· WARNING OOC, lệch nguyên tác.
Sáng sớm tinh mơ.
Tia nắng xuyên qua khe cửa sổ, chiếu thẳng vào mắt người con trai tóc đỏ còn đang say ngủ.
Nhíu nhíu mi, hắn chau mày, lờ mờ tỉnh giấc.
Đầu óc mơ màng, cảm thấy cánh tay tê tê không động được.
Hắn thẫn thờ nhìn xuống.
Là Jay.
Cậu ta còn đang ngủ.
Có vẻ tối qua hắn trêu anh hơi quá đáng thì phải.
Nhìn khuôn mặt khi ngủ của anh đáng yêu thật đấy.
Hắn cứ nhìn chăm chú vào anh một hồi rất lâu.
Lâu đến mức nó khiến Jay phải thức giấc.
"Ưm... Chào buổi sáng, Vinny..."
Giọng nói khàn khàn hiếm thấy lộ vẻ đáng yêu của mình.
Anh khẽ hôn lên môi hắn, rồi lại sụp mí mắt muốn tiếp tục giấc ngủ.
Hắn vẫn đang ngẩn người từ nụ hôn buổi sáng từ người thương.
Mặt đỏ bừng, ôm lấy lưng anh, tay bắt đầu không an phận.
Cảm nhận được hành vi làm bậy của vạn trai, Jay không thể ngủ được nữa, vội chặn lại cái tay hư hỏng sau lưng mình.
"Đừng... Tối qua đã..!"
Vinny làm ngơ, cứng rắn tiếp tục hành động.
Bóp lấy bờ mông êm ái của người thương, xoa nắn một lúc thỏa thích.
Luồn hai ngón vào nơi đã mềm mại hơn vì tối qua, hắn qua loa mở rộng lối vào, rồi đưa cả cây gậy cương cứng từ nãy giờ vào.
"A..! Khoa- khoan đã, Vinny... ưm!"
Vinny bắt đầu luật động, giữ lấy gáy của anh mà hôn sâu.
Nụ hôn chặn lại tiếng rên rỉ của Jay.
Chỉ có thể ưm a từ cổ họng.
Bàn tay ôm chặt eo dần rời khỏi vị trí, mà di chuyển đến khuôn ngực trêu đùa hạt đậu nhỏ nhắn của anh.
Gảy nhẹ hai hạt đậu hồng hồng nho nhỏ, phà hơi thở vào bên tai anh, hắn cứ vuốt ve xoa kéo ngực anh đến mức nó phải chuyển đỏ lên, mới hài lòng dừng lại.
Phía bên dưới cũng không quên công việc của mình, Vinny thúc vào bên trong Jay thật sâu, rồi cứ thế mà làm đến khi bắn ra bên trong.
Hiện tại trong bích huyệt của anh thật nhớp nháp, nó chứa đầy chất lỏng dâm dục từ hắn, miệng ngoài cũng sưng tấy lên.
Jay thở hổn hển, vùi đầu vào gối nhằm ngăn chặn âm thanh rên rỉ của mình thoát ra.
Vinny cũng nằm yên một hồi, rồi rút cậu em trai phía dưới ra. Chất lỏng trắng từ từ chảy ra ngoài, nhìn anh hiện tại thật sự khá là gợi dục đấy nhỉ..
Nhưng hắn cũng không quyết định tiếp tục, vì hắn biết, phía dưới anh đã sưng đỏ, còn làm nữa thì sẽ rất đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
RandomManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...