thekpop
"Burn The Stage" của BTS đạt no 1 Billboard hot 100 với lượt stream cao kỷ lục: 103,3tr!!!! Lượt sale cũng đóng vai trò rất quan trọng trong lần này với 233k!!!!!!!!!
Đây là bài hát thứ 7 của BTS đạt được thành tích này.
Đồng thời, "Burn The Stage" giữ PAK trên BXH melon trong 4 ngày liên tiếp, no1 realtime đạt 100 giờ liên tiếp, No 1 Itune và Top 1 music trending trên Youtube, hứa hẹn sẽ phá đảo các kỷ lục của "Butter".
"Burn The Stage" cũng đạt số view youtube cao ngất ngưởng: 110,2tr lượt xem trong 24h đầu tiên, sau 4 ngày đã đạt 210tr!!
"Burn The Stage" bỏ túi chiếc cúp âm nhạc hàng tuần thứ 8 sau 4 ngày ra mắt.
ĐỒNG THỜI, "Spring day" chính thức quay lại vị trí #20 của BXH MelOn =))))))))))))))))))))))))))))))))
61.3k likes
jijiji: áaaaahhhh bảy đấng mãi đỉnhhhhhhhhhhhh
crab: trời đất cơi chị Xuân =)))))))))))))))))))dynamite: Xuân bất tử cmnr...
butter: ê em út nhà này có cái truyền thống leo lên đầu các hyung ngồi à?
-> dynamite: ¯\_(ツ)_/¯ mày khác gìnamjinnnn: mắ ôi con sân khấu đỉnkk vchh, con Bơ ra chuồng gà 😇
kimjeon><><: bTs đAnG ở đÂu tRoNg tHờI bUổI kIm tIềN nÀy???!!! 👿👿
andshesaidshesaid: Làm sao? Bộ nhìn tôi giống... Xem thêm
-> toilathatnotplagia: chúa phù hộ, tôi không ấn vào chữ "xem thêm"
-> thecastleoflove: nhưng tôi lỡ nhấn :( mỏi tay qávotemama👿👿: Thật là một ngày đẹp trời để hóng hớt Bang Shi Hyuk... Xem thêm
-> hôhhôh: thâm độk qá 👿streamdiamu: gáy xong thì về stream tiếp nàooo, cả youtube, spotify, apple music, shazam và nhớ tích tim cho fan n star, choeoedol và các app khác nhée, cuối năm mới có cái để gáy hiểu không?
304 likesspringday:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) /𝒕𝒂𝒆𝒌𝒐𝒐𝒌/ 𝒕𝒉𝒆 𝒕𝒓𝒖𝒕𝒉 𝒖𝒏𝒕𝒐𝒍𝒅
Fanfic"Ba mươi năm đổi một tình yêu. Một tình yêu dài đến vạn đời."