• WARNING OOC, hơi lệch nguyên tác.
• Có yếu tố phi thực tế, không logic.
Owen và Jay là bạn cùng phòng. Họ sống ở ký túc xá của trường.
Owen từ nước Anh bay sang Hàn Quốc chỉ vì Shelly, hắn thích cô từ nhỏ, nhưng chưa kịp tỏ tình, lại nghe được tin cô đã có bạn trai rồi.
Liền tức tốc chạy sang Hàn chỉ để nhìn mặt tên phá đám đáng ghét kia và khuyên Shelly trở về.
Đến nơi, tìm đến tận trường cô đang học, tiếc là đang là giờ trên lớp, nên hắn không thể làm phiền cô được.
Đành đợi đến khi tan học, mới cùng cô nói chuyện tại một quán cà phê gần đó.
Vậy mà, vậy mà!!
Hắn đã nghe được gì? Hai người còn chưa hẹn hò, vì tên mọt sách kia còn không biết là có hay không thích cô?
Trời ạ!!
Thật là tức chết Owen rồi!!
Hắn cũng là bởi vì vậy mà phải ở lì tại Hàn Quốc để khuyên Shelly.
Lúc đầu, hắn còn được ông của cô mời đến nhà ở chung, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, liền bị Shelly đuổi thẳng cẳng ra khỏi nhà vì nam nữ thụ thụ bất tương thân. (??)
Không còn cách nào khác, Owen đành phải chuyển vào ký túc xá của trường để ở.
Thật trùng hợp thay, Jay cũng chuyển vào ký túc xá ngay thời điểm đó, và bất ngờ hơn là, hai người lại chính là bạn cùng phòng của nhau.
Vì hắn là người quen của hiệu trưởng, nên được đặc cách sử dụng phòng hai người.
Jay cũng vậy, và đồng thời hai người cũng có quen biết nhau chút ít, nên đã được xếp vào cùng một phòng luôn.
Có duyên thật, dù là với người không cần thiết. Hắn muốn cái duyên này dành cho Shelly cơ, tiếc thật đấy...
Owen bước vào căn phòng được phân cho mình, hắn ngó trái ngó phải quan sát.
Tường trắng sạch sẽ không chút vết trầy hay vệt bẩn, hai chiếc giường đơn ở hai bên, à không, hình như là bên trái lớn hơn bên phải một chút...
Cái tủ nhỏ đựng đồ mặc, cùng với một cái bạn học gọn gàng ngăn nắp hiện ra trước mắt hắn.
Phòng ký túc xá mà tiện nghi thế cơ à... cũng được phết!
Không do dự, hắn quăng vali của mình sang một bên, rồi nhảy thẳng lên chiếc giường bên trái.
Nằm được một lúc, ngủ luôn.
Lúc này, Jay cũng bước vào, nhìn thấy Owen, trong mắt anh hiện giờ chỉ có kinh ngạc và kinh ngạc.
Sững sờ đứng đó một lúc lâu, mới hồi thần lại, câm nín nhìn tên tóc vàng đang nằm ngủ bên kia.
Thở dài một tiếng, đóng cửa phòng, rồi bắt đầu sửa soạn lại đồ đạc cho vào tủ.
Khi Owen tỉnh dậy, đã thấy hình ảnh của một thanh niên chăm học ngày chủ nhật mà cũng lấy bài tập ra làm thì bỗng rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
RandomManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...