Wakasa: gã
Takeomi: hắn
================================-Sau đây tôi xin công bố người đạt giải nhất trong cuộc thi Giáo viên dạy giỏi. Đó chính là thầy Imaushi Wakasa, giáo viên bộ môn toán ở trường trung học số 5! Xin được chúc mừng!
Lời người MC vừa dứt là hàng loạt tràng pháo tay giòn giã vang lên khắp hội trường. Ai ai cũng đều vui vẻ, thầm chúc mừng cho vị giáo viên tài giỏi đó.
Trái ngược với không khí tích cực ở phía trên thì đằng cuối, luồng không khí đậm mùi tiêu cực cứ lan tỏa ra.
- Thế đếch nào mà tao lại đạt giải nhất?
Nhân vật chính của ngày hôm nay- thầy Imaushi Wakasa đang ngồi ngửa cổ ra đằng sau mà than trời lạy phật. Đôi mày nhíu lại thể hiện sự khó chịu.
-Mày mới 27 tuổi mà đã đạt giải nhất trong lần thi đầu tiên là đã may lắm rồi còn kêu ca cái gì nữa.
Người đàn ông ngồi bên cạnh, ăn mặc lịch sự sang trọng như quý ông nhưng gương mặt đậm chất Yakuza nói lại.
Ừ thì đạt giải nhất là tốt, nhưng gã có muốn thế đâu. Ban đầu tham gia vì mụ hiệu trưởng bắt, trong giờ thi giảng gã còn chả dạy theo kiểu "miệng cười tươi tính thân thiên", toàn chưng ra cái bản mặt như đi đưa đám vậy ai mà ngờ lại đoạt giải nhất chứ. Gã còn tính không đi cái lễ trao giải này cơ, nhưng vì người anh em chí cốt kiêm đồng nghiệp của gã- Akashi Takeomi khoan cửa nhà gã lôi cổ đi thì mới chịu.
Hôm nay là chủ nhật, hắn muốn ở nhà chấm cho xong mấy bài kiểm tra của lũ ranh con để mà ngủ cơ. Chứ đâu muốn mặc vest ngồi đây mất bà nó cả sáng chỉ để nghe dăm ba điều về giáo dục, rồi triết lí này nọ kia. Nghe thằng tự xưng "cao nhân đắc đạo" kia lảm nhảm đã đủ điên đầu rồi.
-Rồi mày có định lên nhận giải không? Hay để tao bế mày lên?
Wakasa lườm Takeomi một cái rồi uể oải đứng dậy, ngáp ngắn ngáp dài đi qua các hàng ghế để lên trên bục. Khác với tưởng tượng của nhiều người, thầy giáo trẻ này không hề có vẻ ngoài thư sinh mà trông giống mấy thằng bất lương trên phố thì hơn. Quả đầu nhuộm so le tím vàng thả xuống, đôi mắt tím lười biếng, cái mặt hằm hè như muốn cầm cái ghế phang vào đầu mấy cái ông trong bộ giáo dục kia.
Sau khi hoàn thành hành trình 3 phút lên sân khấu như đi từ Cà Mau đến Hà Giang, Wakasa cũng có thể chạm tay vào tấm giấy khen kia, tính chụp tấm ảnh rồi bắt tay qua loa vài người để đi xuống nhanh thì bị thằng chủ trì giữ lại.
-Imaushi-san có thể cho chúng tôi đôi lời phát biểu được không?
Anh ta cười tươi hỏi.
Mặt gã đã nhăn giờ lại nhăn hơn. Djtmemay không thấy bố mày đang mệt muốn chết đây hả.
Ở dưới lại thấy Takeomi làm cái mặt uy tín, giơ ngón cái ra, dựa theo khẩu hình miệng thì có thể đang nói là
"Nói đê, tao tin ở mày con zai."
Hậm hực giật lấy cái mic của thằng MC rồi nói
- Tôi đã dành 168 tiếng la hét lũ chuột bạch trong lớp học bài để phục vụ cho việc thi giảng, 2 tiếng làm bài thi năng lực hiểu biết gì gì đó, 2 tiếng thực giảnh dạy tại lớp học. Để rồi phần thưởng cho 172 tiếng đó là gì? Một tờ giấy và cái bắt tay.
Hội trường rơi vào im lặng, Takeomi thì ngồi ôm mặt ngán ngẩm.
- Đồng thời xin kiến nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo đừng có tổ chức mấy cái hội thi thiếc này nữa. Vừa mệt người vừa tổn thọ. Tôi xin cảm ơn.
Wakasa quay ra nhìn thằng MC
-Được chưa?
-À..ừm...à được rồi...ờ anh có thể quay về chỗ ngồi..
Gã liền đi xuống, không về chỗ ngồi mà đi thẳng ra ngoài khiến Takeomi phải lật đật chạy theo.
- Mày tính về luôn à?
-Chứ chả nhẽ ngồi đó tiếp, nhận giải xong là hết chuyện rồi! Vào xe, nhanh.
Takeomi thở dài rồi chui vào trong. Thiệt tình, thà cho nó đi làm bất lương còn hơn là lôi kéo nó vào con đường gõ đầu trẻ ra tiền này. Với cách giảng dạy của nó có khi làm hỏng hết cả mầm non đất nước! Xui hơn nữa là bây giờ giáo viên toán của con em hắn- Akashi Senju lại là thằng cha này. Chả biết gã dạy toán hay dạy cách đập nát sọ người cho đứa em bé bỏng đáng yêu của hắn đây.
Haizzz, khổ quá đi à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo revengers] Cấm đoán
FanfictionMột mối tình giữa ông thầy 27 tuổi và con nhóc 14 tuổi là như thế nào. Lãng mạn như cổ tích hay chan chứa hương vị tình dục Wakasa× OC Eheheheehe, sẽ có 18+ nha🔞🔞🔞