❌Haitani Ran❌

1.5K 230 40
                                    


Rindou gần như muốn phát điên lên vì câu nói của Takeomi.

"Tội nghiệp nó?

Gã đang sủa cái đéo gì vậy?

Nó không cần tội nghiệp.

Mikey ghét nó thì sao?

Không phải mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi à?

Nó coi em là đồ chơi, em không ghét nó mới là lạ đấy.

Vậy nên chuyện này bình thường thôi. Chẳng sao cả.

Nó sẽ không vì vậy mà tức giận đâu.

Nực cười lắm".

Mặc dù nói thế, nhưng Rindou vẫn cảm thấy khó chịu. Ánh mắt nó sẽ vô ý liếc nhìn Mikey và Sanzu.

Thật chướng mắt.

Mikey luôn thiên vị cho Sanzu.

Nó ghét Mikey. . .

.

Mikey nằm trong lòng Sanzu ăn Taiyaki. Em lười biếng như chú gấu Koala nhỏ xinh nằm nép trong lòng hắn. Sanzu một tay ôm trọn tấm lưng nhỏ bé của em, tay kia bận rộn cầm chiếc bánh cá thơm ngon đút cho em ăn.

Mikey cuộn lại, một tay túm lấy áo Sanzu, đôi mắt hơi nhắm lại. Dựa cả vào Sanzu như bỏ đi hết phòng bị và căng thẳng. Chỉ như một chú mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm đấy mong chờ hơi ấm và sự yêu thương, cưng nựng.

Sanzu áp má xuống đỉnh đầu em, cảm nhận sự mềm mại và hương thơm nhẹ nhàng của người thương trong lòng. 

Đôi mắt lục bảo của hắn nhẹ nhàng, an yên như mặt nước hồ thu êm ả. Dịu dàng và ôn nhu nhìn Mikey. Bao sự ôn nhu nơi đáy mắt đều thể hiện. Hắn ôm em như cái cách bao bọc một món bảo vật xinh đẹp và quý giá nhất trần thế này vậy.

Khung cảnh bình yên và nhẹ nhàng tới lạ. Cảm giác như thế giới ngừng quay, không gian ngưng đọng ngay hiện tại để ghi lại khoảnh khắc yên bình mà đẹp đẽ hiếm hoi này.

.

Takeomi cũng không khá hơn Rindou là bao nhiêu. Gã nhìn Mikey trong lòng Sanzu, thưởng thức taiyaki mà hắn đút cho em, gương mặt vô cùng yên tĩnh ngoan ngoãn, không giống như lúc ở bên gã, điều đó khiến gã thấy gai mắt.

Dựa vào cái gì thằng đó được thiên vị như thế?

Bực thật.

Takeomi chậc một tiếng rời đi, Rindou cũng đi ra ngoài theo gã. Dù sao ở lại cũng chẳng được gì, chỉ chuốc lấy bực mình.

.

.

.

- Anh trai.

Rindou kéo tay Ran đang bận sắp xếp lại tài liệu về những bang đảng mới nổi gần đây. Nó nhàm chán ném mớ giấy sang một bên, hờ hững nói.

- Đêm nay đi hộp đêm với em đi.

- Tại sao? 

- Em chán Mikey rồi. Cơ thể của nó khiến em phát tởm. Vậy nên em muốn tìm người mới thú vị hơn.

Thuần [ Phạm Thiên x Mikey ] - AriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ