C19: Thứ 2 là ngày đầu tuần

310 40 14
                                    

Hôm nay là thứ 2, là ngày diễn ra buổi sinh hoạt toàn trường, và mọi người còn nhớ lời nói của Imaushi Wakasa nói ở chap 8 không, không nhớ thì xem lại đê=))

Từ sáng tới giờ mặt gã cứ tủm tỉm cười suốt, luôn mắt nhìn vào chiếc điện thoại làm ai nấy hỏi chấm theo.

- Để ý cô nào rồi à con.

Takeomi-người cha đáng kính chuyên quản lí giám sát hai thằng con mặt c*c Wakasa và Benkei lên tiếng hỏi han. Đương nhiên gã không thèm trả lời mà đi ra sau cánh gà nói điều gì đó với thằng nhân viên nắm quyền kiểm soát màn hình trên sân khấu

- Tao nghi lắm, nó nhìn máy suốt thế kia thì chắc là có crush rồi.

- Ờ có khi, hôm qua đầu óc cũng không tỉnh táo mà cười cười như thằng trốn trại.

2 người đàn ông thì thào bàn tán về vị huynh đệ kia mà không biết thảm kịch sắp xảy ra trong vài phút nữa.

================================

- CHÓ CHÓ CHÓ CHÓ!!!!!!!!!! ĐẠP CHẬM THÔI CON ĐÍÍÍÍÍÍÍÍ!!!!

- CHẬM CHẬM CÁI CON C*C!!! LÓ ĐUỔI ĐẾN HÁNG RỒI!!!!!!

Trên con đường tĩnh lặng của buổi sáng sớm tinh mơ, có 2 con điên đang đạp xe nhanh như bị chó rượt theo đúng nghĩa đen. Đúng đó, bạn Sora vì sáng dậy ngứa mắt nên tiện thể lúc được Koharu trở đi học thì chọc con chó ven đường. Thành ra bây giờ đang bị nó rượt khắp phố phường. Koharu đạp nhanh đến mức chân quay mòng mòng như cái bánh xe, Sora ngồi đằng sau bám chặt vào yên xe, đầu ngửa ra đằng sau, háng dạng bay lật phật ra sau do không bám kịp vào miếng để chân. Mọi thứ sẽ bình thường và an ổn nếu như cả hai không đi ngược chiều gió. Tóc của bọn này do xõa ra mà bay tứ lung tung, nó hết cuốn vào mồm rồi vào mắt, không những làm giảm tầm nhìn mà lại còn làm chậm tốc độ chạy xe trốn chó.

================================

- Chủ đề thứ 2 tuần này của chúng ta là " Phòng chống tệ nạn xã hội ". Hôm nay trường đã mời về chuyên gia để giảng giải kĩ hơn cho các em về những tác hại của tệ nạn xã hội.

Tiếng vỗ tay rầm rộ chào đón vị chuyên gia bước lên bục sân khấu. Ông có cánh người cao gầy, mặt trông cũng tàm tạm, không có gì đặc biệt cho lắm. Ông ta cất giọng khàn khàn lên nói

- Chào các em, hôm nay thầy rất vui vì được đến trường chúng ta để bàn về vấn đề được nói trên. Tệ nạn xã hội thì như chúng ta đã biết, nó nhiều vô kể, bao gồm bla bla...

Sora ngồi phía dưới bới bới tóc Koharu thử xem đầu nó có chấy hay không, ngáp ngắn ngáp dài, chán quá, em muốn lên lớp ngủ cơ.

- Những kẻ nghiện ma túy, thuốc thì các em tuyệt đối phải tránh xa.

Cái này ai mà chả biết, em đã từng thề là đéo bao giờ yêu một thằng nghiện. Nhưng lần trước thấy một anh trai tóc hồng, lông mi dài cong vút, ngũ quan tinh xảo đang chơi thuốc giữa thanh thiên bạch nhật thì em đã fell in love với con người ta ròi. Người đâu mà đẹp dữ thần!!!!

- Những tên nào nhuộm tóc xanh đỏ tím vàng, bấm khuyên, xăm hình tốt nhất các bạn nữ không nên dây dưa vào

Xa xa cái l**. Hôm qua đi học về thấy 2 anh đang ngồi trên motor, một tóc thắt bím nhuộm so le một nhuộm vàng xanh đang cởi trần, nửa người xăm kín nhưng khổ nỗi múi nào ra múi đấy, điện nước đầy đủ, đã thế cái mặt tiền đéo chê vào đâu được làm em nungws ngay giữa đường.

[Tokyo revengers] Cấm đoánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ