• WARNING OOC, lệch nguyên tác (lệch nặng)
• Không có H đâu nha mn :>> chắc tui phải đổi tên bộ này lại quá chứ giờ hong có ý viết H gì hết á mn ạ :))))
__________________
Vinny và Jay là 1 đôi bạn thân có tiếng.
Họ nổi vì ngoại hình đẹp mã của họ, và cả phản ứng chemistry giống như một cặp đôi thật sự.
Jay học rất giỏi, anh ấy hầu hết luôn đứng đầu ở mọi tình huống, ừm, về học tập thôi. Chứ môn thể dục của anh thì thật tệ hại.
Dùng từ “tệ hại” cũng khá hẳn là đúng đâu nhỉ..? Chỉ là có vài lần, xém rớt môn thôi.
Ừm, cũng đâu có tệ mấy.
Điểm số môn thể dục của Jay luôn nằm ở mức khá. Rất khá. Đủ để qua môn, nên rất khá.
Và đó là công lao của anh bạn thân của anh ta, Vinny Hong. Hầu như trước khi thi môn biết-đáp-án-vẫn-đội-sổ này thì hắn luôn phải kèm cặp cho Jay luyện tập để qua môn vậy.
Vinny rất nhiệt huyết trong việc dạy học cho Jay, dù đây chỉ là một môn phụ đến không thể phụ hơn.
Nên mỗi lần có người đi ngang qua hiện trường đều nghe thấy tiếng gào thét, à không, tiếng dạy bảo vô cùng tình cảm của hắn.
Chỉ là lâu lâu hơi tăng volume tí thôi, không sao cả.
Vậy nên, nói rằng Jay qua môn thể dục chính là công lao của Vinny cũng không ngoa chứ hả.
Và nói đúng hơn thì, điểm số ấy không phải do thể lực của Jay đâu. Cậu ta khỏe lắm đấy, còn tập chạy xe đạp mỗi ngày kia mà.
Chỉ là do mấy bài tập thể dục ấy không hợp với sì tai của anh thôi.
Ừm! Chắc chắn là vậy đó!
Chả hiểu sao nghe giáo viên giảng rồi, nhìn người ta làm mẫu luôn rồi, mà tới lượt mình thì cứ lóng nga lóng ngóng, kiến thức lộn tùng phèo cả lên.
Thôi, cái này thì chịu. Trời sinh đã dở thể dục thì có tập trung cố gắng cỡ nào vẫn vậy hà.
Đấy là về Jay Jo, bây giờ thì giới thiệu anh bạn thân mến của anh ta, Vinny Hong nhá.
Ừm, một tên đẹp trai chết tiệt.
Rất đẹp trai.
Xin nhấn mạnh, hắn ta đẹp trai lắm đấy.
Còn cái nết thì, ừm, hơi bạo lực tí. Không sao, chỉ hơi hơi thôi. Mọi người đừng vội chê hắn ta.
Và… học lực cũng chỉ tầm trung, dù cho hắn có một anh bạn thân học bá vc thì hắn vẫn chỉ tầm trung.
Không phải nhấn mạnh đâu, đừng cười người ta =))
Còn một điều đặc biệt hơn nữa, hắn ta là một tsundere! Chính! Hiệu!
Bản thân thì cờ rút anh bạn thân, mà cứ có cơ hội lại gần là lại ngại với chả ngùng. Mặt mày cau có như khỉ ăn ớt ấy, bối rối kiểu vậy thì bảo sao mà anh bạn kia chả nghĩ mình lỡ làm sai điều gì khiến tên tóc đỏ này phải bực mình =))
Người ta mới chạm tay tí xíu đã nhảy dựng lên, còn quát vào mặt cờ rút cơ. Đáng đời FA lắm ạ :3
Nhưng có chuyện đáng mừng là, hắn ta cờ rút anh ta thì cả thế giới đều biết, còn ship 2 người nhiệt tình lắm đó!
À thì… dù là vậy thì cũng không ngăn được con đường đến bờ vực bị cờ rút ghét bỏ của anh ta đâu :>> cũng ship nhiệt tình lắm, tạo cơ hội dữ lắm, mà hình như là chả có bao nhiêu tác dụng cả :))
Vinny thật sự không hiểu gì về việc nắm bắt thời cơ nhỉ? Mọi người xung quanh đều nghĩ vậy, rồi lại cố giúp hai người họ thông gia, ầy, hơi khó rồi he.
Mà thôi, dù gì thì đây cũng là chuyện của Vinny chứ có phải chuyện của tui đâu :>> Với lại công cuộc ôm người đẹp về nhà của thằng chả cũng khả quan lắm chứ bộ.
Thấy người đẹp lâu lâu cũng đỏ mặt bẽn lẽn khi skinship với thằng chả, mà tội cái là thằng chả lại chả để ý hay phát hiện gì luôn.
Đến người ngoài cuộc cũng bó tay với 2 cái đứa lằng nhằng này rồi. Kệ mịa đời, xem 2 đứa vờn nhau là đủ vui rồi :)))
Nên là á, cu cậu Vinny chắc phải tự lực cánh sinh từ lúc này thôi á, chứ tụi tui thì thua, thông não cậu không nổi. Lực bất tòng tâm Vinny ạ, tha thứ cho tụi tui hen (*´ω`*)
Kí tên. (. ❛ ᴗ ❛.)
Fan couple đáng ew kute của 2 cậu nè ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[wind breaker] Oneshot
RandomManhwa: Wind breaker Author: Sứa Ca Ca oneshot 17+ Warning: có chút tục. Chỉ có bl, không có bg. Nhân vật thuộc về tác giả, số mệnh họ trong truyện này thì thuộc về tui ◉‿◉ Chỉ bao gồm 3cp: Owen x Jay Vinny x Jay Joker x Wooin Viết chỉ...