WARNING OOC!!
__________________
"Jay, tiếp theo là tới lượt cậu phải không?" Minu nhìn chàng trai đang cúi đầu đọc quyển sách trên tay một cách chăm chú, hoàn toàn không hề giống như cậu ấy đang sẵn sàng để bắt đầu một cuộc thi.
"... Ừm." Jay rời mắt khỏi quyển sách sau khi nghe câu hỏi, rồi rầm rì đáp.
Nghe thấy thông báo lượt thi thứ ba sắp bắt đầu sau khi lượt thứ hai kết thúc, Jay gập lại quyển sách trên tay, gỡ đôi kính cận ra, cẩn thận cất vào túi, sau đó dắt xe đạp tới nơi xuất phát.
Thể lệ vòng đua này yêu cầu mỗi nhóm cần cử ra 3 người, và người được chọn để đua trong lượt này của Hummingbird là Jay, Vinny, và Dom.
Và cứ thế, cuộc đua đã bắt đầu...
_____.._____
Nó được kết thúc với 3 nhóm được tiến vào vòng trong, Jay là người cán đích đầu tiên.
Trông Jay lúc này thật lạ, cậu ta cứ cúi gằm mặt xuống, dắt xe chạy ra khỏi khu vực thi đấu.
Chân không tự chủ tăng tốc, chạy tới nơi đội của anh đang đứng. Tay vớt lấy cái túi thể thao rồi chạy đi, chỉ vứt lại một câu duy nhất với đám bạn
"Tôi có việc bận, đi trước đây."
Giọng của Jay có chút khàn khàn. Anh mau chóng chạy tới nhà WC của chỗ vắng người nhất mà anh biết.
Chọn đại một phòng vệ sinh nhìn sạch sẽ nhất, anh bước vào và đóng cửa lại.
Hai chân anh nhũn ra, rồi ngồi bệch xuống sàn.
Giờ đây, khuôn mặt anh đỏ bừng. Vệt đỏ này lan ra từ tai, cho đến sau gáy.
Hơi thở gấp gáp. Người anh nóng lên.
Jay đã bị hiện tượng này làm bối rối từ khi còn đang trong cuộc đua. Vì thế, tới cuối đoạn đường, anh đã phải tăng tốc hết sức lại để nhanh chóng kết thúc trước khi sự kì lạ trong cơ thể anh hiện rõ.
Anh không phải kẻ ngốc, anh chắc chắn sẽ không cho rằng đây chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường.
Nhưng nghĩ mãi, nghĩ mãi, vẫn không nhớ được rốt cuộc mình đã ăn tầm bậy tầm bạ thứ gì rồi.
Anh không hề đụng vào bất cứ thứ gì người lạ đưa. Bữa sáng, bữa trưa, và một lon nước ngọt... Jay chợt nhớ ra, lon nước ngọt đó...
Đang suy nghĩ, bỗng cơn dục vọng đến từ phía dưới như bừng cháy.
Anh không còn tâm trí để nghĩ đến thứ khác nữa, đưa tay nắm lấy cây gậy đang cương cứng ở phía dưới của mình.
Hai tay xoa nắn, vuốt ve liên tục. Dĩ nhiên, Jay không phải là đứa trẻ, và đây cũng không phải là lần đầu tiên anh làm vậy.
Nhưng dù có làm thế nào đi nữa, thì cơn ngứa ngáy trong cơ thể anh cũng không hề được giảm bớt.
Ngược lại, nó có xu hướng tăng lên theo thời gian. Và điều này khiến anh như phát điên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
RandomManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...