SeokJin chạy thật nhanh về nhà để gặp lại cậu bạn thân Jung HoSeok của mình kể từ sau sự kiện diễn ra ở trường, anh rất nhớ bạn thân yêu của mình. Bắt đầu từ ngày mai, cả hai có thể tận hưởng mùa hè cùng nhau. Anh không về nhà mình mà chạy ngay sang nhà Hoseok.
- Jung HoSeok, cậu đâu rồi?
Cậu nghe tiếng anh gọi, liền chạy ngay xuống lầu và ôm chầm lấy người bạn của mình, cậu cũng nhớ SeokJin lắm, cậu và anh gặp nhau lần cuối vào lễ kỉ niệm của trường Sejong. Bạn thân của cậu bây giờ rất xinh đẹp, cậu rất vui khi SeokJin đã chịu mở lòng hơn, không còn rụt rè như trước.
- Cậu sẽ về bao lâu vậy, HoSoekie?
- Có lẽ là 3 tuần, mình muốn dành thời gian ở bên cậu, lâu lắm rồi mình mới ở cạnh nhau. Cậu đã có dự tính gì chưa Jinnie?
Cả hai trò chuyện với nhau được một lúc thì JiMin cũng đi học về. Bộ ba của đã bàn nhau kế hoạch rủ SeokJin cùng đi cắm trại cùng họ. Nếu một mình JiMin, anh sẽ rất ngại ngùng khi đi cùng hai nhóc kia, nhưng anh trai cậu đã về nhà nghỉ hè, có anh HoSeok cùng đi, chắc chắn sẽ kéo theo anh SeokJin, sẽ là một chuyến đi cắm trại tuyệt vời lắm.
- HoSoek hyung, anh và Jin hyung đi cắm trại cùng tụi em được không? Chuyến đi sẽ bắt đầu vào cuối tuần, chúng ta sẽ đến đó và ở lại 3 ngày 2 đêm đó hyung.
HoSeok nghe rất thích thú, cậu cũng muốn trải nghiệm cuộc sống ban đêm ở trong rừng như thế nào, cậu cũng là một người nhút nhác, nhưng tính tò mò trỗi dậy, cậu liền đồng ý với đứa em trai yêu quý của mình. HoSeok rất muốn SeokJin đi cùng nên cùng Jimin thuyết phục anh.
- Jinnie, cậu đi nhé, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên kỉ niệm đẹp ở đó. Tớ với cậu cũng chưa bao giờ đi rừng cắm trại, cậu đi cùng tớ và JiMinnie nha.
- Nhưng…. tớ…. tớ….
- Không nhưng gì cả, tớ sẽ xin phép bác Kim giúp cậu.
SeokJin mắt tròn xoe vì quyết định của HoSeok, anh cũng muốn trải nghiệm qua đêm trong rừng, nhưng do bạn của JiMin là JungKook, anh vẫn chưa dám đối diện trực tiếp với chàng trai kia. Anh vẫn chưa hiểu lý do tại sao mình như thế, khi gặp cậu, tim anh lại đập nhanh, chẳng lẽ anh thích cậu… không, không thể nào, mãi đuổi theo suy nghĩ của chính mình mà không để ý rằng hai chàng trai kia vẫn chờ anh đáp lại
- Jinnie, cậu có nghe mình nói không?
SeokJin ngại ngùng gật đầu đồng ý, anh sẽ cùng họ tham gia chuyến đi lần này, anh cũng muốn thử sức mình can đảm của chính bản thân và cũng muốn khám phá thiên nhiên vào buổi sáng và tối sẽ ra sao. Họ quyết định sẽ gặp nhau vào ngày mai để cùng bàn bạc về chuyến đi. Không biết sẽ xảy ra những gì, nhưng sẽ có nhiều kỉ niệm…YoonGi vừa trở về nhà sau buổi tập luyện bóng rổ, đây là môn thể thao yêu thích của gã. Người thấm đẫm mồ hôi, gã nằm vật ra giường, miên man theo dòng suy nghĩ, gã lại nhớ đến nụ cười của người mà gã cho là thiên thần. Chợt tiếng thông báo tin nhắn điện thoại vang lên, gã mệt mỏi nhướng tay cầm điện thoại lên, là tiền bối NamJoon. Đặt điện thoại xuống sau khi đã trả lời tin nhắn của tiền bối, gã bật dậy tắm rửa, và đi ngủ, kết thúc một ngày cảm xúc ngổn ngang…
BẠN ĐANG ĐỌC
My Crystal
FanfictionLần đầu nhìn vào đôi mắt pha lê đấy, tôi nhận ra em đẹp đến nhường nào. Lần đầu tiên,tôi biết yêu, yêu con người mỏng manh nhưng mạnh mẽ ấy. Xin đừng để bụi trần vương lên đôi mắt ấy....