[Fic dịch] Mẫu người đàn ông lý tưởng
Hombre Ideal
By CELESTEkaomy
Source: Wattpad
Trans by Alizee_Lune
Summary: Ngay cả những người phỏng vấn chuyên nghiệp nhất cũng có thể hiểu sai.
**Fic dịch đã có sự cho phép của tác giả**
**Fic này không thuộc quyền sở hữu của tôi, tôi chỉ dịch nó. Đừng mang đi khi chưa được phép**
------------------0o0---------------
"Xin chào Kohaku-chan!" Trong lúc nghỉ ngơi sau một buổi tập luyện dài, Kohaku đã nhận được lời thăm hỏi từ em gái của Tsukasa, Mirai. "Chị có đang bận không ạ?" Cô bé ngồi xuống bên cạnh cô, dưới thân cây mà cô đang ở, trên tay cầm một thứ kỳ lạ gọi là "sổ ghi chép" được làm bằng giấy và bìa cứng.
"Ồ không, không hề." Cô cười ngọt ngào với cô bé. -"Mọi thứ ổn chứ? Em muốn nói gì với chị à? "- Cô đặt tay lên vai cô bé, lo lắng rằng cô bé đang buồn cho người anh trai bị đông lạnh của mình trong khi chờ đợi họ lấy được bí mật về tia hóa đá sau khi họ đóng xong con tàu.
"Thực ra, em muốn hỏi chị xem chị có muốn tham gia cuộc phỏng vấn của chúng em cho tạp chí hay không." Cô bé cười bẽn lẽn.
"Tạp chí?" Cô nghiêng đầu. "À, thứ do Gen bịa ra." Cô cau mày.
-Vâng, bản phát hành đầu tiên rất nổi tiếng, nhưng doanh số bán hàng đã giảm một chút trong những tuần gần đây và chúng em cần tiền để mua dầu, và chị biết đó, em muốn giúp đỡ bằng mọi cách vì lợi ích của anh trai em. - Kohaku nhìn cô bé, tự hào về điều đó.
"Chắc chắn rồi, chị hiểu mà." Cô khẽ siết chặt vai cô bé một cách trìu mến. "Em gái chúng ta cũng phải giúp đỡ anh trai mình bằng mọi cách có thể." Cô mỉm cười bâng quơ khi nghĩ về việc bản thân đã nỗ lực như thế nào để giúp chị gái và cuối cùng nó không trở nên vô ích. "Chị sẽ giúp em bất cứ điều gì em cần," cô đảm bảo với vẻ kiên quyết.
-Cảm ơn Kohaku-chan rất nhiều! Vậy thì em sẽ cho chị biết cuộc phỏng vấn nói về điều gì. - Cô bé nhìn vào cuốn sổ của mình. –Chúng em đang phỏng vấn các cô gái từ làng Ishigami để tìm hiểu mẫu người đàn ông ưa thích của họ. Gen-san nói rằng đó là một chủ đề mà cả đàn ông thời hiện đại và trong làng đều rất quan tâm và sẽ đảm bảo cho chúng em có nhiều doanh thu hơn. Làm ơn, chị có thể trả lời câu hỏi của em một cách "chân thành nhất" có thể được không? – Cô bé nhìn cô cầu xin với đôi mắt to và đẹp của mình.
"Tất nhiên, bất cứ điều gì," cô đồng ý mà không có vấn đề, mặc dù cô không hoàn toàn hiểu những gì cô bé nói.
"Cảm ơn chị." Mirai cười rạng rỡ. –Vậy thì. Câu hỏi đầu tiên: Chị sẽ chọn bên nào giữa một người đàn ông trong làng và một người đàn ông hiện đại? –
"Ồ, chị không nghĩ mình có thể chọn, tất cả đều có những phẩm chất thú vị của riêng họ." Cô không nghĩ rằng bên nào tốt hơn bên nào.
"Vậy là chị không quan tâm đến điều đó," cô bé thì thầm khi viết vào sổ tay của mình. – Chị cảm thấy điều gì là hấp dẫn nhất ở một người đàn ông? –
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch][SenKoha] Tuyển Tập Oneshot
FanfictionTổng hợp các oneshot tôi dịch. Truyện được đăng duy nhất trên Wattpad, và group Leona and Onion-Senkoha là chân ái. BẢN DỊCH CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC