_5_

1.1K 67 1
                                    

Càng gần về thời điểm cuối năm, tiệc tối mà Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên phải tham gia cũng nhiều lên. Đôi lúc là một đêm một buổi tiệc có khi lại đến hai, hắn và y thời gian đó tưởng chừng có thể bị ngộ độc rượu luôn.

Hôm nay tiếp tục tham gia một buổi tiệc tối, Châu Kha Vũ định bảo thư ký từ chối nhưng khi nhìn đến danh sách khách mời đa phần đều là người quen cũ thì thôi.

-Sắp xếp lịch họp ngày mai dời lại đầu tuần sau, chiều nay cái nào không quan trọng thì hủy hết đi.

-Vâng ạ.

Đồng hồ con lắc ở góc văn phòng kêu lên báo hiệu đã đến giờ tan làm, hắn tháo kính xoa mắt rồi đóng lại tài liệu cầm áo vest ra về.

Vừa đến chỗ thang máy thì gặp Trương Gia Nguyên, y im lặng cùng hắn bước vào thang máy, đợi cửa đóng lại mới nói.

-Thỏ con bảo anh có về thì ghé sang chỗ mẹ Doãn đón em ấy.

-Em ấy không lái xe à?

-Có nhưng lười lái về.

Châu Kha Vũ không nhịn được cười khẽ, Trương Gia Nguyên cũng thế, bạn trai nhỏ của họ là đẳng cấp lười, thang máy mở ra cả hai sóng bước đi về oto của mình. Tay mở cửa xe của y khựng lại nói với Châu Kha Vũ.

-Vũ, tối nay dẫn thỏ con theo đi. Danh sách khách mời có giáo sư Ngô của em ấy.

-Của em ấy?

-Của em, của em. Thỏ con là của anh.

Trương Gia Nguyên thấy hắn nhíu chặt chân mày thì biết mình lỡ lời, vội vàng sửa lại. Tên chủ tịch này ăn giấm lung tung thì nhanh lắm.

Hai chiếc xe lần lượt lái khỏi tầng hầm công ty, Châu Kha Vũ nhấn ga tăng tốc chạy đến Huỳnh Hoa, 20 phút sau hắn dừng lại ở một quán trà kiểu cũ, phía trước đặt một chữ 'Tịnh'. Hắn lái xe đậu vào khoảng sân bên cạnh quán, vừa liếc mắt liền nhìn thấy chiếc xe quen thuộc ở phía trong cùng. Đợi Trương Gia Nguyên đậu xe xong hắn và y cùng nhau đi vào quán trà.

Quán trà này là của mẹ Doãn, từ thời bà còn là thiếu nữ đã đam mê trà đạo nhưng tiếc rằng gia đình lại không cho phép bà mở tiệm trà, mãi đến khi gặp ba Doãn bà mới có một tiệm trà của riêng mình. Nhưng sau đó ông qua đời để lại bà cùng Doãn Hạo Vũ, đến nay cũng hơn tám năm.

Vừa vào cửa đã nghe tiếng hai mẹ con vui vẻ trò chuyện cùng nhau, giọng cười giòn giã của Doãn Hạo Vũ vang vang. Âm thanh leng keng của chuông gió khẽ vang, cậu quay đầu cười với hai người rồi lại nói chuyện với mẹ.

-Hay mẹ qua nhà tụi con ở vài hôm đi.

-Thế giới bọn trẻ tụi con mẹ đến làm gì?

Mẹ Doãn tay rót trà cho Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên, miệng đáp lại Doãn Hạo Vũ. Hắn và y cùng lúc lên tiếng.

-Cảm ơn mẹ.

Mẹ Doãn cười nhẹ, nhìn hai người: "Hạo Vũ lại bắt hai đứa sang đón à?"

-Mẹ~ sao lại là bắt, con nhờ hai anh ấy mà.

Doãn Hạo Vũ nũng nịu dựa vào vai mẹ nói, ánh mắt phóng về phía đối diện. Trương Gia Nguyên bắt gặp ánh nhìn của cậu, ý cười trong mắt không giấu nổi, lễ phép đáp lại mẹ Doãn.

[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ