C14: Bí mật

490 64 11
                                    

- Ê Waka, Waka. WAKASA!!

-Hả!?

Wakasa đang chìm vào suy nghĩ liền giật nảy lên khi bị gọi một cách bất ngờ. Takeomi đang đứng đó nhíu mày nhìn gã

- Ngớ người ra làm gì. Ra kệ hộ cái tủ coi.

Đứng dậy ra kê cái tủ nhưng những suy luận vẫn cứ ăn sâu vào trong não khiến gã không tập trung được mà tuột tay làm rơi cái tủ bộp phát vào ngón chân cái xinh đẹp của Takeomi.

- ÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉÉ !!!!!!

Vì hắn đang đi dép lào nên ngón chân đã lãnh đủ cơn đau thấu dây thần kinh. Cái ngón nó tím tái lại, gã cứ ôm chân nhảy tưng tưng, trong khi đó Wakasa vẫn đơ người ra nhìn thằng bạn như thằng hề vừa nhảy vừa rú.

'TINH TOONG'

- Ủa chưa gì đã tiết 3 rồi! Tập bài còn chưa chấm hết!

Gã cuống cuồng cầm bài kiểm tra và cặp sách chạy vụt ra khỏi phòng giáo viên, bỏ mặc người anh em đang nằm khóc trên sàn.

'Bịch bịch'

Tiếng chạy bộ lộ rõ vẻ hớt hải, cả ngày nay gã cứ lơ đãng hoài, đầu không thể nào dứt ra được. Ngay khi vừa đến cửa lớp thì gã đứng khựng lại, chợt lóe lên một tia suy nghĩ.

- Vũ khí sinh học... năm 1947...

- Lạy Chúa! Đừng nói là nó có thật!

Wakasa mở cửa lớp rồi ném hết đồ lên bàn, dặn dò cả lớp vài ba cậu rồi tiến thẳng tới thư viện. Chào cô thủ thư thật nhanh rồi lục tìm toàn bộ số sách lịch sử về Chiến tranh thế giới thứ II. Gã nhớ, hồi còn đi học lão thầy dạy sử hâm hâm dở dở thường xuyên dạy lệch chương trình, nói thẳng ra là dạy những gì ông ta thích. Tra tấn rồi vũ khí rồi dịch bệnh...đủ các thể loại, thường thì gã không nghe đâu nhưng ở tiết học chuẩn bị ôn thi học kì, gã đã chú ý đến một câu chuyện vô nhân tính đến kinh hoàng.

[ Flashback ]

- Vũ khí hạt nhân, vũ khí sinh học, vũ khí là thứ mà quốc gia nào cũng muốn phát triển. Trong đó đáng sợ nhất là vũ khí sinh học, hóa học. Nếu bên Đức Quốc xã có Bác sĩ tử thần Aribert Ferdinand Heim và Josef Mengele thì bên Nhật ta có Akira Shozo*. Tôi nói thật với các anh chị, sự tàn độc của hắn ta thì không thể nào diễn tả bằng lời.

Ông cầm viên phấn bắt đầu viết lên bảng những thông tin cá nhân của Akira Shozo, tiếng kẽo kẹt do ông ta nhấn mạnh viên phấn làm ai nấy khó chịu, nhưng cũng thành công khiến cho không khí căng thẳng trong lớp thêm phần đáng sợ.

- Moi nội tạng mà không tiêm thuốc mê, tiêm nhiễm virus gây bệnh rồi bắt diễu hành trong trời đông tuyết phủ,... Đó chỉ là một số nhỏ trong những thí nghiệm tàn độc của ông ta trên cơ thể người.

Ông ta cất cao cái giọng khàn đặc lên, làm điệu bộ cắt xẻ thịt người như một thói quen mỗi khi kể chuyện.  Trong khi bọn con gái che miệng lại làm điệu muốn nôn ọe thì bọn con trai khá là thích thú, gã cũng thế, thay vì nằm ườn ra bàn như mọi khi thì gã cũng chịu ngồi một cách tử tế để nghe tiếp.

- Đặc biệt, điều khiến tôi hứng thú, khó hiểu, ghê sợ nhất là thí nghiệm "Bát Nhi". Imaushi! "Bát Nhi" là gì?

Ủa mắc gì gọi gã, xung quanh đầy đứa thế này mà. Cũng chả muốn kì kèo lâu nên nói luôn.

[Tokyo revengers] Cấm đoánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ