• WARNING OOC nặng, H hụt
"Này... Đừng uống nữa. Mày định uống tới bao giờ đây?" Wooin ngồi trên bậc thang trước cửa nhà mình than thở.
Hai mắt anh gần như sụp xuống, rồi lại cố gắng trợn to ra để chống lại cơn buồn ngủ giữa 12 giờ đêm này
Joker thất tình rồi. Chưa bao giờ anh thấy bộ dạng chật vật của gã như bây giờ.
Gã cứ cầm chai rượu đã vơi một nửa, cứ chốc lại hớp một ngụm.
Hai mắt thâm quầng , trên mặt đỏ hồng do men say.
Ánh mắt gã lờ đờ, vô định. Hơi thở nồng nặc mùi rượu đến nỗi Wooin ngồi bên cạnh cũng có thể ngửi thấy rõ ràng.
Gã đến đây từ mười phút. Bộ dạng thê thảm với chai rượu trên tay, cứ liên tục quấy rối giấc ngủ của anh bằng cách liên tục nhấn chuông cửa.
Rõ ràng là anh đã vô cùng bực mình giấc mơ tươi đẹp của anh bị phá vỡ.
Trước khi mở cửa còn chuẩn bị sẵn ra một văn bản để mắng nhiếc gã trong đầu luôn rồi.
Nhưng không biết vì sao, nhìn thấy gã mang bộ dạng đáng thương như vậy.
Anh mềm lòng rồi.
Sau khi nghe được lý do đã khiến gã thảm hại như vậy, anh bất giác cảm thấy có chút nhói trong tim.
Hai người cứ như vậy mà im lặng cả buổi trời.
Cuối cùng, vì thấy đêm đã khuya, Wooin định mở lời mời gã vào nhà, nhưng quay đầu qua lại phát hiện rằng gã đã ngủ mất rồi.
Anh đành phải cố hết sức kéo lấy cái thân hình khổng lồ kia qua cửa.
Đặt lên vai rồi lôi đến phòng ngủ, thẳng tay quăng gã xuống giường.
Xong việc liền ngồi bệch xuống sàn mà thở dốc.
"Đệch... Ăn gì mà nặng như heo vậy." Wooin thầm rủa.
Anh ngồi đó, bất tri bất giác mà đi vào giấc ngủ.
Anh mơ thấy mình đang nằm ở khoảng không gian kì lạ nào đó.
Chả thấy gì xung quanh, đi vòng quanh một hồi, thì phát hiện một cái giường mềm mại.
Wooin nhanh chóng ngồi lên chiếc giường đó mà thư giãn.
Nhưng bỗng phát hiện có cái gì cấn cấn dưới lưng.
Dần dần cái thứ đồ vật cấn cấn đó liền di chuyển vị trí, ép anh vào người của con gấu nằm bên cạnh anh từ khi nào.
Dù muốn thoát ra nhưng Wooin vô cùng bất lực khi phát hiện mình hoàn toàn chả thể động đậy được chút nào liền nằm đó ngoan ngoan nhận mệnh.
Anh cảm nhận được cái thứ sau lưng mình ngày càng rõ, có vẻ nó... là một cánh tay?
Phải, nó chính là cánh tay rồi, không sai vào đâu được mà.
Và cánh tay đó đang di chuyển về phía... mông của Wooin?
Phải, chính xác là đang bóp mông anh kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
De TodoManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...