Băng Vũ Hỏa đã qua kiểm duyệt, cùng chờ ngày nghênh đón cảnh sát Trần Vũ nhé
Nhân đây em cũng xin khoe OTP thứ 3 của em~
Vũ Cầm Cố Tung - Trần Vũ x Cố Nguy
_____________________________
Người ta hay nói rằng, yêu một người là cùng người đó trải qua nhân sinh như mộng. Nhưng một số người, đến cơ hội ở bên cạnh người mình yêu còn không có, nói gì là việc cùng nhau trải gió mưa?"Cố Nguy, xin lỗi anh rất nhiều"
Cảnh sát Trần nuối tiếc nhìn đoạn cầu đầy xác súng, thây người nằm chất đống, hệt như một cái gò. Mùi thuốc súng hòa lẫn mùi tử khí. Trên đất, toàn những người chân tay, mặt mũi không còn nguyên dạng, máu me đều be bét vô cùng kinh tởm. Hàng trăm bộ quân phục xanh lam nhuốm máu. Cùng với đó, xung quanh có hàng chục chiếc xe biển số xanh, giờ đây nát tan như một đống sắt vụn. Nhịp cầu sắt vốn chắc chắn cũng đã lung lay và sụp hơn phân nửa. Cục diện này...suy cho cùng là do Trần Vũ anh đã làm ra. Chỉ một phút nóng nảy, bốc đồng, tất cả đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Là Trần Vũ đã quá coi thường địch thủ.
Tên tội phạm lần này là một ông trùm mafia khét tiếng, một tên sát nhân hàng loạt. Hắn liên quan trực tiếp đến 80 vụ giết người và 20 vụ buôn ma túy. Trụ sở yêu cầu bọn họ điều tra thêm rồi mới huy động lực lượng tới tóm gọn. Thế nhưng chỉ vì một tý nghĩa hiệp đáng chết, anh đã ngay lập tức, đem lực lượng của mình đi truy sát hắn ta.
Không ngờ rằng, thân thủ của hắn quá tốt, hắn lại nhiều đàn em hơn anh tưởng. Lần này anh tính toán sai rồi, thực sự sai rồi. Anh đã đánh giá thấp con người hắn.
Bởi vậy, đôi khi trong cuộc sống, tính sai một nước thôi, vội vã một phút thôi, hậu quả cũng khôn lường...Những thi thể nằm dưới đất kia, đều là những người đồng chí đồng đội hết mực tin tưởng anh, yêu quý anh và gắn bó với anh. Thế nhưng chính anh đã liên lụy họ...Họ vẫn anh dũng chiến đấu đến phút cuối cùng, không một lời oán thán. Nhưng mạng của họ, có đem mười cái mạng của anh ra cũng không đổi lại được, càng không thể nào xin lỗi mà xong.
Mà hơn nữa...ngay cả anh hiện tại còn không rõ bản thân có thể toàn mạng trở về hay không?
Trên mình mẩy anh cũng đã đầy thương tích. Anh cảm thấy bản thân đang kiệt sức dần dần. Vết máu bả vai cứ rỉ máu, không có dấu hiệu dừng lại. Cả phần bụng dưới cũng đang rỉ máu, anh không thấy đau, mà chỉ còn cảm nhận được dòng máu nong nóng đang chảy ra. Nhìn quân phục của mình, anh thoáng nhoẻn miệng cười. Thôi vậy... Chết thì chết, ít nhất là chết còn toàn thây.
Trần Vũ cũng tự thấy thời gian của mình không còn nhiều, trước mắt anh cứ mờ đục dần...anh nuối tiếc nhìn lại lần cuối.
Cố Nguy, xin lỗi...phút cuối không thể gặp anh.
Trần Vũ gục xuống, không còn mấy sức lực. Trước mắt anh ẩn hiện những dòng ký ức tươi đẹp nhất đời người
_____________________________
"Bác sĩ Cố !"" Cảnh sát Trần, hôm nay lại là chuyện gì? Tôi nói cậu rồi, không bị ốm bệnh gì thì tốt nhất đừng có đến tìm tôi. Tôi không rảnh rỗi đến thế"
Cố Nguy bày ra vẻ chán ghét. Tên cảnh sát này dính người đến phát sợ ý. Từ hôm được anh giúp chữa trị, thì ngày nào cũng tới tìm anh. Trước thì anh cũng kệ. Nhưng càng ngày càng lạ. Cậu ta cứ tan làm liền sẽ tới đây đùa nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản][BJYX]: Tình yêu 10 kiếp
FanfictionĐây không phải một tiểu thuyết dài tập đâu, mà sẽ là những fanfic ngắn, bắt đầu nhanh, kết thúc cũng mau chóng. Ở đây tôi nói về tình yêu của họ qua nhiều hoàn cảnh, thân phận, thời đại khác nhau. Mỗi một chương là một câu chuyện và hướng đi riêng c...