" Cho cậu một tuần. Chinh phục trái tim Vương Nhất Bác. Sau đó bỏ đi, làm anh ta đau khổ."
" Không thành vấn đề. 4 ngày."
Tiêu Chiến nhếch mép cười, cúp cuộc điện thoại bí ẩn kia. Vương Nhất Bác phải không? Nghe nói phụ tình rất nhiều mỹ nhân, nam nữ đều mê mệt. Nhưng không may, anh ta trở thành mục tiêu công lược của Tiêu Chiến, thì không thoát được đâu. Đúng, trước giờ chưa có ai, thoát được khỏi lưới tình của Tiêu Chiến, người nổi tiếng là " Sát thủ tình trường." Biết bao nhiêu phụ nữ, đã bị anh khuất phục ngay từ đầu, nam nhi bị anh "bẻ cong" cũng không ít.
Tuy nhiên anh được biết, đối tượng lần này rất đặc biệt. Từng gần gũi hàng trăm ngàn cô gái, lại toàn là chơi chán rồi bỏ, chính là "tra nam" trong truyền thuyết. Vậy mà không hiểu sao, các tiểu thư khuê các đến thiếu nữ thơ ngây, đều tình nguyện đâm vào anh ta hết. Xét tình trường, chắc chỉ thua mỗi anh. Đã thích gieo tương tư cho người ta như thế, thì cho cậu ta nếm thử cảm giác ôm tương tư một lần cho biết.
"Một ngày sau, là kỳ "thay máu" của Vương Thị, diễn ra 5 năm một lần, quả là trời cho cơ hội tốt".
Tiêu Chiến nghĩ rồi liền đi chuẩn bị. Ngày mai nhất định xin được vào Vương Thị, rồi tính toán tiếp.
Tại Vương Thị
Vương Nhất Bác ăn mặc chỉn chu, vest Âu hôm nay cũng là bản giới hạn, phối một chiếc cà vạt màu đỏ đen toát ra khí thế ngút trời của một ông chủ có tiền có quyền, điềm tĩnh bước vào.
" Chào Vương tổng" - Đám nhân viên đồng thanh chào mừng Vương Nhất Bác, đã lâu rồi không thấy anh đến công ty, cư nhiên phải nghênh đón thật cẩn thận. Mà ngoài ra, ngày này còn là ngày thanh trừng, nếu thái độ không tốt liền bị đuổi như chơi.
"Ừm" - Vương Nhất Bác lạnh giọng đáp một tiếng, còn quăng thêm một ánh mắt lạnh tanh nhìn vào đám nhân viên, nhưng lại trông rất hảo soái. Đám nữ nhân trong công ty vì thế mà cũng nhìn không rời mắt, còn nháo nhào lên vì được Vương tổng chú ý đến, vậy thì cái ghế Vương Thị liền có thể ngồi vững rồi. Nhưng Vương Nhất Bác nhìn đám người đang loạn xạ, thấy khó chịu liền buông lời cảnh cáo
" Không ra thể thống gì."
Mấy cô nhân viên ban nãy còn ồn ào, đã bị dọa cho sợ xanh mặt, im bặt ngay lập tức. Dù có mê mẩn nhan sắc này đến đâu, thì các cô gái vẫn không thể phủ nhận Vương tổng rất lạnh lùng, thần thái khí thế đều hoàn hảo khiến người ta sợ sệt và giọng nói rất có quyền lực, mê lực. Đó là lý do dẫu anh không kém gì một Fboy chính hiệu nhưng vẫn làm bao nhiêu cô gái tình nguyện dâng thân tận cửa.
Không chỉ các cô gái vừa rồi mà toàn bộ nhân viên có mặt ở đó, đều không dám hé nửa lời, có chăng đến thở cũng không dám thở mạnh.
Toàn bộ công ty lúc này im ắng đến mức tưởng chừng có thể nghe từng bước chân của vị họ Vương kia bước đi. Đến khi người đó đã đi khuất hẳn, mấy nhân viên mới định thần lại và đi làm việc tiếp.Vương Nhất Bác đi một mạch lên phòng họp của mình. Ở đó được dọn dẹp cẩn thận, gọn gàng, đồ đạc đâu ra đấy, coi như chuẩn bị cũng tốt. Hôm nay ứng viên sẽ đích thân anh phỏng vấn. Gần đây bộ máy Vương Thị ngày càng xuống cấp, tham ô hối lộ ngày một nhiều. Thường thì mọi năm, việc phỏng vấn này do thư ký anh đảm nhiệm. Nhưng anh cảm thấy không tin tưởng được mấy kẻ này nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][BJYX]: Tình yêu 10 kiếp
FanficĐây không phải một tiểu thuyết dài tập đâu, mà sẽ là những fanfic ngắn, bắt đầu nhanh, kết thúc cũng mau chóng. Ở đây tôi nói về tình yêu của họ qua nhiều hoàn cảnh, thân phận, thời đại khác nhau. Mỗi một chương là một câu chuyện và hướng đi riêng c...