Mấy ngày sau Doãn Hạo Vũ ngoan ngoãn ở nhà cùng Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên, đôi lúc hai gã còn dẫn cậu đến trung tâm thương mại để mua đồ.
Tối thứ bảy Doãn Hạo Vũ đứng trước thư phòng lấp ló nhìn vào trong, thấy hai người kia đang họp online thì đi tới đi lui trước cửa, cậu muốn đi chơi, cậu chán ở nhà rồi.
Doãn Hạo Vũ đi hơn mười vòng thì nghe được bên trong vọng ra tiếng nói của Châu Kha Vũ:
-Được rồi đến đây thôi. Tài liệu thì gửi qua mail, tôi sẽ xem sau.
Gập laptop Châu Kha Vũ nhìn ra cửa gọi Doãn Hạo Vũ vào, cậu nhanh chóng chạy vào ngồi xuống chỗ trống ở giữa.
-Daddy, Nguyên ca cho em đi chơi nha.
-Lại đi đâu?
Trương Gia Nguyên nhíu mày hỏi, cái con thỏ này chân gắn động cơ à, gần như mỗi ngày đều phải ra ngoài mới chịu được. Doãn Hạo Vũ chột dạ, nói cậu đi đua xe có mà bị Châu Kha Vũ và y nhốt trong phòng.
-Em đi với nhóc Biu, đi một xíu rồi về mà. Nha? Nha?
Doãn Hạo Vũ cầm tay hắn và y lắc qua lắc lại, liếc mắt đến đồng hồ trên tường, sắp tới giờ rồi. Cái đầu nhỏ hoạt động hết công suất, cuối cùng Doãn Hạo Vũ làm liều.
-Daddy đợi em chút nhé.
Leo lên người Trương Gia Nguyên, Doãn Hạo Vũ bắt đầu làm trò, che lại đôi mắt luôn nhìn chằm chằm vào mình của y, cậu hôn lên môi y thực hiện nụ hôn kiểu Pháp tiêu chuẩn, cảm nhận được bàn tay của Trương Gia Nguyên không an phận, Doãn Hạo Vũ liền bắt lấy, cười nghịch ngợm.
-Sorry Nguyên ca, không phải bây giờ.
Đá Trương Gia Nguyên sang một bên, lặp lại động tác với Châu Kha Vũ, bàn tay hắn vừa đặt lên mông cậu, Doãn Hạo Vũ ranh ma đứng dậy xoay người bước ra cửa.
-Hôm nay em không rảnh đâu. Hai người tự tìm cách giải quyết nhá.
Giọng nói từ xa vọng lại, Châu Kha Vũ lắc đầu nhìn Trương Gia Nguyên: "Đi bơi hạ nhiệt thôi."
.
Doãn Hạo Vũ đứng trước tủ đựng chìa khóa xe, nhắm mắt bắt đầu chọn bừa, hát xong một bài ngón tay của cậu dừng lại ở chìa của chiếc Ferrari Enzo, nhướn mày cầm lên rồi đi ra cửa.
Ferrari Enzo: 643.330 USD (14,5 tỷ VNĐ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy Bảo
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Nhân vật: Châu Kha Vũ (32t) x Trương Gia Nguyên (24t) x Doãn Hạo Vũ (24t) (3P) Thể loại: shortfic, H, OOC. Đây chỉ là một shortfic ngẫu hứng nên sẽ không có ngược đâu. Chỉ có H thôi =))))) Không chấp nhận được thì mời quay xe...