Ngoại truyện 2: Trò chơi "Sát thủ"

324 42 4
                                    

Trò chơi ngày 1

Thân ảnh cao lớn đi dọc theo hành lang dài, trời vào sớm khá lạnh, con người ấy với tâm trạng khó chịu đang nện từng bước chậm chạp.

Voldemort bực bội hừ một tiếng, hắn phải đến phòng họp giáo sư ngay bây giờ, lão ong mật chết tiệt đó. Bình thường giờ họp của trường đều diễn ra rất trễ, là người dạy học như bọn ai cũng né tránh cái giờ họp sớm như thế này. Nhìn lại thời gian, Voldemort thầm rủa:

"5 giờ sáng, lão già đáng chết đó."

"Gi.. giáo sư."

Một giọng nói quen thuộc đột ngột vang lên làm hắn ta dừng bước, khóe miệng nhếch lên một nụ cười, hắn quay lại nhìn nhóc con rụt rè phía sau mình.

"A... cứu thế chủ bé nhỏ lại vinh hạnh bước chân ra khỏi chiếc giường ấm áp của mình vào sớm thế này cơ à."

"VOLDEMORT! Ta chỉ là đi đi dạo sớm thôi."

Chúa tể hắc ám nhìn cậu bé phồng má bĩu môi mà cảm thấy vui vẻ hơn, đi lại gần Harry.

Harry, con sư tử đang xù lông nhìn tên kia bằng đuôi mắt, cậu mới không muốn dậy sớm thế này đâu, vì cái trò chơi bị hố nặng kia mà cậu phải lết xác ra khỏi giường sớm, nói đúng hơn là không tài nào ngủ được mà đi tìm con mồi đầu tiên của cuộc đời mình.

"Ta phải nói là thật đáng mừng khi gặp em vào thời gian này sao, Har."

Làn hơi từ câu nói khẽ làm tai Harry ửng đỏ, giật mình định lùi về sau nhưng eo cậu đã bị một vòng tay cứng rắn ôm lấy. Hắn hôn nhẹ lên trán cậu, trêu chọc người yêu nhỏ tuổi của mình. Harry hơi cự quậy định nói gì đó nhưng môi cậu đã bị phủ kín bằng một nụ hôn, nụ hôn kéo dài làm Harry có chút thở không thông.

"A... ư... th.. thả ra" Harry cắn lên môi hắn một cái rõ đau

Voldemort thở dài buông tha cho bé cưng của mình, tay hắn đang đỡ cậu bé có chút nhũn ra, thì thầm:

"Em nên gọi ta là gì, Har"

"Vo... Voldy"

"Ngoan lắm, thật đáng tiếc là ta phải tha em bây giờ vì ta có một chút gì đó... bận rộn" Voldemort hơi tiếc nuối buông Harry ra, Hắn quay người định đi.

Harry cố gắng lấy lại bình tĩnh, cậu sực nhớ đến nhiệm vụ, nhanh tay quét một chút dung dịch màu đỏ từ cái lọ, gọi người đang rời đi kia.

"VOLDY!"

"Hử?" Vừa quay người lại Harry đã in trên má hắn một nụ hôn và chạy đi mất.

Vị chúa tể nào đó vì một hồi gặp gỡ bất ngờ đã làm thay đổi tâm trạng không mấy tốt lành của hắn.

Phòng giáo sư

Những thầy cô đến đúng giờ đã bắt đầu cuộc họp từ lâu, trò chơi đã bắt đầu và bọn họ phải chọn ra người sẽ "cung cấp manh mối" về sát thủ. Tất cả họ đều không biết ai là "sát thủ" trước buổi họp này. Các thầy cô nhìn gương mặt cười méo mó của hiệu trưởng khi thông báo mà khinh bỉ cụ một hồi lâu. Một số người khá ngạc nhiên khi người được chọn là Harry. Cẩu cha đỡ đầu của thằng bé thì hú lên một cách đầy tự hào khiến giáo sư độc dược châm chọc mấy câu. Cuộc họp tiếp tục diễn ra khi Sirius bị giáo sư Lupin kéo về.

[ĐN HP] Soul ( Phần mở đầu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ