Ngoại truyện 1: Trò chơi "sát thủ"

537 36 1
                                    

Ngày 11 tháng 11 tại trường Hogwarts, nắng gió êm đềm, trong phòng cần thiết có bốn thân ảnh đang ngồi tụm lại với nhau.

Cô bé duy nhất trong bốn đứa lên tiếng:

"Mấy bồ có biết hôm nay là ngày gì không?"

Cậu bé tóc đỏ ngơ ngác hỏi lại:

"Ngày gì? Nay 11 tháng 11 mà, có phải ngày gì đặc biệt đâu."

"Chẳng phải có hai số 11 sao" Harry ngồi cười khúc khích lên tiếng.

"Tôi cũng không nghĩ nó là một ngày gì đó quá đặt biệt" Cậu chàng tóc bạch kim châm chọc.

"Mấy bồ thật là, mình đã từng đọc được một thông tin một quyển sách nào đấy thì 11 tháng 11 là lễ độc thân." Hermione - cô nàng biết n thứ, đang phổ biến văn hóa cho tụi không biết gì.

"Lễ độc thân." Ron thốt lên một cách ngạc nhiên.

"Độc thân cơ đấy, tôi không nghĩ mình sẽ cần ngày lễ như thế này, nó quá vô nghĩa đối với tôi." Draco nhếch mép cười, vươn một tay ra ôm lấy eo Harry.

Harry ngọ nguậy eo trách khỏi tay Draco, vừa xê dịch vừa rên rỉ: "Nha nhột, Draco, nhột haha, cậu đừng đụng eo mình."

Cậu chủ nhỏ nhà Malfoy hơi chột dạ thả tay xuống, cái tật đụng đâu nhột đó của Harry thật sự là làm người ta bực mình mà, chỉ đụng một chút đã nhảy đành đạch lên rồi. Draco thầm nhủ sẽ phải huấn luyện cho Harry quen với việc đụng chạm.

Ron và Hermione nhìn hai đứa với vẻ mặt đơ đơ không một chút cảm xúc, tụi nó đã quá quen với việc này rồi, có phải là nên may mắn khi Harry rất dễ nhột khi bị đụng không thì cậu ta đã bị ăn không còn một mảnh xương cốt.

Thấy Harry ngồi bình tĩnh, Hermione mới nói:

"Ngày lễ độc thân là một ngày đặt biệt, vậy nên là chúng ta hãy chơi một trò chơi đi."

"Trò chơi? Cậu muốn chơi gì a Hermione" Harry thắc mắc

"Các cậu có kiến nghị gì không." Hermione cho họ nêu ý kiến.

"Chơi cờ phù thủy? Các câu thấy sao" Ron rụt rè lên tiếng

"Tôi không biết là cái trò đó có gì hay ho trong ngày lễ đặc biệt này. Lễ độc thân thì tổ chức vũ hội để bọn họ bắt cặp nhau cho có đôi thôi. Một chuyện dễ dàng." Draco nghênh mặt nói

Cả ba đứa còn lại nhìn nó như quái thú xuất hiện, cả bọn không biết nói gì, một ý tưởng tao nhã nhưng chỉ cần 1 đứa đưa chân đạp cái là nó sẽ nát bét như tương hồ, chẳng khả thi chút nào được không, cả ba đứa cùng hét trong đầu.

"Khụ, trò gì đơn giản hơn được không Dray~." Harry nhìn nó cười nhẹ, quý tử Malfoy chìm vào phấn hồng rút ra khỏi cuộc trò chuyện.

"Nếu các bồ không ai quyết định được thì mình sẽ là người ra trò chơi nhé." Ron và Harry nhìn Hermione cười tủm tỉm, có vẻ như cô bé chờ giây phút này đã lâu. Hai đứa định từ chối nhưng đôi mắt Hermione lia qua một vòng, hai đứa con trai im thin thít, gật đầu lia lịa.

"Vậy thì.... Harry, bồ sẽ là sát thủ, bồ có nhiệm vụ giết những ai mà bồ gặp mặt."

"G...giết... như thế nào..." Giọng Harry run run.

[ĐN HP] Soul ( Phần mở đầu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ