Buổi chiều, Kokonoi chuẩn bị nước tắm cho Mikey và ngỏ ý muốn phục vụ em. Mikey chẳng nói gì, để hắn thích làm gì thì làm vì em cũng chẳng quan tâm lắm. Như bình thường đều là Sanzu giúp Mikey những chuyện sinh hoạt cá nhân.
Chuyện sẽ rất ổn cho tới khi lau người cho Mikey. Kokonoi động phải những chỗ nhạy cảm trên cơ thể em. Và nó dường như là cố tình.
Đã cả tuần chẳng động vào Mikey, tuy rằng hắn là kẻ tội đồ mang lỗi lớn nhưng thật sự ham muốn lại là chuyện khác. Ham muốn với Mikey lấn át tâm trí hắn nên khi thấy em trần trụi không phòng bị như vậy Kokonoi không thể kiềm chế.
Mikey thơm tho, mềm mại và xinh đẹp với cơ thể không một mảnh vải.
- Mikey...
Nghe hắn gọi, Mikey quay ra nhìn. Trông mặt hắn bối rối lại đỏ ửng.
- Gì?
Hỏi mà hắn cứ lắp bắp nói không nên lời làm Mikey khó hiểu. Nhìn khắp một lượt từ trên xuống dưới con người đang đứng trơ ra như phỗng. Rốt cuộc cũng hiểu ra vấn đề.
Ở dưới là thứ kia đang dựng cả lên sau lớp quần.
Mikey thật không biết nên nói gì hay làm gì, tình huống này khiến em giở khóc giở cười. Chỉ thế thôi cũng khiến Kokonoi phản ứng.
- Mikey, chuyện kia...
Kokonoi đang xin phép Mikey làm tình cùng hắn.
Nói thì lắp bắp nhưng tay hắn thì không có sự lắp bắp nào. Xin thì xin nhưng tay thì tự ý động đậy. Mikey cũng chẳng đáp lại, nhìn xem bộ dạng lúng túng của hắn có chút buồn cười.
Kokonoi ôm lấy Mikey mà sờ loạn cả lên. Bàn tay nóng ấm sờ vào làn da mát lạnh của Mikey như luồng điện kích thích. Vuốt ve tới lui một hồi trong sự không hợp tác cho lắm của Mikey thì hắn đổi tư thế.
Kokonoi đặt Mikey lên thành bồn tắm, bản thân quỳ chân xuống đối diện với vật nhỏ xinh đẹp của Mikey. Chưa để Mikey phản ứng lại, Kokonoi mở miệng liền ngậm hết toàn bộ "bé Mikey".
Mikey bị đánh úp bất ngờ liền giật mình khi thấy hành động ấy của hắn. Vô cùng bài xích nắm lấy tóc hắn đẩy ra.
- Koko! Cút ra! Mày... làm cái trò gì đấy?!
Mikey khổ sở chật vật vì vật nhỏ bị khoang miệng nóng bỏng ngậm lấy.
Lại là cái trò này. Mỗi lần làm chuyện này đều khiến Mikey bối rối. Cứ như thường bị đem xuống thân mà đâm có khi còn đỡ. Nhưng khi bị ngậm như vậy khiến đầu óc Mikey rối loạn, không biết nên phản ứng như thế nào, rất không quen.
Lưỡi hắn như con rắn tinh liếm mút khắp trong ngoài không thể phản kháng. Sự kích thích chạy dọc sống lưng lên tận đại não em.
Tay Kokonoi không để yên vuốt ve phần đùi trong dấy lên khoái cảm làm Mikey vất vả cong người đón nhận. Toàn bộ vật nhỏ đều bị miệng hắn trêu đùa qua lại làm Mikey khổ sở thở dốc. Cơ chân tay đều co cả lại. Bàn tay yếu ớt cố trụ nắm lấy tóc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần [ Phạm Thiên x Mikey ] - Ari
FanfictionTrong khoảng không bóng tối Nơi tình yêu lên ngôi...