𝟙𝟛

1.1K 60 3
                                    

"Xin cảm ơn, các bạn vất vả rồi." Namjoon gập mình cảm ơn đội ngũ sản xuất, dàn staff hộ tống Bangtan lên xe về trụ sở nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch trình buổi chiều.

Ngồi vắt vẻo trên sofa cùng gói snack trên tay, Jungkook bị Seokjin đạp một cú ngã chỏng quèo xuống đất. Xoa xoa lấy bàn chân bầm dập, Jungkook bất mãn kêu:

"Hyungg!!"

"Ai bảo cái nết ngồi ngộ quá cơ." Yoongi cười khẩy. "Ngồi gọn vào không anh đạp phát nữa này."

Làu bàu mấy tiếng không rõ trong cổ họng, Jeon Jungkook lồm cồm bò lên sofa rồi tiếp tục thảy snack vào miệng.

"Ăn ít thôi." Namjoon vò đầu Jungkook, lấy chân đạp Hoseok đang lăn lóc dưới thảm.

Taehyung không biết chui từ đâu thản nhiên bốc một nắm to bằng nắm đấm từ bịch snack của Jungkook trước ánh mắt ngỡ ngàng của người kia.

"Đồ rửng mỡ ăn không biết mệt! Quay lại đây ngay em mà túm được hyung em dư sức ném hyung bay vào Jimin hyung đấy." Jeon Jungkook gào lên, quẳng bịch snack tội nghiệp qua một bên.

Park Jimin không biết từ đâu lặng lẽ cuỗm nốt.

...

Sân khấu Inkigayo hôm nay đặc biệt hoành tráng.

Trước phần này diễn của nhóm, đủ thứ đạo cụ và ti tỉ thứ đồ hoạ chất lượng chỉ kém cúc áo của Jeon Jungkook. Nhân viên tất bật chạy qua chạy lại, thở phào khi người cuối cùng là Hosoek cũng đứng vào vị trí thang đi lên sân khấu.

"Nếu một ngày tôi không thể toả sáng? Nếu tôi chỉ còn là những ánh sáng le lói sớm lụi tàn?" Seokjin ngọt ngào cất tiếng hát, di chuyển sang vị trí center, khuỵu nhẹ gối rồi đánh chéo hai tay sang hai bên.

"Chẳng sao đâu, tôi sẽ sớm bùng cháy thôi, vì tôi sinh ra để toả sáng mà." Jimin từ ngoài cùng ben trái đi về center, Seokjin lùi về bên phải Jimin, dang rộng tay đánh lên không trung ba lần từ trên xuống dưới.

Cả nhóm quay lưng lại, ánh đèn tắt phụt, một ánh đèn màu tím đậm hình tròn soi tỏ Taehyung và Jungkook vừa tiến lên từ đội hình.

Bỗng ánh đèn tắt phụt, nhạc đột ngột bị dừng.

Cả trường quay ồn ã trong một tích tắc.

Taehyung và Jungkook vẫn bắt được tay của đối phương dù tầm mắt mịt mù không chút hình ảnh ngoài đôi mắt của người còn lại. Jungkook cất giọng hát chay ngay, những tiếng beatbox và nỗ lực đệm nhạc của Jimin cùng Hoseok cũng vang lên.

Army ở dưới cũng hát theo.

Jungkook mỉm cười, ngọt ngào hát trôi chảy phần của mình, vũ đạo vẫn thực hiện không sót một nhịp và phối hợp nhịp nhàng cùng Taehyung. Dù vũ đạo toàn các động tác sát rạt những chẳng ai mắc lỗi lầm gì.

Taehyung trầm giọng hát phần của mình, nhẹ nhàng đặt tay lên vai và eo Jungkook. Hai người cùng cúi xuống, đúng lúc đèn chiếu lên rực rỡ, nhạc vừa hết phân đoạn của Taehyung.

Lui xuống nhường chỗ cho Hoseok và Jimin nhảy dance break, khéo léo chỉnh lại mic và trang phục, Seokjin hỏi khe khẽ:

"Hai đứa ổn không?"

(Hoàn) /𝒕𝒂𝒆𝒌𝒐𝒐𝒌/ 𝒕𝒉𝒆 𝒕𝒓𝒖𝒕𝒉 𝒖𝒏𝒕𝒐𝒍𝒅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ