❌Thưa chuyện❌

2.2K 337 54
                                    

"Âu yếm" nhau cũng cả đêm dài, sáng sớm hôm sau khi Mikey tỉnh dậy em đã nằm trong vòng tay ấm áp của Sanzu. Đôi tay gầy ôm sát lấy hắn, cảm nhận hơi thở đều đều phả trên đỉnh đầu.

- Mikey.

Hắn vuốt ve bên má trắng mềm, dịu dàng nhìn em hỏi:

- Mikey yêu tao không?

Nhìn đôi mắt ngọc lục bảo phản chiếu hình bóng mình. Em rướn người lên hôn nhẹ lên môi hắn nhẹ đáp:

- Có.

Sanzu híp đôi mắt lục bảo xinh đẹp nở nụ cười thật tươi như đứa trẻ được chiều chuộng cho món quà nó thích. 

Hắn dụi đầu vào hõm cổ Mikey cọ tới cọ lui ngửi lấy hương thơm từ người hắn yêu. Mùi thơm nhẹ từ người em giờ được bao bọc bởi hương thơm nam tính của hắn, từ trên xuống dưới, trong ra ngoài đều như chứng tỏ Mikey là của Sanzu. 

Em thật mềm mại, xinh đẹp và dễ thương. 

Chết rồi! Ngày càng yêu em hơn nữa rồi. Phải làm sao đây?!

Vệ sinh cá nhân xong xuôi, Sanzu mang vài lát bánh mì với trứng ốp hai mặt và một cốc sữa ấm nóng lên cho Mikey. Hai người một to một nhỏ ngồi thưởng thức bữa sáng bên cửa sổ lớn khiến cho khung cảnh thật thanh bình, dễ chịu.

Cắn miếng bánh, Mikey quay ra hỏi Sanzu còn đang ngơ ngẩn nhìn em:

- Haru... hm, ăn đi không cần nhìn chằm chằm tao thế.

Sanzu không nói gì chỉ híp đôi mắt xinh đẹp mỉm cười nhìn em. Mikey lại hỏi hắn:

- Mà hôm qua mày về lúc nào thế? Ai nói cho mày cái kia?

- À, thực ra hôm qua tao về là tầm gần bốn giờ sáng.  Lúc về thì chỉ có thằng Koko ngồi dưới phòng khách thôi. Tao thấy nó thất thần ra nên hỏi chuyện thì biết.

Vậy là hắn không ngủ sao? 

Thấy Mikey trầm ngâm, Sanzu sợ em nghĩ gì kông hay liền luống cuống như giải thích:

- Mikey... à, tao thì... thực ra nghe hết rồi nhưng mà tao không có nghĩ gì hết ấy. Tao chỉ lo mày nghĩ nhiều...

Thấy hắn lắp bắp, Mikey không khỏi buồn cười:

- Hở? Tao thì nghĩ gì được. Kệ nó đi, đằng nào cũng qua rồi. 

Sanzu như chợt nhớ ra gì nữa liền nhấc mông tới gần chỗ Mikey.

- Có chuyện này nữa Mikey, sau đó tao đã tới bang đấy và-

- Cái gì!!!

Mikey quay lại trừng hắn, đôi đồng tử co rút dữ dội. Giọng em như quát lên một cách đáng sợ:

- Mày dám tới đấy? Ai cho phép mày? Hả?

Đấy là địa ngục trần gian, là thứ kinh tởm hơn cả cống rãnh bẩn thỉu. 

Ai đi vào đấy thì chỉ có đi lành về què.

 Hơn nữa chưa biết rõ về căn cứ của Nahma cũng như cách hoạt động của chúng nó thì ai biết được chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra với một người ngoài xâm nhập. Hơn nữa lại còn là người của Phạm Thiên.

Thuần [ Phạm Thiên x Mikey ] - AriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ