❌Trả thù❌

1.6K 248 35
                                    


Đúng hai ngày sau hôm "Trao đổi" giữa Bonten và Nahma. Mikey một thân đen đứng ngay chính diện căn cứ Nahma. Nơi đây không một bóng người.

"Là có ý gì đây?"

Mikey cẩn trọng suy xét. Chiếc áo lông thú như được chải chuốt kĩ lưỡng, giày da trơn bóng và chiếc quần tây khiến đôi chân em thon dài. Mái tóc bạch kim mềm mại phất phơ trong gió và đôi con ngươi sâu thẳm như hút lấy hồn người đối diện.

Từ phía kia, người đàn ông cao to bước ra và chất giọng cao vút của hắn mang sự mỉa mai:

- Mikey... Đúng thật nhỉ. Tao rất mừng khi mày giữ lời đấy.

Mikey từ đầu vẫn luôn quan sát hắn, không nói một lời. Đôi mắt vẫn lặng như mặt hồ yên ả, không biết rằng em đang nghĩ điều gì.

- Tao không có nhiều thời gian.

- Haha, tao không nghĩ mày nôn nóng như vậy. Chẳng cần vội vì ta có cả đêm nay mà. 

Đôi mắt hắn đã phần nào không đúng đắn, hơn nữa cả hai đều hiểu lời hắn nói là "lên giường" cả đêm nay.

Nói rồi Issei đi tới gần Mikey, ngón tay chỉ vào bên ngực trái rồi sờ xuống bụng phẳng cách một lớp áo. Thủ thỉ với em: "Như lần trước ấy".

Hai mày Mikey thoáng nhíu lại. Em chủ động né đầu khỏi những cái hôn bẩn thỉu bên cổ. Trong khi đó, Issei nhanh tay cởi đi chiếc áo khoác vướng víu. Trực tiếp nhấc Mikey ném lên ghế sofa đè ra hôn một trận khắp mặt.

Đối với hành động thô bạo của hắn, Mikey không biểu hiện thái độ gì. Dường như là đang nghĩ và chờ đợi điều gì đó. Chỉ là bản thân vẫn cố gắng né đi những cái hôn gần miệng.

Issei thấy Mikey không có gì bất thường liền đinh ninh tự đắc, cao ngạo mà nhìn xuống vị thủ lĩnh khét tiếng giới yakuza. Em xinh đẹp như con búp bê được tạc khắc tinh xảo, yêu kiều.

- Thật tiếc cho khuôn mặt đẹp và cái cơ thể này. Không làm điếm quả thực tiếc đấy.

Hôn lên gò má trắng mịn rồi bên tai, hắn trêu đùa:

- À mà quên, cái lũ cốt cán của mày chắc chắn đã chơi mày nhiều lần rồi nhỉ. Khi chạm mặt, tao đều có thể nhìn thấy tất cả ánh mắt của chúng nó đều đang lo cho mày.

Hắn ta bóp mạnh cằm Mikey vân vê đôi môi nhạt màu.

" Bọn hắn lo lắng sao?"

- Dù thế cũng đâu có liên quan gì tới mày?

Issei lại cười rồi vuốt ve gương mặt xinh đẹp của Mikey:

- Mày luôn khiến cho tao cảm thấy thú vị, sao tao lại không biết tới mày sớm hơn chút nhỉ?

Mikey vẫn giữ bộ dáng ung dung thanh thản nhìn hắn:

- Này, mày có muốn thú vị hơn không?

Cánh tay Issei đang mò vào trong bụng Mikey bị em bắt lại.

Thuần [ Phạm Thiên x Mikey ] - AriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ