Chíp chíp"Reng reng "
Tiếng chuông báo thức ở đầu giường vang lên. Wakasa nhăn mày cố với lấy nó để tắt đi. Bây giờ mới có 5 rưỡi sáng mà gã đã dậy rồi, ừ thì dậy để chạy bộ chứ, ngày nghỉ gã thường ra phòng tập Gym để tập chứ còn mấy ngày đi làm thì toàn như vậy thôi, không thì sicula của gã có mà tan.
Vuốt vuốt mặt cho nó tỉnh ngủ, gã cảm nhận có vòng tay đang bao quanh bụng, nhìn xuống thì thấy Sora đang ôm lấy gã, vẫn còn ngủ say như chết. Hể ~ hóa ra đêm qua em liên tục rúc vào lòng gã, bảo sao cứ thấy có cái cục gì mềm mềm nên tiện tay ôm luôn. Vừa mềm vừa thơm.
Khẽ gỡ tay em ra khỏi người, nhẹ nhàng bước xuống giường, chỉnh lại chăn cho em rồi đi ra khỏi phòng. Mọi sáng gã thường lề mề lắm, tốn 15 phút để vệ sinh cá nhân này nọ kia nhưng hôm nay lại nhanh hơn, mới có 3 phút đã xong rồi. Vì hôm nay gã không đơn giản là chạy bộ, mà còn việc khác quan trọng hơn
Đó là đi do thám căn nhà cô học trò của gã.
Đi ra khỏi khu chung cư, chào bác bảo vệ như thường lệ rồi tiến thẳng đến địa chỉ nhà Sora. Theo như những gì gã tìm hiểu, gia đình Tsukiakari có một tập đoàn bất động sản rất lớn, các chi nhánh phân bố tại rất nhiều tỉnh tại Nhật Bản, tập trung nhiều tại các thành phố lớn như Tokyo, Osaka, Kyoto,.. Mẹ của em ấy, gã không rõ, hình như làm trong ngành y. Bố của em ấy không giống mấy thằng đại gia ngu ngốc chỉ thích khoe của, gã có xem một số bài luận và phát biểu của ông ấy rồi, lời lẽ sắc xảo, lập luận chặt chẽ, rất khó để người khác có thể moi móc những lỗi sai được. Buổi họp phụ huynh lớp 7, gã cũng nói chuyện trực tiếp với ông ta, cách giao tiếp khéo léo, từng câu từng chữ thốt ra đều có hàm ý sâu sắc, không thích phô trương nhưng vẫn khiến cho người ta có chút dè chừng.
Mấy thằng sát nhân lúc nào cũng chỉ biết vác dao vác rựa đi chém giết lung tung thì để tâm làm cái gì cho mệt người, những kẻ độc ác có cái đầu thông minh mới là mục tiêu bắt buộc phải xử lý đầu tiên.
Nãy giờ suy nghĩ thì đôi chân đã dừng trước cửa nhà của Sora. Căn nhà quả thật rất to, đẹp nhưng phảng phất sự âm u đến rợn tóc gáy.
Gã tiến về phía cửa chính thì phát hiện ra ổ khóa đã bị phá, nhưng điều kì lạ là nó đã hoen gỉ, mấy ngày nay trời rất khô và không có tí mưa nào, tại sao lại có thể gỉ nhanh như thế được? Hơn nữa vết phá này trông còn rất mới, chắc mới bị phá trong sáng nay.
Tại sao căn nhà của một đại gia lại bị phá ổ khóa, trộm ư? Không phải, từ ngoài nhìn vào có thể thấy hệ thống chống trộm vẫn còn nguyên vẹn, cửa sổ không có một vết xước hay có dấu hiệu bị cạy mở. Wakasa muốn đẩy cửa tiến vào trong luôn, nhưng trực giác mách bảo rằng đó sẽ là quyết định sai lầm nhất, nên gã đành phải tìm một lối đi khác.
Vòng mãi ra đằng sau căn nhà, gã phát hiện ra một cái rãnh nhỏ trên mặt đường, đối diện với nó là một cái móc gắn trên hàng rào. Cái móc thép bị xước đi vài phần. Như hiểu ra điều gì đó, gã không khỏi cảm thán
- Dựa vào độ nặng của hàng rào để kéo cánh cửa lên, thông minh thật.
Càng đi gã càng phát hiện ra nhiều lối đi bí mật như thế nữa, tới tận 12 cái, một số trông rất cũ, đến mức gã bước lên trên còn kêu cọt kẹt. Wakasa liền dồn toàn lực vào chân và đạp thật mạnh cánh cửa đó ra! Ngay lập tức nó vỡ ra thành từng mảnh và rơi xuống, nhanh chóng gã cúi xuống và bắt đầu đếm thời gian mấy miếng sắt vụn kia rơi xuống đáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Cấm đoán
Hayran KurguMột mối tình giữa ông thầy 27 tuổi và con nhóc 14 tuổi là như thế nào. Lãng mạn như cổ tích hay chan chứa hương vị tình dục Wakasa× OC Eheheheehe, sẽ có 18+ nha🔞🔞🔞