11.

340 20 0
                                    

[Fic dịch] Dây tơ hồng

By SweetAshori

Source: Ao3

Trans by Alizee_Lune

Summary: Sợi chỉ đỏ của số phận. Một câu chuyện thần thoại, mang tính biểu tượng trải dài qua nhiều thế hệ. Ý nghĩa của nó là, kể từ ngày chúng ta được sinh ra, một trong những ngón tay của chúng ta - ngón cái của nam và ngón út của nữ - được buộc lại với nhau bằng một sợi chỉ đỏ, sợi dây nhân duyên kết nối với người định mệnh của đời mình. Người duy nhất của bạn, tình yêu đích thực của bạn, tri kỷ của bạn.

**Fic này không thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi chỉ dịch nó. Fic dịch chưa có sự đồng ý của tác giả. Đừng mang đi khi chưa được phép**

------------------0o0-------------------

Sợi chỉ đỏ của số phận. Một câu chuyện thần thoại, mang tính biểu tượng trải dài qua nhiều thế hệ. Ý nghĩa của nó là, kể từ ngày chúng ta được sinh ra, một trong những ngón tay của chúng ta - ngón cái của nam và ngón út của nữ - được buộc lại với nhau bằng một sợi chỉ đỏ, sợi dây kết nối với người định mệnh của đời mình. . Người duy nhất của bạn, tình yêu đích thực của bạn, tri kỷ của bạn. Sợi dây này vô hình, không có giới hạn về mặt khoảng cách, có thể lần theo sợi dây để tìm kiếm nửa kia của mình, nhưng có tin đồn rằng, khi bạn ở gần người định mệnh của mình, bạn sẽ cảm thấy một lực kéo vô cớ nhưng ngắn ngủi, không phải do bạn gây ra mà là sợi dây đang kéo bạn về phía người định mệnh của mình.

Kohaku Weinberg, bằng cách nào đó, được ban cho một năng lực bí ẩn: cô có thể nhìn thấy những sợi chỉ đỏ.

Cô phát hiện ra khả năng này lần đầu tiên vào năm sáu tuổi, khi cô nhìn thấy chị gái Ruri đứng bên ngoài ngôi nhà gia đình của họ, trò chuyện với một trong những người bạn học của Kohaku và là người bạn thời thơ ấu của các cô, Chrome. Khi họ đang trò chuyện, Kohaku có thể nhìn thấy thứ gì đó giữa họ mà cô chưa từng thấy trước đây: một sợi chỉ đỏ buộc quanh ngón tay cái của Chrome và ngón út của Ruri. Lúc đầu, cô nghĩ đó chỉ là một ảo giác, gây ra bởi cơn sốt khiến cô phải nghỉ học ở nhà, nhưng khi lớn lên, cô bắt đầu nhìn thấy thứ đó nhiều hơn, những sợi chỉ của mọi người đan xen nhau và trải dài khắp nơi. Cô thậm chí còn nhìn thấy sợi chỉ của chính mình, nhưng không giống như những người khác, sợi dây của cô gần như hoàn toàn vô hình, quấn quanh ngón tay út của cô, để lại một vệt nhỏ mờ dần vào hư vô.

Đó là một khả năng kỳ lạ, một khả năng mà cô đã cố gắng nói với gia đình vì sự tò mò của một đứa trẻ không biết mọi người có nhìn thấy nó giống cô không, nhưng dường như không ai tin cô cả. Và vì vậy, cô giữ riêng điều đó cho mình như một bí mật, bằng không sợ là cô sẽ bị bắt nạt hoặc bị cho là điên khùng nếu cô nói ra việc có thể nhìn thấy hàng vạn sợi chỉ đỏ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, cô vẫn tự hỏi tại sao mình có thể nhìn thấy dây tơ hồng của người khác mà của mình thì không. Có lẽ người định mệnh của cô ở rất xa cô, xa đến nỗi- dù cô có khả năng nhìn thấy dây tơ hồng - cũng không thể nhìn thấy được của mình. Hoặc có lẽ cô vốn không có ý định nhìn thấy dây tơ hồng của mình ngoài việc biết rằng nó có ở đó, vì nhìn thấy nó sẽ khiến cô không thể không theo đuổi nửa kia của mình, điều mà các sợi chỉ không cho phép. Rốt cuộc, chúng vốn là vô hình, là một điều kì diệu bí ẩn của số phận để đưa một người đến với nửa còn lại của họ.

[Fic dịch][SenKoha] Tuyển Tập OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ