_4_

1.2K 62 6
                                    

Chuyện xảy ra trong cuộc đua quả nhiên trừ những người tham gia tối đó ai cũng không biết, Doãn Hạo Vũ thôi xoắn xuýt trở về làm tiểu thiếu gia của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên.

Thời gian hai tháng trôi qua, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên cứ bay đi bay lại giữa tỉnh và thành phố để bàn về dự án sắp đầu tư, vì vậy mà Doãn Hạo Vũ cũng chẳng gặp họ được bao. Nhưng thời gian ròng rã làm việc cũng xong, hiện tại cả hai chỉ cần sáng đi làm chiều về nhà.

Hôm nay là thứ hai đầu tuần, hai người kia đã đến công ty, Doãn Hạo Vũ ngủ đến gần trưa mới thức dậy, nhìn quần áo được treo sẵn ở giá phối đồ đối diện, cậu gãi cái đầu tổ quạ xuống giường vệ sinh cá nhân.

Khỏa thân đi ra ngoài thay đồ, chỉnh lại đầu tóc Doãn Hạo Vũ vừa đi xuống bếp vừa cầm điện thoại gọi cho Châu Kha Vũ. Lúc này hắn đang nghe ban quản lý trình bày về kế hoạch trong quý sau, nhàm chán xoay cái bật lửa trong tay, điện thoại trên bàn rung lên. Nhìn tên người gọi đến hắn ra hiệu cho người quản lý ngừng lại.

-Anh nghe.

-Daddy trưa nay muốn ăn gì không? Để em làm đem đến cho daddy và Nguyên ca.

-Vài món đơn giản là được, có trứng xào cà chua cho Nguyên nhé.

-Vâng, đơn hàng lập tức đến ngay.

-Được, từ từ không gấp.

Châu Kha Vũ không nhịn được cong khóe miệng, cưng chiều đáp lại Doãn Hạo Vũ, nhân viên xung quanh thấp giọng xì xầm. Tắt điện thoại hắn lại quay về vẻ mặt vô cảm, lạnh lùng nói: "15 phút cuối cùng để trình bày cho xong."

Quản lý Vương âm thầm lau mồ hôi, còn hơn 20 trang đó chủ tịch, anh ta hít sâu một hơi rồi bắt đầu trình bày. Còn dư một phút cuối cùng quản lý Vương cũng kết thúc phần báo cáo.

-Và đến đây...

Anh ta còn chưa kịp nói câu kết thúc Châu Kha Vũ đã vội vàng đứng dậy bước ra khỏi phòng họp.

.

Mở cửa phòng làm việc đã thấy hai đứa nhỏ đang ngồi ăn ngon lành, Châu Kha Vũ cười nhẹ, giả vờ trách móc.

-Uổng công anh bảo cục cưng làm trứng xào cho em, ăn cũng chẳng thèm đợi.

-Em sợ thỏ con đợi lâu đói bụng thôi.

-Ăn trước chén canh đã.

Thấy hắn ngồi xuống Doãn Hạo Vũ buông đũa múc một chén canh cho Châu Kha Vũ, lại múc cho Trương Gia Nguyên một chén, khóe miệng cậu khẽ cong. Nhìn hai người kia ngoan ngoãn ăn đồ cậu đưa thì không giấu được nụ cười, khẽ hỏi.

-Từ giờ đến lúc làm việc buổi chiều còn bao lâu?

-Hai tiếng rưỡi. Sao vậy?

Châu Kha Vũ bỏ một miếng trứng xào vào miệng, nhìn cậu khó hiểu.

-Không, em định ở lại chơi một chút.

Doãn Hạo Vũ cười tủm tỉm vì trò mình bày ra, trong món canh cậu có bỏ một chút thuốc kích dục dạng lỏng, bây giờ chỉ đợi nó phát huy tác dụng thôi.

[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ