao không có quên đâu .
_ Ran : vậy thì đi anh mày cũng đi đến trước rồi đó vậy chúng ta đi thôi.
_ all : Ukm.
Cậu thì cũng vừa xuống máy bay cùng cậu con trai của Tên là hanagaki micchi là cháu ngoại cưng của nhà ngoại chúng ta tính tình thì hơi giống với bọn anh và tính cách đáng yêu thì giống cậu .
Micchi mới ba tuổi thôi đã được những bà chị họ cưng chiều yêu thương micchi vì thằng bé có chút giống cậu và thích ăn tagiaki giống Mikey và sở thích dùng kiếm giống Sanzu cộng thêm thích điếm tiền giống kokonoi và thông minh giống Kisaki giỏi giang giống mitsuya và nhiều tính cách khác nữa vân.......
Vừa mới ra khỏi san bay thì micchi nhỏ đồi ăn tagiaki và bắc mama chở mình đi mau rồi còn các bà chị họ thì đi bằng xe riêng của đến lễ đường của Hina .
_ micchi : mama.... Ma. Ma con muốn.. Ăn cái kia và cái kia nữa còn cả..
_ tagiaki đúng không ông nhỏ của tôi.
_ micchi : phải.... Phải hihi .
Micchi chỉ nói được hai ba từ vì cậu mới ba tuổi chưa được nói thêm nhiều chữ môi bé con mất mấy nói ra từ chữ một và còn cười rất chi là dễ thương nữa .
Má muốn xỉu ngang xỉu duộc vậy má con ai mà dễ cưng vậy.
Các anh thì đã đến lễ đường và chào những vậy khác trong đám cưới của em của anh bọn họ cũng muốn làm một đám cưới cùng cậu và tạo ra con của họ nhìn lễ đường làm bọn họ có chúc hơi buồn.
Các anh vào chỗ ngồi và đầu buổi lễ của cô dâu và chú rể cha sứ độc lời thề của họ.
_ cha sứ : con Hina cô có muốn lấy cô Emma làm chồng không dù khó khăn hay nghèo khó cô cũng muốn ở bên cô emma.
_ hina : con đồng ý.
_ emma : con đồng ý.
_ cha sứ : tao tuyên bố hai con chính thức chở thành vợ chồng và con có thể hôn nhau.
Ở phía cuối đường đi zô có một cậu con trai tóc đen đang đứng đó nhìn họ hạnh phúc bên nhau trong lúc cậu đang côi thì bé con đã đi đâu rồi.
Các anh thì đang nhìn họ thì từ dưới chân của Mikey có một cục bông nhỏ đang ở dưới chân của anh mọi người xung quanh nhìn anh và cậu bé đó bọn họ đang cậu bé sẽ bị chửi như không anh bế bé con lên họ nhìn các anh rất giống cha con.
_ Mikey : này bé con tại sao lại ở đây .
_ micchi : AAA.. Ba.. Ba... Baba hihi .
_ chifuyu : baba sau bé con nói lại ta.
_ Ran : phải nói lại nào cục bông nhỏ.
_ micchi : baba... Baba.
_ Draken : cưng quá à ' nựng bé con ' .
_ Sanzu : ba mẹ con đâu .
Bọn họ nhìn bé con đang muốn xuống khỏi người Wakasa nên ngọn quậy muốn đi xuống nên Wakasa đã để bé xuống vừa được hạ xuống bé con lập tứ chạy lại chỗ cậu đang đứng và gọi cậu.
_ micchi : mama.... Mama... Bế tiểu... Chi... Mama.
_ được được nảy giờ con đi đâu vậy hả bé con chúng ta về thôi .
bọn họ nhìn thấy cậu bé đã được người kia bế nhìn rất giống cậu vì cậu không thích nhuộm tóc đen vì kia nhuộm tóc đen .
Xin lỗi mọi người nhiều nha🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Alltakemichi[búp bê tình dục ] Sự trả thù của Take.
Fantasyphần 2. của tác phẩm Alltakemichi [ búp bê tình dục] . sẽ được ra mắt vào tuần này. mình sẽ đọc trước khi đăng mn thông cảm nha 😢.