· Owen, Shelly, Jay cùng dùng một loại ngôn ngữ (tiếng hàn, hoặc tiếng anh) để giao tiếp cùng nhau.
· WARNING OOC!!!
Bầu trời đầy mây.
Nó đen ngỏm.
Gió thổi làm những tán cây động đậy liên tục.
Dấu hiệu của cơn mưa. Nó báo cho ta biết, sắp mưa rồi.
Owen ngẩng đầu nhìn trời, hắn thầm rủa:
"Biết ngay mà..."
Shelly nghe được, quay mắt nhìn hắn rồi nói:
" Nếu đã biết thì đáng lẽ cậu nên nói cho bọn tớ biết, hoặc là đem 2 cây dù mới phải."
Hắn không đáp, chỉ nghĩ thầm trong lòng, tớ muốn đi chung dù với cậu đấy đồ ngốc...
Shelly thở dài, chỉ vì một đám trẻ con quậy phá, bọn họ mất luôn cây dù duy nhất mà họ có hiện tại.
"Chúng ta không nên đứng đây quá lâu đâu, ở đây khó bắt xe lắm đấy."
Jay nghe cô nói vậy, anh chậm rãi nói:
"Gần đây có khách sạn..."
Owen nghe thế liền cao hứng:
"Vậy còn chờ gì nữa? Đi thôi!"
"...tình yêu" anh nói nốt hai từ còn lại.
Owen cứng người, Shelly lại tiếp tục thở dài.
"Chỉ có loại khách sạn đó thôi sao. Còn loại khác không?" Hắn bĩu môi.
"Đang tìm." Jay cầm điện thoại lướt lên lướt xuống, rồi lắc đầu.
Owen giật cái điện thoại trên tay anh, hắn nhìn nhìn.
"Có 2 cái khách sạn gần đây nhất. Một cái là là love hotel, cái còn lại là loại bình thường."
"Không phải nên chọn cái khách sạn bình thường sao? ... Jay, cậu muốn làm gì mờ ám à...??" Shelly nhìn Jay bằng cái nhìn đầy thâm ý.
"Thông báo hết chỗ rồi..." Owen đen mặt nói.
Anh cũng gật đầu, như đang xác minh tính xác thực của thông tin hắn vừa nói.
Thật hả trời...
Shelly than thở trong lòng.
Sau một vài phút suy nghĩ, cả bọn quyết định đội mưa đi tới cái love hotel đó.
"Này... Còn 2 phòng thôi á? Cô đang đùa bọn tôi đó hả??" Owen lớn tiếng chất vấn.
"Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Nhưng gần đây khách sạn chúng tôi đã tiếp đãi một đoàn khách từ ngoại quốc nên số lượng phòng cho phép khách thường thuê đã bị hạn chế. Chúng tôi thật sự rất lấy làm tiếc vì vấn đề này."
Cô tiếp tân trẻ tuổi liên tục cúi đầu xin lỗi, bộ dạng thành khẩn đến mức khiến người khác không thể tức giận lên cô ấy được.
Owen nghẹn cục tức ở họng, không cách nào phát tiết. Hắn vò đầu, hỏi Shelly:
"Vậy... Cậu sẽ cùng phòng với ai, Shelly?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
RandomManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...