Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ đi gặp Phí tổng từ ban sáng nhưng đến chiều tối mới được về, tuy bị nhét không ít rượu nhưng coi như chuyến công tác cũng hoàn thành, việc vặt còn lại để cho chi nhánh bên này giải quyết là được.
Trương Gia Nguyên vừa vào trong đã cởi áo khoác ngoài cùng sơ mi vứt lung tung, để trần thân trên dựa vào ghế sofa, Châu Kha Vũ theo ngay sau vắt áo vest lên tay vịn sofa, cầm áo của y quăng trở lại.
-Đi dẹp ngay cho anh.
-Không dẹp, em mệt rồi.
Trương Gia Nguyên nằm vật ra ghế chân gác lên áo của Châu Kha Vũ, thiếu đòn đáp lại hắn. Châu Kha Vũ lắc đầu để gọn áo ngoài và sơ mi của y một bên rồi đi vào bếp nấu vài món đơn giản. Âm thanh bếp núc vang lên, y nằm ngoài ghế lim dim ngủ.
Doãn Hạo Vũ muốn tạo bất ngờ cho hai người kia nên nhẹ tay mở cửa vào, mùi hương của đồ ăn ngập trong không khí, cậu hít mạnh một hơi bụng cồn cào vì đói. Đặt vali một bên, nhìn quanh một vòng, trong bếp Châu Kha Vũ đang bận rộn nấu nướng còn Trương Gia Nguyên thì nằm ngủ trên sofa.
Rón rén đi đến sau lưng Châu Kha Vũ, cậu dùng tay che mắt hắn nhón chân ở bên tai hắn hỏi nhỏ.
-Daddy đoán xem em là ai?
Châu Kha Vũ cười đến gò má nhô cao, bỏ con dao đang cắt hành trong tay xuống nắm lấy bàn tay nhỏ của cậu hôn lên.
-Là cục cưng của daddy.
Doãn Hạo Vũ đợi hắn xoay người liền nhảy lên cong chân siết chặt hông Châu Kha Vũ, nâng mặt hắn từ từ hôn xuống. Nụ hôn sâu nhưng không chứa tia dục vọng nào, chỉ có nỗi nhớ được giải phóng không ngừng dâng lên, cậu nghiêng đầu mút lấy môi hắn, giữa nụ hôn ngọt ngào khẽ nói: "Em nhớ Vũ nhiều lắm."
Rời khỏi đôi môi mỏng mê người kia, Doãn Hạo Vũ hôn lên sóng mũi cao thẳng của hắn rồi leo xuống.
-Anh nấu ăn tiếp đi.
Chạy ra sofa Doãn Hạo Vũ trực tiếp nằm đè lên người Trương Gia Nguyên, y trong mơ bị sức nặng trên người làm tỉnh, mở mắt lại thấy một cái đầu xù cọ tới cọ lui trên ngực. Doãn Hạo Vũ rướn người, đặt lên môi y một nụ hôn cười tươi nói.
-Em đến thăm Nguyên ca đây.
Trương Gia Nguyên tỉnh ngủ hoàn toàn, vòng tay cùng chân siết lấy cậu trong ngực, y xoa đầu cậu dịu dàng lên tiếng.
-Không phải bảo ở nhà đợi bọn anh về sao?
Dù nói thế nhưng không khó để nhận ra tâm tình vui vẻ của Trương Gia Nguyên, hôn lên mái tóc mềm kia.
-Đã tới thì ở lại vài hôm đi, bọn anh đưa em đi chơi.
-Em cũng không định về ngay đâu.
Doãn Hạo Vũ tinh nghịch đáp lại, cả Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên đều có thể hình rất đẹp, so với việc sờ và ngắm cậu thích nằm lên người họ hơn, nhìn qua cảm giác rất cứng cáp nhưng khi nằm lại dễ chịu vô cùng, cả cơ thể như lọt thỏm trong ngực họ cực kỳ an toàn. Doãn Hạo Vũ nằm trên người y thoải mái đến mức hai mắt không ngừng díp lại tìm một tư thế rồi nhắm mắt. Trương Gia Nguyên sờ lên eo cậu, nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kepatyuan] - Bạn Trai Nhỏ Khó Dạy Bảo
FanficTác giả: Mũm Mĩm Là Tui Nhân vật: Châu Kha Vũ (32t) x Trương Gia Nguyên (24t) x Doãn Hạo Vũ (24t) (3P) Thể loại: shortfic, H, OOC. Đây chỉ là một shortfic ngẫu hứng nên sẽ không có ngược đâu. Chỉ có H thôi =))))) Không chấp nhận được thì mời quay xe...