Tháng bảy vừa đến đem theo cái nắng cháy đầu, đã chập choạng tối nhưng hơi nóng vẫn bốc lên không ngừng. Doãn Hạo Vũ lục tìm trong tủ một cái áo sơ mi ngắn tay, cởi bỏ áo thun của bro Trương đang mặc trên người vứt qua một bên, cậu tìm thêm một cái ba lỗ của daddy Châu mặc vào rồi mới mặc sơ mi. Xịt thêm chút Acqua di Parma, Doãn Hạo Vũ huýt sáo cầm chìa khóa xe ra ngoài.
Áo sơ mi là niềm yêu thích vô bờ với cậu, không có hai gã kia ở nhà tất nhiên cậu phải mặc để đi chơi. Thêm nữa Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đều đi công tác ở tỉnh khác đến tận cuối tuần, cả căn nhà rộng lớn chỉ có mình Doãn Hạo Vũ, không ra ngoài chơi một chút thì có lỗi với bản thân quá.
Doãn Hạo Vũ đi đến trước chiếc Audi R8 bị người yêu họ Trương bỏ xó từ lâu, mở cửa ngồi vào lái xe vùn vụt chạy ra ngoài.
Audi R8: 139.950 USD ~ 176.350 USD (3,3 tỷ VNĐ ~ 4,6 tỷ VNĐ)
.
Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đang đau đầu vì cuộc họp với hội đồng quản trị kéo dài hơn ba tiếng nhưng vẫn chưa chịu ngừng, hai gã không hẹn mà cùng giơ tay day day huyệt thái dương, lúc này điện thoại Trương Gia Nguyên 'tít tít' vang lên, y nhìn chấm đỏ đang di chuyển trên màn hình, đưa điện thoại cho Châu Kha Vũ rồi nhìn một lượt các cổ đông lên tiếng.
-Mọi người cũng căng thẳng lắm nhỉ? Nghỉ ngơi 10 phút đi.
Trương Gia Nguyên nói xong thì đứng lên cùng Châu Kha Vũ ra ngoài, ở một góc hành lang vắng người, hai gã mỗi người một việc, bro Trương mắt vẫn dán vào chấm tròn đang chạy đến phố đèn đỏ trong điện thoại, daddy Châu đứng bên cạnh gọi cho Doãn Hạo Vũ.
Đang phóng nhanh trên đường, liếc mắt đến di động hiển thị tên người gọi, Doãn Hạo Vũ giật mình vội đánh tay lái tấp vào bên đường, điều chỉnh lại trạng thái sao cho tự nhiên nhất cậu mới nhấc máy.
-Cục cưng đang ở đâu?
-Daddy hỏi lạ thế, em ở nhà chứ đâu.
-Thật?
-Hay em chụp một tấm hình cho daddy với bro Trương nhé?
-Không cần, nhớ em nên gọi thôi. Anh cúp đây.
Châu Kha Vũ nhìn điện thoại Trương Gia Nguyên đưa đến, chấm tròn lại di chuyển, cục cưng nói dối là bé hư, mà bé hư thì phải bị phạt. Trương Gia Nguyên theo thói quen cắn tay liền bị Châu Kha Vũ bắt lấy, nhẹ giọng trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy Bảo
FanfictionTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Nhân vật: Châu Kha Vũ (32t) x Trương Gia Nguyên (24t) x Doãn Hạo Vũ (24t) (3P) Thể loại: shortfic, H, OOC. Đây chỉ là một shortfic ngẫu hứng nên sẽ không có ngược đâu. Chỉ có H thôi =))))) Không chấp nhận được thì mời quay xe...