Chap 6

77 11 4
                                    

Hôm nay, khoa ngoại ngữ sẽ gặp khoa mỹ thuật để bàn luận về hoạt động sắp tới. SeokJin vừa đến nơi gặp, anh đứng khựng lại khi thấy cậu nhóc JungKook đang nói chuyện với TaeHyung và JiMin ở góc kia, mới nhớ ra ba nhóc ấy học khoa mỹ thuật. "Lờ đi vậy, coi như không thấy, bình tĩnh nào Kim SeokJin".

Anh nghĩ thế bèn lẳng lặng lách qua khỏi tầm nhìn của bọn nhóc, nhưng đâu như anh nghĩ.

- SeokJin hyung, bọn em ở đây nè. TaeHyung thấy con người nhỏ nhắn đó liền gào lên gây sự chú ý từ anh.

- Huyng??? Hai người thân bao giờ thế. JiMin ngơ ngác.

- Thì tớ thấy JungKook gọi nên tớ gọi theo thôi.

Anh giả vờ như không nghe, đi thẳng đến ghế ngồi, đúng lúc YoonGi vừa tới, thấy anh từ xa dần tiến đến, nhưng ba đứa nhóc kia nhanh chân hơn gã, đã ngồi gần anh từ bao giờ, khiến gã thấy khó chịu, khó chịu nhất là khi thấy JungKook gần cạnh anh.

- Anh không nghe bọn em gọi sao hyung? TaeHyung hỏi.

- À...ừm.... tôi không nghe thấy.

SeokJin trả lời rồi cúi gằm mặt không dám nhìn bọn nhóc, nhất là JungKook vì sợ ánh mắt của cậu ấy khiến anh bối rối.

Buổi giao lưu giữa 2 khoa bắt đầu, ai nấy cũng yên vị chỗ ngồi, YoonGi ngồi ở cuối nhưng luôn dõi theo bốn con người ở trên, ai nói gì gã không nghe, chỉ chú ý đến người nhỏ bé lọt thỏm giữa ba cậu trai cạnh bên.

Hai khoa thống nhất sẽ mở gian hàng bán thức ăn và bánh ngọt. Mỗi khoa sẽ chọn ra những bạn ưa nhìn, nôm na là trai xinh gái đẹp để làm phục vụ cho gian hàng. Sau một hồi lựa chọn nhưng vẫn thiếu một người, JungKook ứng tuyển SeokJin vào vị trí đó:

- Em thấy tiền bối SeokJin hợp với vị trí này, tiền bối Im thấy được không ạ?

- Kim SeokJin sao? À cậu ta..... tôi nghĩ k...

- Tiền bối, đồng ý đi, bọn em thấy hợp mà.

Taehyung và JiMin đồng thanh lên tiếng làm người họ Im cảm thấy bối rối, gật đầu đồng ý. SeokJin tròn mắt "Ơ chúng chưa hỏi qua ý kiến của mình mà, sao tự quyết định vậy".

---------------------------------------

Đôi lời từ Tui
- Lời đầu tiên, mình xin cảm ơn các bạn đã và đang đọc chiếc Fic này. Vì yêu thích cặp anh em nhà Hamster Thỏ nên mình viết để thỏa lòng đam mê.

- Chap này hơi ngắn, các bạn thông cảm. Hãy cùng đón xem những điều bất ngờ ở các chap sau nhé.

Cảm ơn mọi người!!!! 

My CrystalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ