Không cần bình chọn

471 66 13
                                    

Đây là lời nhắn nhủ của tui đối với những ai có ý định viết truyện

Chả là hôm nay thấy có một tác giả truyện tui theo dõi  đăng thông báo là truyện của nàng ấy bị đưa lên web lậu mà ko có sự cho phép. Thì tui thấy cũng bình thường thôi vì nó là web lậu. Nhưng sau đấy nàng ấy bảo sẽ report, nói thật chứ nếu report đc thì tui đã làm lâu rồi. Nghe nè, bản thân cái đứa tạo ra web lậu ấy nó đã đi ăn cắp truyện từ Wattpad hoặc mấy app khác để đăng lên kiếm lời. Thì có report nó cũng chả làm ăn đc gì đâu. Nếu xét đến trường hợp đăng lên một app viết truyện khác thì may ra còn report đến chủ app để xử lý tình hình.

Tui cũng comment khuyên bảo này nọ nhưng nàng ấy vẫn xóa truyện đi:))))) chả muốn nặng lời đâu nhưng nàng ấy hơi non và cũng nhạy cảm.

Tui bảo này, kể cả truyện của tác giả nào đó có vài ba lượt đọc, kiểu 2 3 4 hoặc thậm chí chả có ai đọc thì web lậu nó vẫn đăng truyện thôi. Thế nên đối với những ai bị đăng lên cũng đừng nhọc lòng làm gì, hay là xóa truyện đi làm khổ readers. Thích thì viết thư thông báo thẳng cho quản trị mạng đánh sập mấy cái web lậu đi. Tui chả chắc có đc ko vì mấy trang web phim lậu nó vẫn hồi sinh đấy thôi:))))) kiểu như từ phimmoinet thành phimmoinetzzzzzz.....ấy:)))

Vậy nên đừng suy nghĩ nhiều mà sống thanh thản đeeeeee. Còn với mấy trường hợp có thể report đc thì lấy sức cho nó ăn c**

Truyện tui nó cũng bị thế mà, để xem tui đăng cái này bên web nó có đăng ko. Nó mà đăng thì tự nó lấy gạch baton ống nước vả mồm đóaaa.

À mà còn đối với mấy bạn đọc truyện của tui trên web lậu ấy. Tải Wattpad đi. Đơn giản chết mẹ đi được, vào bất cứ đâu tải Wattpad chả tốn tiền, chỉ tốn thời gian đợi và đăng kí:))) rồi đọc thì nhớ bình chọn đi chứ nàng nào cho truyện của tui vào danh sách đọc tui biết hết đóaaaaa. Nhưng khổ nỗi mấy nàng ấy đọc chùa các đồng chí ạ:))))

Mà nếu như các cô phát hiện truyện tui bị ai cướp rồi đăng lên app nào thì ới một tiếng nha, chứ cái con sống tối cổ này ko biết điu.

Pai pai

[Tokyo revengers] Cấm đoánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ