Đám Wakasa vừa chạy trốn khỏi căn biệt thự quái đản kia kịp thời. Takeomi đang hơi bị khủng hoảng tâm lí do đã gặp phải quá nhiều thứ kinh khủng. Hắn tự thu mình vào một góc xe, mệt mỏi ôm trán và miệng thì cứ lẩm bẩm mấy câu vô nghĩa. Cả người của gã và hắn đều bị thương khá nặng nhưng vẫn phải cố làm cho xong hết việc thì mới đi đến bệnh viện để băng bó. Sau khi đưa Sora về chung cư của Wakasa an toàn thì tất cả lại lên xe và tới điểm hẹn với tên chủ tịch CLB nghiên cứu lịch sử Yokomi Ryuunosuke kia. Nhờ hắn ta mà họ đã đặt trước một tay bác sĩ khám nghiệm tử thi để xét nghiệm những mẫu tro mà Takeomi mang về từ những căn hầm.
Mà chả biết ma xui quỷ khiến hay do vận đen như chó mà hết gặp chuyện quái dị dưới hầm lại gặp phải tay bác sĩ bị điên theo đúng nghĩa đen. Tên Kuso này bị điên theo đúng cái tên của hắn, hắn không chịu gặp bọn gã mà chỉ nhận đống lọ xét nghiệm qua cái khe cửa bé tí tẹo. Ban đầu vì bực quá nên Keizou mới đập cửa có một cái thì Kuso đã hét váng trời như bị ai nhìn trộm khi đang tắm.
Wakasa có liếc nhìn vào trong và chỉ nhìn được mỗi cặp mắt kì dị mở to đang nhìn lại gã, nó cứ xoay lên xoay xuống, nhìn tứ phía rồi mất hút sau bóng tối.
- Takeomi, ổn chưa?
- Không, không ổn một tí nào
- Waka, tao đã nghĩ về Sora.
Takeomi định nói gì đó. Việc con bé Sora kia sống trong cái hoàn cảnh bị bao vây bởi những âm thanh kì lạ từ dưới hầm trong suốt chục năm như thế, có lí nào lại nói rằng con bé chưa từng một lần tìm ra căn hầm, hay thậm chí là xuống dưới đó. Và nếu nó được chứng kiến những điều kinh hoàng đến vậy, kèm theo cái tâm lý bất ổn do bị bạo lực gia đình đấy thì đầu óc nó có thật sự bình thường không. Là một đứa trẻ với trái tim bị tổn thương hay là một bộ não với tư duy bất ổn, không phân biệt nổi đúng sai?
- Rồi sao.
Wakasa giục, ngữ điệu rất khẩn trương khi nhắc tới Sora, nhưng Takeomi chọn cách im lặng, thay vào đó chỉ để lại một câu nói
- Tốt nhất nên để ý đến con bé nhiều hơn, tốt nhất là thế
Ánh nắng buổi hoàng hôn dần rời xa bầu trời...
==============================
Tên kia làm ăn tốt phết, đúng thời gian là đã có kết quả xét nghiệm rồi. Nhưng lần này là một mình gã tự lái xe đến nhà của hắn, vì hắn yêu cầu vậy nên đành phải làm thôi.
Wakasa bước ra khỏi xe và trèo lên bức tường để tiến vào trong sân nhà, theo yêu cầu của Kuso. Và khi gã nhìn xuống thì thật sự cảm thấy muốn thức trắng một đêm mất. Gã Kuso này, đầu tóc rối tung lên như, mắt mở to và thao láo như một đứa trẻ con nhưng cảm xúc trong đó thì không. Hắn nhìn từng nhất cử động của Wakasa như con chó canh nhà. Ở dưới đống quầng thâm kia là những vết ban đỏ như bị mẩn ngứa. Trời ơi thằng cha này có bị lở không vậy? Được có mỗi cái trang phục là gọn gàng sạch sẽ tinh tươm.
Wakasa nhảy vào được sân thì chả biết nên nói gì với cái người này, hắn trông khá trẻ, có khi còn trẻ hơn Sora vài tuổi, mà còn trẻ thế mà đã bị gù là sao? Kuso không nói gì mà chỉ tay hướng về phía cửa nhà ý muốn nói gã vào trong. Hai người chào hỏi xã giao vài ba câu rồi bắt đầu vào chuyện chính. Kuso lấy ra một tờ giấy, chỉ một tờ thôi, khác với dáng vẻ khùng điên như lần trước, dường như lần này hắn ta có vẻ nghiêm túc hơn, mày đẹp nhíu lại, trông có vẻ nghiêm trọng rồi đây. Hắn nhấp một ngụm cà phê rồi mới hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Cấm đoán
FanficMột mối tình giữa ông thầy 27 tuổi và con nhóc 14 tuổi là như thế nào. Lãng mạn như cổ tích hay chan chứa hương vị tình dục Wakasa× OC Eheheheehe, sẽ có 18+ nha🔞🔞🔞