[Special 01][Nghị Phàm Phong Thuận] Ta sắp thành hôn rồi.

36 5 0
                                    

* Hôm nay là một đoản đặc biệt, kỷ niệm ngày đầu tiên lên sóng Phong Khởi Lạc Dương ạ*
- CP: BJYX - Nghị Phàm Phong Thuận [Bách Lý Hoằng Nghị - Trương Tiểu Phàm]
________________________________
Hôm nay, như thường lệ, Bách Lý Hoằng Nghị xử lý xong công vụ của nhà mình, liền chạy tới quán ăn nhỏ ven hồ Lạc Dương, nơi mà hắn vẫn thường hay lui tới, nơi có rất nhiều món ăn bình dị, nhưng lại đánh gục cái miệng khó tính của hắn. Ở đó còn có...một đầu bếp nhỏ đáng yêu.

Nhưng hôm nay, hắn không vui vẻ tung tăng đến đó như mọi ngày, ngược lại, tiểu công tử Đông Bộ Thượng Thư hôm nay lại mang nét buồn man mác. Bách Lý hắn lê từng bước, nặng nề, tha thẩn như kẻ mất hồn. Hắn tựa như muốn kéo dài khoảng không, càng lâu càng tốt.

Hắn cứ đờ đẫn như vậy, ngốc nghếch như thế, suýt chút nữa đã đi qua cả khách điếm mà hắn muốn vào. Hắn dừng chân lại. Giờ này đã đến nơi rồi, Bách Lý hắn không dám bước vào. Tiểu Phàm Phàm nhất định sẽ không tha thứ được cho hắn.

Bách Lý đứng chôn chân hồi lâu rồi cũng như tỉnh ngộ, rảo bước tiến vào. Mấy tên phụ việc vừa nhìn thấy hắn, thậm chí còn không chạy lại hỏi mấy câu mời chào, vì chúng thừa biết đấy là ai. Một tên nhanh nhảu:

" A, Bách Lý công tử! Bách Lý công tử tới rồi!! Ông chủ! Trương công tử! Mau đến đây đi."

Trương Tiểu Phàm nghe thấy, bỏ luôn cả món mì xào đang làm dở, kêu một tên ở lại trông coi, bản thân thì ba chân bốn cẳng chạy ra, mặt mũi vẫn còn nhọ nhem nhọ thủi, lem nhem nom thật đáng yêu. Trái ngược hoàn toàn với vị công tử trong lòng đầy tâm sự kia.
Tiểu Phàm đi tới, ngồi gập gối xuống chống tay lên bàn của Bách Lý như một thói quen.

" Tiểu lang quân, hôm nay cớ gì đến muộn như vậy? Ta còn tưởng người không đến luôn chứ?"

" Ừm...xin lỗi."

" Aiya tiểu lang quân, đều không trách huynh. Hôm nay người muốn món gì? Mì xào? Màn thầu? Hoành thánh?"

Đúng vậy, quán của tiểu đầu bếp này chỉ có mấy món đó, nhưng món nào cũng đều rất ngon, chính là "thượng phẩm" trong lòng Bách Lý. Sơn hào hải vị nào cũng không bằng. Nhưng nghĩ đến việc hắn sắp phải làm, kỳ thực hắn nuốt không trôi.

" A Phàm, hôm nay, ta chỉ muốn một chén trà đặc... Và ngắm huynh một chút."

" Hả? Công tử...ta ta còn việc phải làm, mang trà ra thôi, lát nữa cùng người nói sau."

Tiểu Phàm vẫn ngây thơ ngốc nghếch như vậy, nhưng khi đứng lên, cũng đã nhìn ra bầu tâm sự trong lòng tiểu lang quân của mình. Thôi vậy, hôm nay trông hắn có vẻ buồn, bỏ thời gian ra đàm đạo chút, an ủi chút. Khách Điếm đóng cửa một ngày chẳng mất gì. Y quay đầu lại, nở một nụ cười ôn hòa lại có phần miễn cưỡng

" Công tử dường như có tâm sự? Không sao, đến chỗ ta, ta giúp huynh thoải mái chút. Hôm nay, công tử muốn ngắm ta bao lâu cũng được, muốn ta làm gì cũng được. Khách Điếm nay chỉ phục vụ một quan khách là huynh."

Cửa khách điếm dần dần khép lại, Tiểu Phàm đi pha trà nhưng cũng không quên cười an ủi Bách Lý.

Trà được bưng ra, nghi ngút khói, thơm dịu dễ ngửi vô cùng. Đương nhiên là phải vậy, đây là loại trà Tây Hồ Long Tỉnh Thượng Thượng Phẩm, là loại trà ngon nhất ở quán của Phàm Phàm. Bách Lý cũng đặc biệt thích nó. Phàm Phàm ngồi xuống, tay chống lên cằm, vẻ mặt chờ đợi.

[Đoản][BJYX]: Tình yêu 10 kiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ