6. Joker x Wooin

2.6K 125 30
                                    

WARNING OOC, lệch nguyên tác.

• Có cp phụ.

• Owen là dân boxing chuyên nghiệp, nên tui nghĩ ổng sẽ mạnh hơn, vậy thôi.

• Lão Choi, Grunce đều là nhân vật không có trong truyện, nên mong mọi người đừng hỏi họ là ai.

• Và quan trọng là, không có H nha mn, Sứa bị bí idea nên chương này là thanh thủy văn nha (。•̀ᴗ-)✧

 ______________________

“Tránh ra. Chắn ánh sáng quá đấy.” Wooin lạnh nhạt nói với người con trai to lớn đang đứng trước mặt mình.

Hắn chỉ đứng yên đó, không đáp lại, cứ thế nhìn chằm chằm vào anh. Cảm giác áp bức cho thân hình khổng lồ này mang lại khiến anh bỗng chốc cảm thấy khó thở.

“…Joker?” Giọng nói không tự chủ mang theo chút căng thẳng “Mày sao vậy?”

Joker vẫn giữ im lặng, chỉ là lúc này không nhìn anh nữa, trầm mặc đi đến bên Wooin rồi ngồi xuống.

Hai người họ cứ giữ im lặng một lúc lâu, không ai lên tiếng. Bầu không khí áp lực này khiến cho khoảng không gian nhỏ hẹp trong hẻm lại càng thêm căng thẳng.

“Sao lại làm vậy?” Bấy giờ hắn mới chịu mở miệng nói, nhưng lại khiến cho anh hoang mang không ít.

“Hả?”

“Tại sao mày lại làm vậy?” Joker quay đầu qua nhìn thẳng vào mắt anh “Sao lại tự tiện rút tên tao ra khỏi trận đấu đó? Dù cho mày biết là nó mang lại cho tao số tiền đủ lớn để tao có thể cứu em tao?”

“… Là vụ này à… Mày đang bị thương mà, không nghe lão Choi nói gì sao? Nếu mày còn đánh nhau trong khoảng thời gian này thì nó sẽ phế luôn đấy.”

Wooin có chút chột dạ, lại trầm mặt, nhỏ giọng nói.

“Em tao đang bị thương ở chân, bị lúc ở công trường, có thể sẽ trở thành tật, nhìn nó đau như vậy, tao chịu không được.”

“Nó bệnh, còn có thể sống đến lúc mày kiếm ra tiền để chữa cho nó. Mày đấu, nó có thể vừa mất đi một cái chân, vừa mất luôn cả thằng anh trai duy nhất của nó đấy.”

Joker không cho là đúng nhíu mày, hai tay siết chặt vào nhau.

“Đó là Grunce đấy, hắn ta mạnh lắm, nổi tiếng với cái tài chơi dơ âm hiểm của hắn nữa.” Wooin thấy vậy, cũng hiểu rõ tính tình của tên bạn thân ngu ngốc này của mình, nên đành phải mở miệng giải thích “Tao nghĩ mày mà lết đến đó với cái thân tàn này thì có đến 98% là mày sẽ thua cho coi. 2% còn lại là hòa đấy.”

“Tao không yếu đến mức đấy…”

“Không hẳn, mấy bữa trước mày vừa mới cùng thằng ngoại quốc tóc vàng kia tẩn nhau 1 trận còn gì. Hai bây hòa, nhưng mà tao thấy cái thân tím tím đen đen của mày kia thì tao nghĩ là mày đã thua rồi đấy. Thấy nó còn đang nhởn nhơ với thằng bồ của nó sáng qua không.”

Hắn trầm mặc, bây giờ thì không còn gì để nói nữa, đúng là lúc đó mình đã thua thật. Lão Choi cũng đã nhắc nhở rồi, đánh nữa thì phế, nên giờ khắc này hắn chẳng còn biết phải nói thế nào để thuyết phục anh bạn của mình nữa.

[wind breaker] Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ