Giọng nói kia thu hút sự chú ý của chúng nó.- chuyện vừa nãy chúng mày nói là thật à?
Hắn lặp lại.
- Mày ở đấy từ bao giờ thế Akashi?
Takeomi hả?
Mà thằng già này đứng từ bao giờ chứ? Tưởng nó đi giải quyết vụ ma túy. Đã xong đâu mà làm ở đây không biết.
- Trả lời tao! Chuyện của Mikey... là thật sao?
Rindou không làm loạn lên như vừa nãy nữa. Nó cứ trân trân nhìn về phía trước.
Kokonoi bất lực vỗ trán:
- Ôi trời ạ, tao biết cái chuyện này quá thể đáng. Tao cũng tức lắm chứ? Tao cũng đang bực đây. Tao còn hận không thể- Ê ê ê! Này!
Chưa kịp nói hết câu, Takeomi đã đi thật nhanh hướng lên phòng Mikey.
Điên mất!
"Cạch"
Takeomi mở cửa vội vàng nhìn thân hình nhỏ bé trên giường đang ngủ say. Hắn ngay lập tức bước tới tung tấm chăn ra.
Em chỉ mặc một chiếc áo rộng. Băng gạc quấn chằng chịt lên làn da xanh xao. Nơi cổ chân, cổ tay đều bị quấn nhiều gạc. Các vết bầm tím hiện rõ nhưng bóng nhẫy lên. Là bôi cao giảm đau.
Vậy là đã có đứa xử lý vết thương cho em.
Trong cái đám cốt cán ở đây
Haruchiyo? Không có khả năng. Nó còn ở viện đang làm ầm lên kia.
Kokonoi à? Thằng này có bao giờ quan tâm?
Rindou? Dẹp mẹ đi.
Chẳng lẽ...
Ran...?
Không! Chuyện lạ có thật. Thằng đó là cái thằng bạo ngược, ngày nó biết quan tâm tới người khác là ngày có bão.
Mà hắn chẳng quan tâm nữa. Cái trọng điểm là Mikey bị cưỡng hiếp. Là thằng cha nào dám động tới em?
Chưa nói là hiếp đấy.
Mikey bình thường ngoài Haruchiyo ra thì không cho ai động vào cả. Đến bọn hắn em cũng vô cùng bất mãn và khó chịu, không tự nguyện. Là kẻ bên ngoài thì khả năng động tới Mikey là 0,01%. Chưa kịp động đã nhai kẹo đồng rồi.
Bất kể là ai dù địa vị cao hay thấp đều không ngoại lệ.
Vậy ai lại có thể ép Mikey tới như vậy?
Lúc hắn đang mải nghĩ, Koko từ ngoài đi vào. Hắn cũng tới bên giường xem xét các vết thương của em.
- Lần đầu tao thấy nó thảm tới vậy.
Lần đầu hắn nhìn thấy Mikey nhiều vết thương và khủng khiếp tới vậy.
-... Tao không thể nghĩ ra con chó nào làm được chuyện này. Trong khi nó dường như bất bại của cái Nhật Bản này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần [ Phạm Thiên x Mikey ] - Ari
FanficTrong khoảng không bóng tối Nơi tình yêu lên ngôi...