_6_

1.1K 65 2
                                    

Châu Kha Vũ rút ngắn thời gian về nhà còn 10 phút, giấy phạt vì tội vượt đèn đỏ hẳn là ngày mai sẽ gửi về. Đỗ xe vào garage, hắn trực tiếp leo ra sau áp sát Doãn Hạo Vũ. Kính mắt bị quăng lung tung, lần đầu tiên Châu Kha Vũ gấp gáp thế này.

Tháo cà vạt trói tay cậu lại giơ lên qua đầu, áo vest của Doãn Hạo Vũ đã bị Trương Gia Nguyên vứt đi trước đó, Châu Kha Vũ mất kiên nhẫn tháo từng cúc áo sơ mi, cuối cùng 'roẹt' một cái, thoáng chốc sơ mi trở thành giẻ lau treo trên cánh tay cậu.

Áo ren chẳng che được gì, hai đầu vú nhạt màu lấp ló, Châu Kha Vũ vừa định cúi người Trương Gia Nguyên đã nhanh hơn vòng tay ra trước nhéo lấy hai đầu vú mẫn cảm. Hắn lùi xuống hôn lên bụng nhỏ, nâng tay kéo quần Doãn Hạo Vũ.

Cậu giật mình la lên một tiếng môi liền bị khóa chặt, âm thanh môi lưỡi va chạm vang trong không gian nhỏ hẹp. Ánh đèn trong garage không đủ sáng, chiếu đến đây chỉ còn lại một cái bóng mờ vì thế mà khiến xung quanh như ám muội hơn.

Giữa hai đôi môi vươn lại sợi chỉ bạc sắc tình, Doãn Hạo Vũ dùng đôi mắt mờ sương nhìn Châu Kha Vũ, quay đầu liếm lấy môi Trương Gia Nguyên.

-Còn tưởng quên mất Nguyên ca rồi.

Dứt lời lại cuốn cậu vào một nụ hôn khác, hai tay bị trói đã hơi mỏi, giữa tiếng mút mát Doãn Hạo Vũ nức nở.

-Daddy...ưm~ cởi...cởi trói...a~~~.

Hắn giả vờ không nghe thấy vẫn tiếp tục động tác của mình, Trương Gia Nguyên xót cho cậu giơ tay tháo cà vạt cởi luôn sơ mi cùng áo ren, Doãn Hạo Vũ hoàn toàn trần như nhộng.

Châu Kha Vũ nâng hai chân cậu lên dang rộng, lộ ra huyệt khẩu cùng hai mông mịn màng vỗ một cái thật mạnh lên cánh mông tròn, hắn mở cửa xe hơi lùi ra ngoài, cúi người cắn lên đùi trong rồi di chuyển xuống dưới. Doãn Hạo Vũ mở to mắt hai chân vùng vẫy.

-Daddy...daddy...em không cần, đừng...thật sự...a~~~ không chịu nổi...daddy rút ra...em không cần mà.

Doãn Hạo Vũ câu chữ lộn xộn từ chối sự phục vụ 'đặc biệt' của daddy Châu nhưng cảm giác sung sướng từ phía sau không ngừng lan ra toàn thân, cậu chỉ có thể cao giọng rên rỉ, vật nhỏ phía trước run run rồi bắn ra. Châu Kha Vũ nheo mắt, dính hết lên mặt hắn rồi, Trương Gia Nguyên tò mò chuyện đang xảy ra, vươn người bật đèn trong xe.

Cả người Doãn Hạo Vũ xụi lơ, một chân gác trên ghế phụ, chân còn lại gác trên vai Châu Kha Vũ, vật nhỏ vừa bắn tinh hơi rũ xuống, lồng ngực phập phồng theo nhịp thở.

Trên mặt Châu Kha Vũ là chất lỏng trắng đục số ít còn chảy đến khóe môi được hắn vươn lưỡi liếm sạch, đôi môi hơi sưng đỏ không rõ vì nụ hôn vừa rồi hay vì chuyện khác.

-Chậc chậc, so với xem phim người lớn...chỉ hơn chứ không kém.

Trương Gia Nguyên tặc lưỡi bên dưới thật sự là cứng đến phát đau rồi, y nhìn Châu Kha Vũ, đầu lưỡi liếm mút vành tai nhạy cảm của Doãn Hạo Vũ, hỏi hắn lại giống như khẳng định.

-Vũ...có phải anh...vừa...liếm huyệt của cục cưng không?

Doãn Hạo Vũ cảm thấy hai tai nóng như lửa, muốn bịt miệng Châu Kha Vũ không cho hắn trả lời nhưng bị Trương Gia Nguyên nhận ra khóa cậu trong lòng.

[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ